Chapter 6: His NEW Fake Girl

298 12 0
                                    

Chapter 6: His NEW Fake Girl

Rej's POV 

Dream University~ 

Naglalakad ako sa Hall Way ng biglang may bumangga sakin. 

"Ouch! *sabay tulak sakin*" 

"Wagas teh ah?! As far as I know ikaw ang bumangga sakin tapos ikaw pa tong galit?! How pathetic" 

Umirap sya "Don't talk to me in that way! Don't you know that I'm JC Javier's girlfriend?!" 

I rolled my eyes. Pinapainit ng babaeng to ang ulo ko "Girlfriend or FAKE girlfriend?! As if naman na seryosohin ka non! Hwag kang mangarap!" 

Sa kasamaang pagkakataon ay bigla namang dumating si impakto. 

"What's the matter nerd? *sabay akbay sa FGF(Fake GF) nya*" 

Ang sweet nya naman at nerd ang tawag nya sa GF nya -__- 

"That btch is bullying me! (habang nakaturo sakin)" 

Ang kapal ah >,< Ako pa talaga ang pinalabas nyang masama?! 

"Rej. Tama na please. Lumalayo na nga ako pinagsisiksikan mo parin ang sarili mo sakin. Tama na. Sobra na" malambing nyang sabi. 

Amfufu >,< Ang kapal ng peslak nya! Yuck ah! As if naman na magustuhan ko sya! 

Lumapit ako sa kanya nang taas kilay. 1 inch na nga lang yata ang layo nang mukha namin sa isa't isa "Ang kapal naman talaga nang mukha mo. Para sabihin ko sayo. I will never like y--" 

*Bogsh* 

O__O 

Nagkagulo ang mga tao at naitulak kami. 

At ngayon nakapatong ako sa kanya at.. 

Agad akong tumayo at nagpunas ng labi. 

"KADIRIIIII!!" sigaw ko. 

"Hey Ms.Tania! Shut your mouth! Follow me @ the Dean's Office" sambit ni Mr.Gregor. 

Inihilamos ko ang kamay ko sa mukha ko "You too Mr.Javier" 

Napangiti ako "Tss! Buti nga! *sabay belat sa kanya*"

Dean's Office~ 

"Ang Dream U ay hindi lugar ng Trouble, ng Scandal, lalo na ang 'Pag-ha-ha-li-kan'" 

*cough* Inubo ako sa pesteng sinabi ni Mr.Bravo. Tama ba naman kasing iemphasize pa?! -__- 

"Hindi naman ako ang lumapit eh. Nagtataka nga ako at pati ako inimbitahan dito. Sya kaya ang humalik sakin! Palibhasa kasi pakipot =)" 

Nanlaki ang mga mata ko "Aba't g@go ka--" 

"Stop arguing! Baka nakakalimutan nyong nasa Office kayo?!" 

Napairap nalang ako. Peste eh. Just peste -__- 

"Hindi na mahalaga kung sino man sa inyong dalawa ang nanghalik. Ang mahalaga ay itong sasabihin ko" 

Saglit syang tumahimik "You two will be our representative as Mr&Ms.Dream U at the Heleina Victorious Project" 

O.O Wait ano ulit yun? 

Buffering.. 

Buffering.. 

Tumayo ako "O.O What?!" 

"What's with the fuss Ms.Tania?" 

Tumingin ako kay JC. Aba't loko talaga ang damuho at nakangiti pa!

One Last Shot (Take A Picture & Say Good Bye) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon