Chapter 27
Worst Morning
[Migo Pov]
Muntik na akong atakihin kanina sa puso eh.. sa sinabi ni Kylien na "Mahal". =____________=
Buti at di pala tungkol Kay Cria ang sinasabi niya kanina na Mahal kundi yun pala ay ang tuition fee. Akala ko talaga nag confess na sya kanina at talo na kame... Bibigyan at a nya ako ng sakit sa puso eh.. Iba talaga ang isang leader ng Blank Prince..
Pero sa totoo lang alam ko na gusto talaga ni Kylien si Cria at takot lang sya na subukan. Diba tinanong siya ni Rem Hyung eh di niya sinagot at iniba lang nya ang topic. Hindi niya dindeny yung tanong sa kanya. Diba silent means Yes din. Ang talino ng Mister Chonggo na yun.. Wala talagang kupas.
Parang moment of life and death yun kanina..
At eto pa dumagdag pa yung confession ni Rem Hyung na interested siya kay Cria at tama nga si Kylien. Pero Di ako papayag nang di man lang ako lumalaban diba? Malay mo magbago ang nararamdaman ni Cria.
Let's hope so.. Kaya I need to have a plan. I need to be having more effort sa panliligaw sa kanya para mapasaya siya at para mapansin ni Cria na mabuti ang intention ko at Aalagaan ko sya at di ko sya sasaktan.
Kaya Let's Go Migo Erein Montoyo!! FIGHTING!! 💪💪
***********
[Rem Pov]
//Author ahhh.. Ikaw ahh.. Crush mo ko noh? Kaya may Pov na naman ako. Yieeee kilig na ako.. Lab you.. 😘
*****
Alam Kong nilihis lang nya ang tanong ko kanina. Nice one lit' bro Eyas. Smart Move.
You almost got me there! Muntik mo na akong mapaniwala na nagconfess ka kanina Kay Cria. Akala ko na wasted na agad yung effort ko kahit di pa naman ako nagsisimula sa panliligaw Kay Cria eh mabubulilyaso na haha.
Pero di ako titigil hanggat di mo narerealized na may gusto kana Kay Cria at hanggat di mo inaamin na she's important to you after all.
You'll it realize soon.. To be exact na may totoong karibal ka pala and it's Migo isa sa mga best friends natin. He's looks so serious back there. Pano mo kaya ihahandle to Kylien Eyas my little bro. Interested ako sa magiging decision mo.
*************
(Cria Pov)Buong araw akong inis =______=
Di ako makapag focus sa discuss ni Miss. Ugh! Kainis!!!Nainis talaga ako sa chonggo na Yun. His a Good Actor I guess. Bilib na ako na napaniwala nya ako sa sinasabu Niya kanina.
Pero mas nainis ako dahil itong puso ko ay sobra Ang lakas ng tibok nung mga oras na Yun. Para syang nag marathon at ako Ang napagod..
Minsan talaga lumalabas Ang pagka natural ng ugali nya. Yung ugaling Bully.. Cold.. Nakakabuwisit at so many to mention.
Kung di ko sya a-ano!! Nakuu!!
Ngayon palang napapatay ko sa sya sa isip ko dahil sa inis ko.
Manhid na nga bwisit pa!!!"U-Uyy!! Laika Okay ka Lang ba?" Si Earina.
"Mukha ba akong O-OKAY!!!" Sigaw ko..Nagulat ako sa sinabi at tiningnan sya mukhang pati sya at gulat.. =_=
"Oh? Hahaha..kalma lang ..eto naman" si Earina
"Ahehe..sorry Lei bad mood eh" sabi ko
"Dahil ba sa sinabi ni Kylien kanina?" Tanong nya sa akin
"A-Ahh? A-Ano?? H-Hinde Ahh. Haha Lei Naman..sinong maniniwala dun?"
Omo..bat ako nauutal?
YOU ARE READING
BrixstonUniversity_My Love Begins *Eunkook* "On Going & Editing"
FanfictionYour the Prince I hate, Nakakainis ka, Nakakaasar, Cold, Mayabang, At is a kang Chonggo!! You Monkey! Yet You became my Prince in Knight in Shining Armor. You Protect me, You care.. Now that I'm Falling.. Will you be able to became the Prince...