page 25

2.8K 217 0
                                    

'⋎'✫¸.•°*"˜˜"


..✫¸.•°*"˜˜"*°•.✫


☻/ღ˚•。*♥♥˚˚✰˚˛★*ღ˛°。*°♥。


/▌*˛˚˚.✰ •


/ ˚.★ *˛˚♥*✰。˚˚ღ。*˛˚♥。✰˚

❣ *ALK'AWARI*❣
_Bayan Rai_

~August 2017~

© *Hafsat Rano*

Edited by;
®Miss xoxo

*Dedicated to* '''♡Anty Sis♡☆'''(Just Amazing As U Are, So Caring Wallahi, Dole Ma ki Zama Abinso Cikin Al'ummah, Allah ya K'ara Girma Da K'auna Tsakanin ki Da Daddyn Sultan. Ameen)..

Alhamdulillah, thanks alot da addu'o in ku, Am feeling much better, Allah ya saka da Alkhairi.

Note: Akwae d'an mistake wajen numbering pages, page 23 yaxo twice, page 24 shine ya kamata ya zama 25. Amma lets continue ahaka kar mu zama confuse.

Where Are U My Lurvly Friends,This page Sukutum Is Urs, The Lurv I Hav For U Guys Is Beyond Tunanin Mutum. *CHATTERBOX*📦 Is Our Logo.

Nazifa
Xahra
Mimi
Saudah
Sa'adatu
Mss Ard'o
Asma'u
Dieja Ran
Maryam
Fazxy
Safiyya
Ameera
Bagwai
Pipy
Teema
Hadiza
Husna
Hafiza
And
Zainab.

Lurv U wujiga wujiga❤😍

☆☆☆☆☆♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡☆☆☆☆☆

*25*

Shiru Gaji tayi tana sauraron Hajja wadda ta dage tana zubo mata bayani, sae data kai aya sannan Gajin ta samu damar tofa nata.

"Zancen Gaskia yarinyar Nan Allah ne ya had'a mu da ita, labarin ta yana cike da abun tausayi, kuma bansan ita ya zata fuskanci buk'atar da kika zo da ita ba."

"Zata fahimta nasan" Hajja ta katse ta da sauri.

Shiru Gaji tayi tana me jin nauyin buk'atar da Hajjan taxo da ita, ganin Gaji tayi shiru yasa Hajja ta cigaba da zuba bayanin ta.

"Bari nasa a kira Kawun yaran, sae kuje chan d'akin sa in da ba mutane sosae, sae kuyi magana ko?"

"Yawwa hakan yayi Gaji, Allah yasa a daidaita."

"Ameen".

Gefen kujerar d'akin Hajja ta samu ta zauna, Kawu tsaye ya hard'e hannayen sa yana sauraron ta, gefe kuma Alhaji Is'maeel ne, sae Abban su Farhan shima da yake tsaye, gaba d'aya ya rasa rigima irin ta Hajja.

"Wlhi haka nan kawae naji yarinyar ta kwanta mun, ina jinta kamar jini na, kamar yadda nakejin su Farida. Ku taimaka mun na tafi da ita, nayi *Alk'awarin* xan kula da ita, kuma nayi *Alk'awarin* ko *Bayan Rainah* bazata kuma wulak'anta ba.

Alhaji Is'maeel ne yyi saurin amsa mata da babu wani abu ai duk d'aya ne.

"A'ah Alhaji, baza ayi haka ba, itama 'ya ce, a bata damar ta zab'i abun da take so". Abba ya katse musu hanzari.

Hajja kamar ta kai masa duka, shiru tayi tana zazzaro ido tana addu'ar Allah yasa kar Aman tak'i.

Da sallama ta shigo d'akin zuciyar ta na bugawa, ganin su Kawu da Baffan burni yasa jikin ta ya kara tsuma,
"Shikenan zamana ya kare nasan korata zasuyi"Zuciyar ta ta sanar da ita.

"K'araso ciki kinji". Abba ya fad'a yana k'are mata kallo, atake yaji shima ta kwanta masa, lalle ko ba Hajja ba shima zaeso a basu ita, amma bazae tauye mata hakk'i ba dole suji ta bakinta.

ALK'AWARI BAYAN RAI (Completed✅)Where stories live. Discover now