Chapter 28: Jealous

140 10 1
                                    

Chapter 28: Jealous

JC's POV

Papunta ko ngayon sa parking lot para umuwi na. Nabadtrip kasi ako sa sinabi ni Blue. Alam nya namang masasaktan ako binanggit nya pa yun. Peste talaga!

"Good bye wife! Susunduin kita mamaya ha! Just text me, ok?"

Napalingon naman ako sa sumigaw at nakita ko si Gieron na nakasakay sa kotse samantalang si Rej ay naglalakad na palabas ng parking lot. Damn. Ganon ba kaliit ang mundo at palagi ko nalang silang nakikita?! Tss. Pake ko ba sa kanila.

Nang makaalis na si Gieron ay saka lang ako naglakad papunta sa kotse ko. Baka magkaworld war 3 pa kung magkrus ang landas namin.

"Waaa! Excuse me!"

*bogsh*

"Aray! Anak ng---"

Napaupo ako sa sahig ng biglang may babaeng bumangga sakin. And i was just recognized na si Rej pala ang babaeng yun.

"What the fvck?! Bulag ka ba at hindi ka tumitingin sa dinadaanan mo ha?!"

"Sorry naman. Naskate shoes po kasi ako" sabay turo nya pa sa paa nya.

"Eh bakit kasi nagsuot ka pa nyan kung alam mo naman palang hindi mo yan kayang kontrolin ha?!"

"Wala kang pakielam" sabay irap nya at tangkang aalis na sya.

Ngunit hinila ko ang braso nya kaya naman natumba sya sa harap ko. And fvck. Naglapit na naman ang katawan namin at hindi ko na naman makontrol ang sarili ko.

So that i fvckin kissed her.

"Stop it!" sabay tulak nya sakin palayo.

"Matigas kana pala talaga *evil smile* Bakit? Mas masarap bang humalik si Gieron kaysa sakin?! Mas magaling ba sya ha?!"

"Your definitely right. Kaya pwede ba, lumayo ka na" matapang nyang sabi sabay talikod nya.

"*chuckles* Baka naman sa halik lang sya magaling? Tss. Buti pa si Sharm bukod sa magaling ng humalik, magaling pa sa--"

Rej's POV

Hindi ko na nakayanan ang mga sinasabi nya kaya naman binalikan ko sya at agad kong tinakpan ang bibig nya. Hindi pa ko handang marinig na masayang masaya sya kay Sharm. Hindi pa sa ngayon, hindi ko pa kaya *sniffs*

Agad nya namang hinawakan ang dalawang kamay ko at itinaas "Oh bakit ka umiiyak?! Natatakot ka bang manggaling sakin kung gaano sya kagaling?! Kung paano nya ko pinapasaya gabi gabi?! Natatakot ka bang sabihin ko sayong mas gusto ko ang way ng paghalik nya sakin kesa sa--"

I stapled his mouth by using my lips. Gustong gusto kong sabihin sa kanyang ang sakit sakit na! Gusto ko syang murahin at hampasin kung hindi lang sobrang diin ang pagkakakapit nya sa mga kamay ko.

Binitiwan nya ang kamay ko and pulled my back on his body. And he started kissing me hungrily. At ewan ko ba. Dahil hinayaan ko nalang ang sarili kong sumunod sa agos. I kissed him back. Hanggang sa naglalakad na pala kami papasok sa kotse nya while torridly kissing each other. Naaasar ako sa sarili ko! Bakit ba sa lahat pa ng bagay sya pa ang kahinaan ko?!

"Not good huh? Eh nadala nga kita dito sa kotse ko ng wala man lang kahirap hirap" sinasabi nya habang nakahiga sa taas ko.

Gusto kong mahiya dahil nilunok ko lahat ng sinabi ko kanina. Hindi naman kasi totoo yung kay Gieron. Halik nya lang naman talaga ang gustong gusto ko at kinababaliwan ko.

"*chuckles* Baka ikaw ang talo. Di ba sabi mo magaling humalik si Sharm?! Eh hinahalikan pa nga lang kita kanina parang gusto mo na kong itake home. Tumayo kana nga! Looser" palusot ko pa sabay taboy ko sa kanya sa harap ko at agad akong lumabas ng kotse nya. Nakakaasar talaga. Kapag huli na saka ko lang narerealize na mali ang mga ginagawa ko! He is really a BIG Temptation! Damn!

One Last Shot (Take A Picture & Say Good Bye) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon