Chapter 22: The man of her dreams
Rej's POV
Lintsak na lalaki to! Kundi lang gwapo at mukhang basketball player to eh kinutongan ko na to! Banggain ba naman ako?!
"Sorry na miss, alam ko namang kasalanan ko eh. Gusto mo bang dalhin kita sa hospital?"
"Hindi na! Thank you nalang! Umalis ka na bago ko pa gawing tuta yang gwapo mong mukha at maiuwi pa kita sa bahay!"
"Ano?! Sinabi mo bang gwapo ako?" nangingiti nya pang tanong.
Ha? Sinabi ko nga bang gwapo sya? Tss "Wala ah! Umalis ka na nga! Bago pa kita kaladkarin papunta sa bahay at ipabugbog kita kay papa!"
"Tch *smile* Teka nga ah. Maiba ko, kung aalis ako ngayon kaya mo bang maglakad pauwi ha?"
Napaisip naman ako dahil hindi ko nga pala kayang tumayo. Pusit talaga!
"Eh di gagapang ako!"
"Okey... Eh di gumapang ka" sabay sakay nya sa bike nya at tangkang iiwan ako.
"Hep hep!" sigaw ko.
"Oh bakit? Lulunukin mo na ba ang pride mo?"
"Che! Iuwi mo na ko kung ayaw mong ipablatter kita!"
Pagkatapos ay ngumiti sya at agad akong binuhat paalis sa putikan.
Tentenenen! Tenten!
Meet Gieron!
SMILE =)I'm Gieron Matthew Fernandez. 21 years old. And am unfortunately out of school youth. Boring kasi sakin ang pag aaral. Basketball lang masaya na ko. Makapag gig lang kasama ang barkada buo na ang araw ko. Minsan nga naiisip ko kung saan kaya ako dadalhin ng katamaran ko. Pero bahala na. Atleast masaya ko sa ginagawa ko.
Buhat buhat ko nga pala ngayon ang pinakamayabang na babaeng nakilala ko. Tch. Kung alam nya lang na sya ang kauna unahang babaeng nammaliit sakin. Tch. At kung hindi lang din sana mayabang ang kalalabasan ko kanina ko pa sana sinermonan to.
"Rej?! Rej anak! Anong nangyari sayo?!"
Anak ng! "o.o Coach?! Anak mo to?!" Sht. Halos nilunok ko na yata pati sipon ko ng lumapit si coach samin. Thank you parin at hindi ko sinermonan to dahil malalagot talaga ko. Tch.
"Anong nangyari?! Bakit buhat buhat mo ang anak ko?!"
"Ahhh Ehhhh--"
"Binangga nya lang naman kasi ako ng bike nya Papa! At hindi lang yun-- *tsup (smack)*"
Sht. Wala na kong maisip na dahilan. Sorry nalang sayo babae "Hindi po totoo yun coach. Nadapa sya kanina at nahulog sa putikan at bilang boyfriend nya ay iniuwi ko sya dito dahil mahal ko sya"
Kita ko naman ang pagkagulat nilang dalawa ng dahil sa sinabi ko. Eh peste naman kasi! Ala nga namang sabihin ko ang totoo at bugbugin ako ni coach at paalisin ako sa basketball team. Anak ng! Buhay ko na ang pagbabasketball kaya ayoko pang machugi don!
"Ano?! Mahal mo mukha mo! Ano bang sinasabi mo?!" sigaw nya sakin.
"Tch. Wifey naman. Ganyan ka ba kagalit sakin para itanggi mo ko ha?! Sorry na. I love you *tsup*"
"Waaaaaa!!! Hayop ka!!" sinabinutan nya lang naman ako at..
"Regine! Tumigil ka na! Itigil nyo na yan at pumasok na kayo sa loob!" sigaw ni coach. Huhu sana makauwi pa ko ng buhay mamaya.
Rej's POV
"Magbihis ka na at hinihintay kana ng boyfriend mo sa baba" sabi ni mama.
"Mama! Hindi ko nga boyfriend yun! Ni hindi ko nga alam ang pangalan nun!"
BINABASA MO ANG
One Last Shot (Take A Picture & Say Good Bye) (Completed)
LosoweThis Story talks about the girl who plans for her 'Sweet Mysterious Revenge' ; but eventually falls inlove with a guy who makes her happy despite of her evil plans. Author's Note: Hi there my Dearest Readers! Before you go to Prologue. I wanna share...