°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°
➺Etong Chapter na to is Dedicated sa mga sweet readers ko^^ kina EunkookTaerinYumi at Eunkook_ Taerin_23.. Sorry sa pagaantay~^_^A/n: FastForward tayo.. (^^)v
°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°°Smile On Your Heart
Cria PovTatlong araw na since that day na nagsabi si Miss tungkol sa act na gagawin namin. Yung 'Act' pala na tinutukoy nya ay hindi lang isa kundi different act pala. May Sing, Dance at Act pala.
Kaya naman pinabunot kame kung ano ang ggaawin namin at ang nabunot ko para sa amin ay Sing Means kumanta.
Okay lang naman sa akin ang kumanta pero yung kasama ko parang may problema...
May Problema sa Utak!! =__=
Dahil nga tatlo kame kaya kailangan ko ng opinyon nilang dalawa kung anong kanta ang kakantahin.. Ugh! Bat ba di si Earina! >_< Nagtanong na din ako kung ano ang kakantahin and ang sabi ni Miss Sanchez is any song is fine daw.
Kaya naman eh kinausap ko silang dalawa ni Migo. And Guests what? May Goodnews ako.. Magkaiba sila ng sagot pero pareho nila akong inayawan!!
Σ( ° △ °|||)︴Una kong Tinanong si Chonggo.*************
FLASHBACK
Sa Room
"Oyy Chonggo Anong kanta ang kakantahin natin nila Migo? Kailangan ko ng Opinyon ninyong dalawa ni Migo! " Pasimula kong sabi kay Kylien habang sya ayon di man lang ako tiningnan.
"Ayoko! " walang ganang sagot ni Chonggo sa akin.
Huh?
Anong AYOKO!
"Anong Ayaw mo! Hah!??" Pagbalik ko ng sinabi nya sa akin
"Ayoko Gets mo?? " ulit neto saken ng di paden tumingin sa akin. Tama nga ako ng Rinig! Hah! Hindi ko hahayaan yan at Nakasalalay yung grade ko dito walang hiyang chonggong toh. Tch.
"Nope Hindi Pwede! You need to PARTICIPATE! Kaya nga Group diba?! Yan Gets Mo!? " Explain ko sa kanya at diniinan ko sa part ng participate.
"At sino ka para sundin ko?? Hindi Ako Kakanta Tapos! " singhal niya sa akin.
Sino ako? Asawa mo tanga kaba char
Tapos ay tumayo na sya sa kinauupuan nito. Pero bago pa sya makalabas eh lumingon sya at tiningnan ako bago sya nagsalita ulit.
"At isa pa Cria ayokong makaduet ka ang Isang UGLY CRAZY GIRL na tulad mo! Malay ko bang ampanget pala ng boses mo eh nabingi pa ako ;) " He smirked at agad na lumabas sa classroom..
=_____________=
Ako?
Ampanget ng Boses?
▔□▔)/▔□▔)/▔□▔)/
YOU ARE READING
BrixstonUniversity_My Love Begins *Eunkook* "On Going & Editing"
FanfictionYour the Prince I hate, Nakakainis ka, Nakakaasar, Cold, Mayabang, At is a kang Chonggo!! You Monkey! Yet You became my Prince in Knight in Shining Armor. You Protect me, You care.. Now that I'm Falling.. Will you be able to became the Prince...