Chapter 3: Be My Fake Girl

333 15 0
                                    

Chapter 3: Be My Fake Girl

Rej's POV 

"Zzzzzzz" 

"REJ!" naalimpungatan ako nang may tumawag sakin. 

"Wala kong kasalanan *habang umiiling*" 

*Poink* Tinap ng seatmate ko ang noo ko. 

"Timang. Oo wala kang kasalanan! Pero don meron *sabay turo sa bintana*" 

Napatingin ako sa tinuturo nya at nakita ko si JC na magkasalubong ang kilay. 

"Kanina ka pa tinatawag nyan. Lagot ka *chuckles*" Tumingin ako kay JC at sumenyas sa kanya nang 'bakit' Sumenyas sya sakin ng 'lumabas ka kasama bag mo' Tss >,< Putsapie! Ano bang kailangan nito?! Buti nalang wala pa Prof. namin. Agad naman akong lumabas at sinalubong nya naman ako. 

"Tara *sabay hila sakin*" 

Tinanggal ko ang pagkakahawak nya sakin "Anong tara?! Can't you see may klase pa ko?!" 

"Pwede ba! Hindi makakaapekto sa grade mo ang isang araw na pag absent" 

Nagcross arm ako "Excuse me ah. Hwag mo nga akong turuang mag cutting classes! Kung kaya nang kunsensya mo yan, pwes mag-isa ka! >, <

Tumalikod ako at naglakad na pabalik sa room ko nang biglang...

"Waaaaa!! D@mn! Ibaba mo ko! Impakto ka!" 

Binuhat nya ko nang parang bigas. Get what I mean? Wala syang puso. Mahilig syang mandamay sa mga kalokohan nya. That's why I hate him! >, <

"Manahimik ka nga! Ang ingay mo!" 

"Leshe ka! Ibaba mo kasi ako! >, <

Hindi naman sya sumagot instead ay nagpatuloy lang sa paglalakad.

Mall~ 

Takte tong lalaking to namumuro na ah! >,< Pagalit kong tinanggal ang kamay ko mula sa pagkakahawak nya. 

"Bakit ba tayo nandito?! Pinagcutting classes mo ko para lang magpunta nang mall?! Ayos ka lang?!" 

Tumingin sya sakin ng magkasalubong ang kilay "Ano bang problema mo?! Pwede ba tumahimik ka na lang! Binging bingi na ko sayo eh. Kung makikita mo lang ang mga tulele sa tenga ko, nagwawala na sila dahil sa ingay mo!" 

Matapos nyang sabihin yun ay naglakad sya paalis. 

"Alam mo bang walang word na tulele! EPIC ka rin eh no! Baka tutule!" 

Lumingon sya "Whatever" 

My eyebrow up. Define Bwisit >, <

Salon~ 

"Ano ba! Bitiwan mo nga ako! Ayokong pumasok dyan!" sigaw ko habang hinihila nya ko papasok ng pinto.

"Ano ba. Umayos ka nga. Nakakahiya ka pinagtitinginan na tayo" bulong nya sakin. 

Lumingon ako sa buong paligid O.o Oo nga no. Umirap ako sa kanya "Bakit ba kasi tayo nandito?" bulong ko. 

"Kapag pumasok ka sa loob malalaman mo" 

"Uhhh?? Ang creepy ah" 

Matapos naming magbulungan ay pumasok na kami sa loob. At ako? Isang malaking NAPILITAN -__-

JC's POV 

Salon~ 

"Ahaha ang pa--" hindi ko na natapos ang sasabihin ko nang mabilis syang bumalik ng fitting room -__- Sorry naman eh no. Naoffend ko yata. Muli ay lumabas sya suot ang panibagong damit. I handed my jaw O.o Ok lang.. Pero.. 

One Last Shot (Take A Picture & Say Good Bye) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon