Chapter 16: Mysterious Night
JC's POV
*Toktok* *Toktok* *Toktok*
I opened the door and "Oh ano na naman? Pipilitin mo na naman ba kong sumama kay Mr.Middler? Achhhuuu!"
Nagcross-arm sya "Nandito lang ako para ibigay sayo yung gamot"
"Eh di ibigay mo na"
*Poink* Ibinato nya yung box sa ulo ko -____-
"Aray ah! Eh kung ikaw kaya ang batuhin ko?!"
She rolled her eyes "Eh di go (sabay pasok sa kwarto ko)"
Shhh >,< *Bogsh* I closed the door. Hindi nya ba alam na barado ako sa 'Eh di go' nya?! Takte.
"Acccchhhhuuuuuuuuu!"~
Rej's POV
Nakaupo ako sa couch habang tinitignan syang bahing ng bahing "Oh ano? Tatayo ka na lang ba dyan? Eh kung iniinom mo na kasi yung gamot eh di maganda?!"
Inilapit nya ang mukha nya sakin at tinitigan ako sa mata "Eh kung halikan kaya kita dyan para matahimik ka?"
I rolled my eyes "Eh di go"
Tss >,< As if na gagawin nya, eh di sinapak ko sya.
Tumayo sya at nagcross-arm "Acchhhhuuu!"
I rolled my eyes at tumingin sa ibang direksyon "Eh kung nakainom ka na sana eh di ok na?"
"Acchhhhhuuu! Eh kung ikinukuha mo ko ng tubig? Eh di nainom ko na?"
Tumayo ako "At bakit naman kita ikukuha?!"
"Kasi pwet mo may raket"
"Che! >,< (sabay punta sa kusina)"
Rej's POV
Agad akong nagsalin ng tubig sa baso na para kay impakto -____-
"Sorry"
Binitawan ko ang baso without looking back "Saan?"
"K-kasi inasar kita. Achhhuuu!"
"Ok lang yun. Sanay na ko"
Ipinagpatuloy ko ang pagsasalin ng tubig sa baso nang biglang may yumakap mula sa likod ko.
"Eh kung niyayakap mo nalang kasi ako. Eh di mas napadali ang paggaling ko?"
I rolled my eyes at agad na tinanggal ang kamay nya mula sakin "Mangarap ka(sabay alis)"
"Ganon ba. Eh di hindi nalang ako iinom ng gamot(sabay tapon ng tubig)"
I turned back and rolled my eyes "Eh di go. Ako ba ang mahihirapan?" matapos kong sabihin yun ay naglakad ako paalis.
"Acchhuuuuuuu! Atleast hindi ako ang makukunsensya kapag nahospital ako"
Napatigil ako at nag-isip sandali. Dang! Lakas talaga makakusensya ng lalaking to ah!
I turned back and cross my arm "Fine. Yakap lang, kundi mapapatay kita!"
He smiled "Oo =) Basta ba 5times"
O______________O
"Wha-What?!"
"Bakit? Yakap lang naman diba? Ano ngayon kung 5times? Gusto mo siguro 10 no?(sarcastic)"
I rolled my eyes "As if na gusto kong maging 10. No way!"
BINABASA MO ANG
One Last Shot (Take A Picture & Say Good Bye) (Completed)
AcakThis Story talks about the girl who plans for her 'Sweet Mysterious Revenge' ; but eventually falls inlove with a guy who makes her happy despite of her evil plans. Author's Note: Hi there my Dearest Readers! Before you go to Prologue. I wanna share...