page 5

3.9K 305 1
                                    

'⋎´✫¸.•°*”˜˜”
..✫¸.•°*”˜˜”*°•.✫
☻/ღ˚•。*♥♥˚˚✰˚˛★*ღ˛°。*°♥。
/▌*˛˚˚.✰ •
/ ˚.★ *˛˚♥*✰。˚˚ღ。*˛˚♥。✰˚
        

                  ❣ *ALK'AWARI*❣
  _Bayan Rai_
          ( _A  love STORY _ )

~August 2017~

© *Hafsat Rano*

*Dedicated to* '''♡Anty Sis♡☆'''

☆☆☆☆☆♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡☆☆☆☆☆

           *5*
Zaune take kan scooter d'in fuskar ta rufe ruf da helmet, dogon black jeans ne jikinta da black longsleeve riga an rubuta Barbie girl ajikin rigar da pink rubutu, kafarta sanye cikin sport shoe pink.. Gudu take sosae kamar ba mace ba, sam bata son bin main road saboda sae ayi ta wani kallonta shisa ma ta ke bin lunguna tana ficewa har ta kawo gaban k'atoton gate d'in gidansu.

Da k'arfi ta danne horn tun kafin ta gama k'arasawa, jiki na rawa baba me gadi ya wangale gate d'in, shigowa tayi ta nemi gefe ta parker scooter d'in tata sannan ta cire helmet d'in dake kanta..

Wow na furta don kam ba karamar kyakkyawa bace, cikin takun k'asaita ta k'arasa balcony, a kasalance ta murd'a handle d'in kofar ta shiga bako Sallama..

ihu ta saki ganin Daddynta zaune da Mommy a tsakiyar parlor yana cin abinci..

"Dad u rilly surprise me dama yau zaka dawo?!amma ba wani notice,  woow am glad u r back"ta fada tana neman zama gefensa.

Murmushi d'auke fuskar sa yace "na dawo my little princess"

Hira suka shiga yi irinta y'a da mahaifi, tsaki mummy taja ganin ko kallon inda take ma basayi alamun sun manta da ita..

"Nana"
Ta kira sunanta da k'arfi, da sauri ta juyo tana kallon Mum.

"Don Allah Nana irin rayuwar da kika zaba ma kanki kenan? Kalle ki fa ki kalli shigarki, kamar ba yar musulmi ba? Kai ni wlhi da badan ni na haife ki ba kuma a gida wlhi Nanah sae nace chanja min ke akae"tak'arashe maganar tana mata kallon Allah wadarai

"Dakata hajiya" Daddy yai interupting,
"nasha gaya maki ki daena ma yarinyar nan baki, kamar bake kika haifeta ba? Haba yanzu nawa Nana take ?da zaa tusata gaba ana mata wannan maganganun? Banaso gaskia"

Shiru Mummy tae zuciyarta na tafasa.
Maida kallonsa yayi kan Nana wanda tayi kicin kicin da face
Yace ;
"Wuce maza ki huta anjima ina da wani important aiki da zan baki"

Mik'ewa tayi tana buga kafa irin na shagwab'abb'un yara ta wuce fuuu kamar xata fad'o kan Mummy.

Ganin yana son yin magana yasa Mummy mik'ewa da sauri ta shige kitchen zuciyarta na tafasa..

♡♡♡♡♡
Aman zaune gefen yar katifarta ta had'a uban tagumi ga zafi ga yunwa data ke addabarta, babbar matsalarta ma ruwan alwala don d'azu da k'yar ta samu ragowar wani a cikin buta, ita gashi ba kaya ta taho dashi ba, envelope d'in da yaya Muhassin ya bata ne ya fad'o mata tayi saurin jawowa ta bud'e shi don ganin menene ciki..

Wasu k'ananan hotuna ne guda biyu suka fad'o daga ciki, d'aya Jalila ce da wani Handsome mutum zaune akan wani dutse suna ma juna murmushi, kallon k'urilla tayi ma mutumin nan ta tabbatar shine mahaifinta saboda kamar da sukeyi kawae hasken fata zata nuna masa, d'ayan hoton kuwa family picture ne wanda ba wanda ta gane ciki sae wannan na d'ayan hoton tare da Jalila.

Ajiyewa tayi ta shiga tunanin dalilin had'ota da wannan hotunan da Yaa Muhassin yayi,
"Lalle so yake nazo na nemi dangina da kaina kenan? Ashe dama yaudarata sukayi suma basu san ina dangin nawa suke ba?"kuka ta shigayi ganin irin wannan k'iyayyar har ina..

Tana cikin kukan ne taji ana sa key a k'ofar, driver nan ne na d'azu d'auke da wani kwano duk ya mummule yayi tsatsa, garo mata yayi kmar dabba ya juya ya fice..

Tun daga kan kallon kwanon zuciarta ta shiga tashi, a tsorace ta shiga bud'e kwanon, aikuwa tayi karo da tuwo miyar Kuka, wani warin daddawa ne ya bugeta ba shiri ta fad'a toilet d'in dake ciki ta shiga kwara amai, Tatas abinda yake cikinta sae data amayar dashi, muguwar galabaita tayi ta dawo bakin katifar ta kwanta tana maida numfashi..

