Chapter 33

272 15 4
                                    

A/N: haii ~~ late greetings.. Here's an update.. Thank you for supporting and I miss you guys.. 😘

Chapter 33

Carnaval Surprise

Cria POV

Since marami kami ngayon na kasama sa Sanchez University at tapos na Ang meet up ay gusto naming magenjoy at magsaya muna sa School nato kase madaming Games and fun activities na pwedeng pwede gawin.

Nag suggest si Nesta na magsaya sa carnaval na tinayo ng school for the evnet. It's sounds fun so nag agree ang Lahat. Kinakabahan ako at naeexcite sa gagawin naming mga rides at gusto Kong pumasok sa Horror house..

"E-Ehem.. Hi Guys ako nga pala Ang cute na cute na si Nesta pero mas cute parin si Unnie sa akin..And welcome to Sanchez University let's enjoy hihi" ngumiti nalang kaming Lahat.

"Don't Dare to cheat mga Unnies and hyungs. Sasakyan natin lahat ng scary rides sa carnaval so bago ang lahat dun muna tayo sa malaking ship na yun.. " Sabi niya sa Amin.. natawa Yung boys sa kanya maliban kay chonggo. Ang clever talaga nga kapatid ko.. Parang ang saya na sakyan nayun.

"OKAY!! " masayang sigaw ng lahat pumila na kame para makakuha ng ticket.. Nagset up kame na kameng mga babae ang magkakaupo and sila namang mga boys ang magsasama Sama.

Bumaba na ang mga tao and it's our turn next.. Umupo na kame and sa harap naming babae nakaupo ang mga boys. Kagaya ko sa gitna din nakaupo si chonggo. Di ko makita ang mukha niya Kung Takot ba sya. Pero yung katawan niya parang nanginginig anong meron? Sumenyas na ang crew na magsisimula na ang ride namin.

"AAAAAHHHHHHHHHHHHHHHH"
"AHHHHHHHHHHHAHHHHHHHHWHHHHAAAAA" gumewang pakaliwa ang ship..tumili ng pagkalakas lakas ang mga babae at kasama na kame doon.
"UWAAAAAAAHHHHAYOOOKOOONAAAAA"
"HAAAAAAAAHAAAAAAAAAAAAAAHH"
Nanginginig na kamay ko..  Pero mas natatakot ang boys sa harap nakikisabay sila sa sigaw ng mga babae.
"IBABANYOOOKOOOOOA OOOKKOO ONAAAAA.. " "MAHAAAALLLSANAAAKOOOONAAALANGGGG""UHHHJHJHHAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH"
"ILOOOOOVVVEEEEYOUUUUUUGGGLYYYCRRRAAAZZZYYYYGIRLLLLL"
"WHAAAAAAAAAAAAAWHAAAAAA"
sigaw naming lahat nung nagsimula na halos isigaw ko na lahat ng meron ako sa kaluluwa ko ayokona! Seryoso!! pero may weird akong narinig kanina pwera sa tili at sigaw may iba pa akong narinig Di ko Alam kung imagination ko lang ba yun at niloloko ako..  Kase yun talaga ang gusto kong marinig ngayon. Natapos na ang ride at nakahinga na kame  ng maluwag lol.

"hehehe.. Ang.. Sayaaa..?? "maputalang saad ng Kapatid ko.
"adgfkshsjebbkdnngfkfnfllsbdkdbdlfbsowpq" mabilis na sabi ni chonggo na Di ko masaydong marinig.

"Kylien may narinig ba akong sinigaw mo kanina sa ride? "Panunukso ni  Trouvie.
"Ano yun Vie?  Kase may narinig din ako.. "Ngisi ni Earina.
>_____< "Pwede?  The two of you..  Wala akong sinabi.. Wala akong sinabi period.. Yang isa ang itanong nyo.. Rinding rindi ako sa sinigaw niyan " Napalingon sila Kay Migo.

"Eyas wag kang ganyan wala akong sinisigaw ahh" inosenteng sabi ni Migo.
"So saan ang sunod? " tanong ni  Trouvie.  "Well ituloy tuloy na natin ang  tense..  Let's go Sa roller coaster dun.. Let's goooo " tinulak tulak na kame ni Nesta para pumila.

Naging Putla ulit si Kylien sa sasakyan namin. Di ko Alam Kung Maawa ako o matatawa.. Pero awa na nga lang sabay tawa kawawa naman  yung Mahal ko..lol..

*After 10 minutes*
Halos pare pareho kameng nawalan ng kaluluwa.. Wala na atang dugo si Kylien.. Kaya naman lumapit ako tiningnan Kung okay sya..

"Oyy... Chonggo okay ka lang??  And putla mo na.. " tapik ko sa Kanya.

"Ugly.. Crazzzyy.. Gir--ll" sabay akap sa akin ng mahigpit. 0///////////////////0
"uyy.. Chonggo.. Ano ba.. Ambigat mo.. Uyy.. " tapik ko ng tapik yung balikat nya kaso mas humigpit Lang ang yakap nito sa akin..

BrixstonUniversity_My Love Begins *Eunkook* &quot;On Going & Editing&quot;Where stories live. Discover now