Chapter 26: Game Over
Gieron's POV
"Attention everyone! Nakita nyo ba si--"
Bago ko pa man matapos ang sasabihin ko ay nagsalita na ang kapatid ko.
"Si Regine ba? Umuwi na sya, masama raw ang pakiramdam nya"
"Let's eat Gieron" aya ng pinsan ko at tumanggi naman ako.
"Aalis muna ko Kuya. I need to fix something" sabay talikod ko.
"Wait..."
Napatigil naman ako at agad na lumingon. It's JC.
"Let's talk" aya nya.
- - - -
*bogsh*
*togsh*
*dogsh*
"Asswhole! Gago ka! Nirape mo ba sya ha?! Magsalita ka! Papatayin kita!" sabi ni JC habang patuloy na dinudurog ang mukha ko.
*bogsh*
"Hindi ko sya nirape at wala kang pakielam sa kung ano mang mayron samin! Sampid ka lang!"
*bogsh*
"Tarantado ka ba ha?! Mas kilala ko pa si Regine kaysa sayo! Hindi sya iiyak at aalis nalang kung wala kang ginawang masama sa kanya! Gago!"
*bogsh*
"At ako pa talaga ang sinisisi mong hayop ka?! Dahil sayo kaya sya umiyak kagabi! Nang dahil yun sa kalandian nyong dalawa ng girlfriend mo! Iniisip ko nga dapat tinotoo ko nalang yung sinabi kong may nangyari samin eh! Sana nilasing at pinagsamantalahan ko nalang talaga dapat sya! Para mapakasalan at maangkin ko na sya! Hindi yung paulit ulit nalang syang nasasaktan ng dahil sayo!"
*bogsh*
"Kaya humanda ka! Dahil hinding hindi ko na sya ibabalik pa sayo.. Kahit kailan" sabi ko sabay bitaw ko sa collar ng damit nya. At agad na kong umalis palabas ng pool.
JC's POV
"Omygoodness! What happened?!" tanong ng mga kamag anak ni Blue.
"Bro anong nangyari? A-akala ko ba mag uusap lang kayo?" tanong ni Blue.
"Natripan lang. Di mo naman sinabing magaling pala kapatid mo sa boxing. Sya nga pala, iuuwi ko na si Sharm. Mauna na kami" sabay hila ko kay Sharm at agad na kaming lumabas ng kusina.
"Anong nangyari?" bulong ni Sharm.
"Mahabang usapan, hindi mo na kailangan pang malaman"
- - - -
*calling Regine* ----> busy
Sht! Sagutin mo naman! Kahit isa lang!
"Sino bang tinatawagan mo at paikot ikot ka dyan?" tanong ni Sharm.
"Si Blue"
"Sige. Matutulog lang muna ko" sabi nya sabay pasok ng kwarto nya. Tss. Sagutin mo naman Rej!
"(May sasabihin ka ba?)" bungad nya sakin.
Sht. Thank you lord at sinagot na nya "Let's meet. Sa hide out. Ngayon na. Maghihintay ako"
Magsasalita pa sana sya ngunit binaba ko na ang telepono. Dahil alam kong tatanggi lang sya.
Rej's POV
Pupunta ba ko o hindi?! Sht. Pero alam kong maghihintay sya eh! Tch. Bahala na nga! Agad naman akong bumaba ng hagdan at lumabas ng bahay. Mabilis akong tumakbo sa kahabaan ng kalye papunta sa hide out. Baka naghihintay na sya.
BINABASA MO ANG
One Last Shot (Take A Picture & Say Good Bye) (Completed)
RandomThis Story talks about the girl who plans for her 'Sweet Mysterious Revenge' ; but eventually falls inlove with a guy who makes her happy despite of her evil plans. Author's Note: Hi there my Dearest Readers! Before you go to Prologue. I wanna share...