Kukan wahala ta shiga yi muryarta har ta dashe, k'ugin da cikinta yake yafi komae damunta..

Kwanan Aman Uku mutumin nan yana kawo mata same irin tuwon nan, ita kuma bata fasa kakarin amai ba dukda ba abinda yake cikinta, iyakar galabaita ta gamayi don a tunaninta ma mutuwa zatae, tana cikin halin nan ne taji an banko kofa da karfi, a razane ta d'ago idanunta sae dae ba damar tashi saboda ta gama zama weak..

A wulak'ance ta k'araso  tsakiyar d'akin tana yatsine fuska kamar taga kashi, wani bala'en wari ne ya bugeta, toshe hancin ta tayi a zuciyarta tana jinjina mugunta irin ta mahaifinta..

"Keee"Ta fada da k'arfi tana kallon Aman,

"yanzu ke yar kucilar nan taki har kina iya d'aga hannu ki zabga ma Daddy mari? Wlh ni i tot ma irin zanxo naga katuwar mata ashe ba haka bane shima dae daddy in banda girman banza ina shi ina wannan kucilar yarinyar"ta qarashe maganar chan kasan mak'oshinta

"Anyway, Daddy ya bar mun duk wani horo da zan miki a hannuna, amma nikam kin mun k'ank'anta da irin kala kalan azabobin da dah nake tunanin na tanadar miki.. I ll think of me zan maki nan da 2weeks in na dawo daga Florida.. Sunana *Nana Boss*"

Kuka Aman ta kuma fashewa da shi tabi bayan ta da kallo har ta fice..

☆☆☆☆☆
Yau ma kamar kullum tafe take kan Scooter d'inta, earpiece mak'ale kunneta don bata son k'arar Horn, traffic light ne ya koma Red dede lokacin da take k'arasowa , tsayawa tayi fuskar nan d'auke da black shade baka ko ganin kwayar idonta.

Kamar Ance ya d'aga idon sa, karaf kallonsa ya kai kan matashiyar yarinyar dake zaune peacefully kan scooter d'inta, mamaki ne k'arara ya bayyana fuskar sa, kallonta yake sosae ta bashi daria yadda ta wani hade rai, jin horn d'in motocin bayansa yasa ya kalli traffic light d'in, da sauri ya ja motar sa yabi bayanta ganin irin mahaukacin gudun data ke.. Take motar yayi har suka karaso kofar gidansu, maimakon ta shiga sae ta samu gefe ta ajiye scooter d'in nata, takawa tayi cikin tafiyarta ta kasaita har gaban motarsa, knocking tayi kad'an sannan ta matsa gefe tayi folding hands nata, sauk'e glass d'in yayi yana kallonta, shi gaba daya daria ma take bashi..

Haushi ne ya kamata ganin irin kallon da yake mata, "lalle ma yaron nan bae san wace Nana Boss ba"ta fad'a a ranta, ganin bashi da niyyar magana yasa tace ;
"Emm Mr mann, nazo maka warning ne, I saw u following mie tun daga traffic, dont mess up wt mie don baka san wace ni ba"Tana kaiwa nan ta juya..

"Hey wait yanmata"Ya fad'a sounding delight.

"Kut yanmata"Ta nanata, tana pointing hannunta Kan chest nata

"Yes I mean U, koba yanmata bace?sorry sam banji proposal dialogue d'in naki ba, my heart was somewhere else, buh ko zaki iya repeating kanki"

Kallon rainin wayo take masa,
"Kan bala'een chan, amma guy d'in nan yazo da rainin hankali, wai proposal, lalle yama raina mata hankali besan wace ita ba.. Total humiliation kenan"
Dogon Tsaki taja bata ce masa kala ba ta shige gida abunta, Driver dake zaune ta wurga ma key tace yaje ya shigo mata da scooter d'inta.

Dariar ya kuma yi sannan ya fad'a motarsa ya bata wuta.

☆☆☆☆
Cikin nishad'i ya shigo cikin parlon yana wurga keys nasa sama yana chafewa, zaune ya tarar da ahalin gidan nasu kakaf ana tattauna wa akan bikin farida next month.

Gefe ya samu aka cigaba da hirar dashi.

Hajja ce taa kalli Farhan tace Maigida na kaima fa yakamata ka kawo mata da kai da wanchan me jan kunnen a had'a gaba daya ayi.

Farhan da Na'eem suka kwashe da daria a tare suka wani kashe,
"lalle ma Hajja muda muke da mata kamar ki me zamuyi da wata, aimu kin ishemu"a cewar Na'eem.

Wurga masa throw pillows mama tayi tace ;
"k'aniyarka ba wasa ake ba"

gaba d'aya parlon aka kuma kwashe wa da dariya sannun kowa ya wuce zuwa part d'insa don gabataar da sallar Magrib, mazan suka fice zuwa masallacin dake gefen compound d'in inda Imam Farhan yaja sallar cikin k'ira'arsa kamar ta shureim..

Rano❣

ALK'AWARI BAYAN RAI (Completed✅)Where stories live. Discover now