Chapter 23
Meet Him
[Kylien Pov]
Nandito na ako sa may rooftop para malaman kung sino ang naglaglag ng sulat sa may classroom.
Sa tingin ko eto yung nagpapadala ng bulaklak kay Ugly Girl eh. Kinakabahan ako ramdam ko na Hindi maganda ang makikita ko ngayon dito.
Pumasok na ako at tanaw mo ang buong Campus ng Brixston University sa posisyong to. Sa di kalayuan may nakikita akong anino ng animong lalaki na nakatayo soon sa sulok.
Lumakad ako papalapit sa kanya. Di pa ako nakakalapit sa kanya ay natigilan na ako sa pagalalakad.
Sh**!!
That Gray Hair..
That Kind of Brixston Coat...
That Posture...
IT CANT BE HIM..
HE IS..
"HYUNG??!! "
"Eyas.. " Ngisi nya sa akin habang naglalakad sa direksyon ko.
It's Him.. It's really Him!!
Rem Eros
My Big Brother. Dalawang Taon lang ang tanda nya sa akin. We looked alike. Others Mistaken us for Twins, pero Hindi kami kambal. Kase pag tingnan mo sya sa malayuan eh ako agad maiisip mo pero pagclose up na may hawig padin pero maidentify mo na kung sino si Rem at kung sino si Kylien.
Pero Panong nandito sya? He's in Korea. Yun ang Alam ko kase sya ang nagmamanage muna ng ibang business ng parents namin soon sa Korea at ako naman dito. Bat sya andito? Bakit? Nang nakalapit na si Hyung sa akin eh bigla syang nagsalita.
"Oy oy oy oy.. Nasa salamin pa ba ako? Ang alam ko nasa pinas ako at wala sa Korea.. Tss Parehong pareho parin tayo ng Mukha. Still handsome. " sabi ni hyung Rem.
"Why? " Umpisa ko
"Hyung Why are you here? " Ulit ko Kay Hyung
"Eyas Calm down. Bawal bang bumalik? Bored na ako sa Korea noh. And Guess what?? ;) "
Bored? Tsk I hate to admit pero tama nga naman sya.. =_____= boredom .. Nakaka bored talaga sa Korea...Wala friends yung ko dun plus may ayaw akong maalala dun..
"What? "Walang gana Kong sabi.
"Dito na ako papasok" ngisi ni Rem hyung.
"Huh? Wala namang Pinto? San ka papasok? " Walang isip Kong tanong.
"Bwa.. Bwahahahahaha... " Tawa ni Rem Hyung..
Bat sya tumawa? I'm Damn serious here ! -________-
"Mukha ba akong Clown? Hah hyung? " sabi ko naman.
"Ahahahahaha... Arggh.. Hahaha ><" tawa parin nya.
"Yahh!! Hyung tama na yung tawa mo! Tsk. =____= I'm pissed! " sabi ko sa kanya.
"Sa gwapo mong Yang, Clown? Ikaw? Ikaw pa ba? Ahahaha Ang Slow mo paminsan eh! " sabi nya pero tumawa parin.
"Me? Slow? Hyung naman.. Don't joke around it's not funny!! "
"Sometimes I forgot your intelligence little brother.. Haha pero seriously dito na ako papasok sa school na to" ngisi nya sa akin
"Whatever! So... Ano nga? " Agad Kong Sabi pero..
"Wait---What!!!! Why?? Why hyung??"taranta Kong sagot sa kanya.
"Di ka naman bingi Diba? " sabay smirk nya sa akin.
YOU ARE READING
BrixstonUniversity_My Love Begins *Eunkook* "On Going & Editing"
FanfictionYour the Prince I hate, Nakakainis ka, Nakakaasar, Cold, Mayabang, At is a kang Chonggo!! You Monkey! Yet You became my Prince in Knight in Shining Armor. You Protect me, You care.. Now that I'm Falling.. Will you be able to became the Prince...