Chapter 29
Kylien house
(CRIA's POV)
"Sa bahay" sabi ni chonggo.
o_______________________o??
whaaaat?? sa bahay niya?? ano naman ang gagawin namin doon? >_< ano ba naman yang iniisip ko!!!
"huuyyy.. napatulala kana ano bang iniisip mo? huh?" tanong niya sa akin nang nakakunot ang kilay.
" bakit naman sa bahay nyo pa??" naiilang ko na tanong. di ako makatingin sa kanya. namumula ako =////////////////////=
"ahhh wag mong sabihin na may iniisp kang iba?? ikaw ah wag kang ano! haha" tawa nya para namang may ginawa ako tsk.
"Anong iniisip ang sinasabi mo?? wala naman ah?? tsk unggoy" sabi ko sabay ayos ko ng sarili at bnakatayo na sa harap nya..
"Ayieeee ikaw ahh?? Sabi ko na nga ba eh na Crush mo ko Ugly Crazy Girl" sabay smirk niya sa akin
' oo chonggo Crush kita.. tsk' yan ang gusto kong sabihin sa kanya kaso di pwede eh =_________=
"Pssssssstt.. huyy ano na? silent means yes na yan haha" tawa nya sa akin.
"Nababaliw kana chonggo tara na nga.. bahala na kung sa bahay nyo yan.. basta makakain ako." sinit ko sa knya habang palakad na ako sa may pinto.
"Di talaga nawawala ang pagka kapal ng mukha mo Ugly Crazy Girl 'no" sabi nya sa akin.
"Syempre Basta ba sayo eh Ganito ako.." ngisi ko .
"labas na .. pero di ka ba magpapaalam muna sa mama mo at kay baby Nesta?? baka magalala yun na wala ka na sa kwarto.." sabi niya..
"magtetext na lang ako kay Nesta na ililibre mo ako ng pagkain haha" tawa ko naman.. napatango na lang sya.. kaya naman lumabas na kame ng hospital at pumunta ng parking lot para sumakay sa Car nya.. And Wooww Ang cool at Astig ng kotse ng mokong ahh... first time ko na nakita ang sasakyan nato at first time na din ako sasakay dito.. Ang Swerte ko Naman .. ^___^
Binuksan na ni CHONGGO Ang Drivers seat ako naman dumetso sa may backseat..
"Oyy... Bat ka nandyan sa back seat huh?!! " Tanong niya sa akin Kaya nagtaka ako.. bakit pala?
"Anong problema mo chonggo?? Dito naman talaga ako uupo Diba!" Sabi ko sa kanya.
"At Ano? Gagawin mo Kong Driver?!!!"
"Eh Bagay naman sayo eh.. hahaha.. "tawa ko kumunot Ang noo nya..
'Ooppss nagalit ko yung Chonggo ko XD'
"Dito ka nga sa tabi ko" sersoyong Sabi niya ng nakatingin sa akin sa mata.
Dug dug
Dug dug
"Huh?"
"Oo Cria sa tabi ko! Dito ka Lang sa tabi ko" Sabi nya Ulit >_____<
Whaaaaaaaaaaa wag mo na ulitin kase kinikilig ako kainis.."Tsk Oo na nga eh Dyan na ako sa tabi mo.. Di Naman ako lalayo eh.." Sabi ko sabay bukas ng pinto at pumasok sa may passenger seat katabi sya...
"Masunurin ka naman pala eh? Your learning already.." ngisi nya na mapangasar..
"Heh!!! Mag drive ka na Lang nga! Nagugutom na ako Chonggo eh.." Sabi ko..
"Kung Makautos ka ahh.. Girlfriend Kita? Hah?!! Hah?!" Sagot nya sa akin..
"Kung Yan Lang paraan para mapasunod ka edi Girlfriend mo na ako!!"
O____________________O?
'Did I just say na maging Girlfriend nya ako? Huhuhu Nakakahiya.. ano ba Cria!!! Antanga mo Naman!! Magpapasagasa na ako'
YOU ARE READING
BrixstonUniversity_My Love Begins *Eunkook* "On Going & Editing"
FanficYour the Prince I hate, Nakakainis ka, Nakakaasar, Cold, Mayabang, At is a kang Chonggo!! You Monkey! Yet You became my Prince in Knight in Shining Armor. You Protect me, You care.. Now that I'm Falling.. Will you be able to became the Prince...