Sehun tiến lại gần, ngồi xuống bên cạnh giường. Đưa mắt nhìn người nằm trên giường. Đôi mắt nhắm chặt, môi xanh tím, mặt trắng bệch trên đầu lại được băng bó một lớp băng trắng. Em gái anh cũng có lúc nằm yên đến lạ thường như vậy sao. Anh sợ, anh sợ cô sẽ nằm mãi như vậy, đôi mắt nhắm chặt mãi như vậy. Anh sợ mình sẽ không thấy giọng của cô em này nữa, anh sợ 1 ngày nào đó anh không thể ngồi ăn cùng cô, không thể đưa cô đi học, không thể nhìn thấy cô cười, không thể được nghe hai từ " anh hai " ấm áp mà cô gọi...
_ Anh xin lỗi Se Young à. Đáng lẽ anh nên đón em sớm hơn. Anh không nên đi gặp Hye Ri. Anh xin lỗi.
Sehun nắm chặt lấy bàn tay của cô, gục đầu bên cạnh. Điều anh làm cũng chỉ có thể chờ đợi cô tỉnh dậy, chỉ mong cô khỏe mạnh.
* Cốc cốc cốc * Tiếng gõ cửa vang lên. Sehun chán nản đứng lên, mệt mỏi lếch từng bước ra mở cửa.
_ Se Young em ấy sao rồi?
Suho lên tiếng, sau khi nghe tin em gái của Sehun bị tai nạn. Anh cùng các thành viên đã vội vội vàng vàng đến thăm.
Sehun chỉ im lặng nhìn con người nằm trên giường, sau đó đưa đôi mắt đen láy nhìn mọi người, bất lực lắc đầu.
_ Tệ... vậy sao? - Baekhyun đi lại hỏi
_ Chắc em ấy sẽ sớm tỉnh lại thôi mà! - Xiumin bước đến, đặt tay lên vai của Sehun an ủi.
_ Hai bác đã biết chứ? - Chanyeol hỏi
_ Em gọi rồi. Đang sắp xếp công việc sau đó sẽ về ngay.
Sehun trả lời sau ngồi xuống cạnh giường. Căn phòng chìm vào không khí trầm lặng, các thành viên đưa mắt nhìn anh rồi cũng chỉ lắc đầu. Mọi người hiểu anh suy sụp thế nào? Sehun đã dành rất nhiều tình thương cho cô em gái này thế nào, lo lắng như thế nào...
2 tuần trôi qua, Se Young vãn chưa tỉnh, cũng không có bất kỳ chuyện gì
xảy ra, không có tiến triển gì, vẫn cứ nằm đấy, vẫn cứ nhắm mắt, mặc kệ mọi thứ ra sao.Ba mẹ cả hai cũng có đến bệnh viện vào ngày hôm sau, sau khi cô bị tai nạn. Cảnh tượng đó nếu ai chứng kiến sẽ phải khóc, anh cũng đã nói về tình trạng sức khỏe của cô với cả hai. Mẹ anh lúc ấy tưởng chừng như ngất đi, phải đưa vào phòng cấp cứu. Cũng may rằng ba cô vẫn giữ bình tĩnh mà giải quyết ổn thỏa mọi chuyện.
Đến nay, công an vẫn đang tìm người gây ra tai nạn nhưng do sau lúc đó trời mưa nên không còn bất kỳ dấu vết gì nên cũng im lặng rồi cho qua.
Cũng vài ngày sau hôm cô bị tai nạn, các trang báo đưa tin rầm rộ. Đề tài trở thành hạng mục tìm kiếm số một. Từ ngữ " Oh Se Young " bỗng đứng số 1 về tìm kiếm.
Còn Sehun?... anh ngày đi làm, tối vào bệnh viện thăm cô. Mắt anh mở hết lên nhưng vẫn ráng sức. Tâm trạng anh như kiệt quệ, không còn gì gọi là vui vẻ.
Và thế là thời gian cũng trôi... 2 tháng... 3 tháng... 4 tháng... 5 tháng... rồi 1 năm... mọi chuyện vẫn thế, vẫn rất yên bình trôi qua, ba mẹ anh cũng đã bay lại Mỹ để giải quyết số công việc bỏ bê trong thời gian qua, còn Sehun cũng đã ổn hơn nhưng vẫn không giống như lúc xưa ngày nào cũng cười...
* Cốc cốc cốc * lại một lần nữa tiếng gõ cửa vang lên. Sehun đứng dậy từng bước ra mở cửa. Thời gian qua anh cũng đã quá quen với chuyện này rồi. Hết nhà báo lại tới phóng viên để hỏi thăm nhưng anh đều chỉ trả lời ngắn gọi rồi đuổi về hết.
_ Sehun!
Sehun đứng yên, trong lòng dấy lên một cơn tức giận nhìn người trước mặt, con mắt anh sâu thẳm đầy tức giận.
.
.
.
.
_ Em đến đây làm gì?Đứng ở phía hành lang. Sehun anh bây giờ thật là không còn chút cảm xúc nào với Hye Ri. Ngược lại anh còn hận cô ta, hận đến từng xương tủy
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fictional Girl - EXO Sehun] Yêu Anh Trai Được Không?
Fiksi PenggemarAuthor: _sooyeonne_ Yêu Anh Trai Được Không?. Được viết về Oh Sehun, đây cũng là fic thứ 3 của Au về Sehun. Mong các bạn ủng hộ và cho ý kiến. Cảm ơn nhiều nà. Tình yêu vốn mang rất nhiều màu sắc nhưng đó là khi đặt vào đúng người. Còn cô? Cô đã đ...