Chapter 5

713 29 12
                                    

Trap with Mr. Chongo

Cria POV

Aishhh.. <(`^')>

Haiy nako Nastress ako sa pang aasar ng Kylien Nayun di ako makakalma tch
Sya lang ang nagpasigaw sa akin ng malakas sa loob Room! Like Argghh.. Napuno na kase ako eh.. Napahiya nanga ako dahil sa kanya eh Napalabas pa tuloy kame sa room.Sakit talaga sya ulo.Pero hayaan na Tapos na eh.. Nakabawi naman na ako sa kanya..
Sa sakit pa naman na dulot ng pagtapak ko sa paa nya.Tingnan lang natin kung di sya magtanda Hmmp. So now.. Feeling ko tuloy nagcutting ako.. >__<

Lumingon lingon ako sa paligid para mag hanap ng mapag tatambayan Tingin sa Playground. Nope not here
Maraming bata.. Yeah Bata!

Although mahilig ako sa bata.. Kahit na makulit sila eh cute naman.. Pero not now.. Baka masigawan ko lang sila dahil sa stress ko sa Lalaking yun.. :(

Ayoko silang masigawan noh.. Baka sabihing bad ate ako ang bait bait ko kaya naman lumalabas lang ang pagkainitin ng ulo dahil sa kanya.  Baka nagtataka kayo kung bakit may playground dito sa school cause its because University kaya naman All level levels are here and kaya may bata..

Okay?Balik tayo sa aking paghahanap ng pwesto naglakad lakad ako sa paligid at tumingin ulet..

Tingin
.
.
.
.
.
.
.
.Tingin
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
*Shoot*

Hephep Yehey- Bakit kamo ako natuwa? Eh kase Dahil sa PUNO haha Why Tree?
Kase nung tumingin tingin ako eh nahagilap ng Maganda kong mata yung puno sa may malapit sa University Garden parang gandang pwesto eh tsaka take note maganda sya kita mo yung mga ibat ibang tao na nandito.. Not to mention na ang laki at pasok na pasok maging pahingahan Dahil sa shadow ng tree nato.. It will cover and protect the person underneath neto so swak talaga.

Umupo ako sa side ng Puno naka karelax naman dito~ whoo

Ansaya naman..

Bigla tuloy nawala yung stress ko dahil dito Puno na toh.. Nawala ng Stress ko na Dulot ni KYLIEN EYAS BRIXSTON NA YUN!

...Habang iniisip ko yan eh naginit bigla yung ulo ko. Dahil sa inis ko at ayaw kong masira ang Good mood ko dahil na I found this Good Tree eh ang ginawa ko na lang ay ang sumigaw nito ng pagkalakas lakas..

"ISA KANG MALAKING CHONGGO!! KYLIEN EYAS BRIXSTON!! "

Pagkatapos ko yang sabihin hindi ko inaasahan na may mahuhulog na maliit na sanga na galing sa punong sinisilungan ko ngayon kaya naman napa aray ako.

Puro kamalasan talaga ang dulot ng Pangalan na yan nakaka phobia tuloy pakinggan oh sabihin man lang. Gusto kong mabura man lang presensya nya kahit ngayon lang, yung mga pam bubwiset nya sa akin. Kaya naman kumuha ang sa bag ko ng aking cellphone at nagpatugtog ng jolly na song para naman sumaya saya ako kahit papaano

(A/n: Play the Song GoGo By Bts! Bias ko si Jungkook hehe)

Pinikit ko na yung mata ko at nagrelax kaya naman nagsimula na yung kanata Ng BTS at gusto kong pakinggan yung boses ng Golden Maknae nila. Ngayon lang ako nakikinig ng mga kanta ng mga kpop. Kase di ko naman hilig pero nung nakilala ko yung group and how talented sila nagustuhan ko na lahat ng songs nila. Haha nagwndorsed lang ako so the music starts to play.

NOW PLAYING: GO GO by BTS

Jimin
DOLLAR DOLLAR
Haruachime jeonbu tangjin
Dallyeo dallyeo naega beoreo naega sachi
Dallyeo dallyeo dallyeo dallyeo
Dallyeo dallyeo

BrixstonUniversity_My Love Begins *Eunkook* &quot;On Going & Editing&quot;Where stories live. Discover now