Chapter 11

559 34 3
                                    

Heart Beat

Cria Pov

Hanggang sa pag uwi ko nung gabi ay di paden ako mapakali dahil habang naiisip ko yung mukha niya muka ni chonggo eh eto naman ang labas ng mukha ko..

-/////////////////-

Arghh.Ano bang problema ng mukha ko ah??Bat ang pula pula neto jusme. >_<
Ngayon araw na toh sasabihin kung sino sino ang sasama sa Beach trip namin. Nasa loob na ako ng room ng pumasok na din si Miss Sanchez.

"Good morning Class, So who's ready?Handa na ba kayong malaman kung sino sino yung sasama sa Outing sa beach trip na magaganap" Masayang saad ni ma'am at yung mga classmate ko ay tuwang tuwa din naman halatang Excited silang lahat na malaman kung sino ang sasama. Ako man din gusto kong sumama sana makapasa kame.

"Hey Sana pasok tayo Laika no? Hihi"
Masayang tanong sa akin ni Lei maging ako man gusto kong pumuntang beach.. Kase naman gusto ko ding magrelax..

"Ako din Lei I hope na sana kasama tayo sa sasama hehe" sagot ko sa kanya

"Pasok yan sus kame pa??  ;) " sagot ng nakaupong si Trouvie na nakatingin kay Earina lei.. o. O? Heh

Tapos si lei naman iniirapan lang sya ay hala ka Haha etong dalawang to parang may something na eh noh gusto ko man itanong pero wag na lang haha kase parang may hint na ako sa nagaganap hayaan  nalang muna naten sila.

"Pasok din kame no, Kase ang ganda ng boses ni Cria eh Nakaka-in-n.." Naputol ang sinasabi ni Migo nang nagsalita si Lei.

"Nakakainlove?  Tama ba ako Migo ;) "
Ngising tanong ni Earina habang inaasar nya si Migo.Hala? Eto na naman ho si Earina at pinagtutukso na naman ako kay Migo.

"H-hah??  Ahm oo naman.. Haha" hiyang ngiti ni Migo sabay iwas ng tingin sa akin

"Sabi na eh may Crush ka kay Cria no?? " pangaasar ni Earina.

0___0?Ano daw Crush?  Bat umabot doon?  Ibang klase talaga tong si Earina.Kung ipagtulakan ko kaya to kay trouvie??

"Haha.. Ano bang pinagsasabi mo Earina?? " Mukhang akward na si Migo..

"Ssshhh.. Tama na nga yan walang Crush sa akin si Migo.. Ano ba makinig na lang tayo.. Diba Migo?? "Nagnod si Migo at sumangaayon saken

"Tsaka Beach ang habol ko Lei. " singit ko sa kanila

"First Manahimik muna tayo.. Sasabihin ko na kung sino sino ang panalo sa Art, Dance at Music Category.. " tukoy ni Ma'am Sanchez. Mukhang nanahimik naman silang lahat at mukhang exicited sa resulta.

"Okay.. Magsimula tayo sa Acting Category.. Congrats to the Group of Ramos, Group of Del Monte and to the Group of Tanio.... Okay next.. " sabi ni Miss

Nag si palakpakan sila sa mga group na nakapasok and so since Dance Category na sana makapasok sila Lei. Di lang sana kase Dapat lang silang makasali. Hihi.. Ang galing kase nila eh.

"Okay Next for Dance Category Congrats to the Group of Aguilar, Group of Seballos, and to the Group of Nesistie.. " masayang tugon ni ma'am

Yes!!

Nakapasok sila Lei masaya ako para kay Lei.. Kaya naman ay agad akong nag congrats at sabay ngiti sa kanya..
Pero habang naguusap kame ni Lei eh kinukukit din sya ni Trouvie habang nagmamalaki pa eto dahil daw kase magaling syang sumayaw haha grabe.

Dinilatan lang sya ng mata ni Lei at yun nagpeace sign lang si Trouvie Haha nakakatuwa silang tingnan na dalawa.

Sana kami din makapasok para sa beach Hihi Gusto kong maligo Wha~~~

BrixstonUniversity_My Love Begins *Eunkook* &quot;On Going & Editing&quot;Where stories live. Discover now