Một ngày... Hai ngày... Ba ngày... Rồi một tuần trôi qua. Cô và anh dĩ nhiên không nói chuyện đến nhau, một lần nhìn thẳng vào mặt nhau còn không có. Từ hôm cãi nhau, anh thì bận túi bụi, đi sớm về muộn có khi còn ở lại phòng tập mà không về.
Min Hae Jin khẽ mở mắt, theo thói quen nhìn sang chỗ trống bên cạnh. Trống trơn! Đêm qua anh lại không về, chả lẽ bận đến vậy sao? Hay là hôm đó cô qua lời... Nhưng hôm đó cô nói gì nhỉ? Sao đến bản thân cô cũng không nhớ được vậy?
Chân bước vào nhà vệ sinh sau đó đi ra bếp. Lạ thật! Chỉ có mỗi mình cô ở nhà... Cơ mà sao trong nhà lại nghe mùi canh gà nhân sâm nhỉ?
Tò mò, chân cô bước vào bếp. Ưmmm... Trên bàn ăn là một hộp canh gà nhân sâm kèm một mảnh giấy nhỏ a ~
" Dậy rồi thì nhớ ăn sáng, trên bếp có một ly sữa đấy! Nhớ uống! Chiều anh về! "
Dòng chữ nguệch ngoạc này thì chỉ có thể là Sehun thôi! Nhưng chẳng phải là đang " chiến tranh lạnh " sao? Tự dưng lại mua đồ ăn vậy chứ? Mà thôi kệ... Cứu sống bản thân trước đã. Nghĩ đến đây, cô không ngần ngại ngồi xuống bàn mở hộp gà ra, ngay lập tức mùi thơm xong thẳng vào mũi. Aaa đã quá!
.
.
.
.
.
.
.
.
Oh Sehun nằm vật ra sàn, mắt hướng về trần nhà. Đã hơn 1 tuần rồi... Anh chưa nói được với cô chữ nào. Có mỗi hôm nay rãnh rỗi về nhà mới đặt đồ ăn được cho cô, ai ngờ lại phải ngay lập tức quay lại công ty tập cho đợt comeback sắp tới.Không biết là có chịu ăn không? Hay là giận quá mà hoá tuyệt thực luôn rồi?
Sehun khó chịu cầm điện thoại trên tay. Min Hae Jin, giận cũng được, đừng tuyệt thực...
Tay ấn các phím trên màn hình rồi lại chực chờ ở nút gửi... Nên gửi hay không? Biết đâu lại chặn luôn số anh thì sao?
Nghĩ đến đây, tay anh nhanh chóng ấn vào nút gửi. Kệ vậy! Thà bị chặn còn hơn bỏ mặc...
1...2...3... * ting *
" Rồi! " Bảo Bối from
Cuối cùng tin nhắn cũng đến, chỉ là một chữ ngắn gọn nhưng cũng xem như là thành công xin lỗi được 10%.
_ Sehun! Chú làm gì mà cứ nằm dài ra thế hả? - Giọng nói quen thuộc của trưởng nhóm nhiều muối EXO vang lên khiến anh ngồi xộc dậy, mặt vẫn mang vẻ chán nản.
_ Đúng đấy! Hơn 1 tuần rồi! - Chanyeol từ phía so-pha cũng lại gần ngồi xuống sàn nói.
_ Sao thế? Hửm? - XiuMin nhướn mày hỏi
_ Em và Hae Jin cãi nhau! - Sehun nhẹ thở một hơi dài sau đó trả lời
_ Wea? - Chen ngap lập tức hỏi
_ Là do em lớn tiếng trước!... - Sehun chán nản kể lại mọi chuyện cho các anh, ai cũng lắc đầu nhìn anh
_ Chú thật không biết gì cả! Con gái ấy! Rất dễ hiểu mà cũng rất khó hiểu, kiểu như cậu chỉ cần nói 1 mà làm 2 thì ngay lập tức sẽ bị giận ngay hoặc là chú mà cãi lời thì... - Baekhyun trầm tư nói sau đó dùng một động tác cứa cổ bằng tay để kết thúc câu.
_ Thế bây giờ em nên làm sao đây? - Sehun ơi là Sehun. Thân là thanh niên duy nhất " thoát ế " trong EXO vậy mà lại đi hỏi mấy ông anh đang ế chổng chê kia a ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fictional Girl - EXO Sehun] Yêu Anh Trai Được Không?
FanficAuthor: _sooyeonne_ Yêu Anh Trai Được Không?. Được viết về Oh Sehun, đây cũng là fic thứ 3 của Au về Sehun. Mong các bạn ủng hộ và cho ý kiến. Cảm ơn nhiều nà. Tình yêu vốn mang rất nhiều màu sắc nhưng đó là khi đặt vào đúng người. Còn cô? Cô đã đ...