Chapter 35: Kuya
JC's POV
Gabi palang inasikaso ko na ang lahat ng papeles ko para makaalis ako kaagad. Sobrang nagagalit kasi ako sa ginawa nila sakin. At ayoko ng makita pa sila simula bukas. Mabilis kong binuksan ang pinto at inilabas ang mga gamit ko. But one thing caught my attention. May isang gift box na nakalagay sa tapat ng pinto ko. At ng basahin ko kung sinong nagbigay 'Your friend. Thank you for all you've done to me'. Naisip ko namang si Francine ang nagbigay nito. Sya lang naman ang friend ko dito. Mabilis kong isinilid ang gift box at isinama ito sa loob ng maleta ko. Kailangan ko ng umalis. Ayokong mahuli sa flight ko.
Rej's POV
Para kong tangang iyak ng iyak matapos ko syang makitang lumabas ng kwarto habang dala nya ang mga gamit nya. Desidido na talaga syang umalis *sobs* Kung pwede ko lang sana syang habulin.
Matapos ko syang tanawin mula sa labas ay bumalik na ko sa kwarto. Kung saan nandon si Gieron "I already called mom. Tayo na ang aayos sa kasal natin kaya wag ka ng mag iiyak dyan. Dahil ako na ang nagsasabi sayong wala na tong urungan"
"Alam ko, dahil ganyan ka naman talaga kadesperado!"
"What did you say?!" sabi nya habang mariin na hawak ang braso ko.
"Nasasaktan ako! Get your dirty hands off me! Dahil nakakasuka ka! Nandidiri ako sayo!" sigaw ko sa harap ng mukha nya.
"Tss. Nandidiri pala ah.."
Hinila nya ang dalawang braso ko at mabilis akong itinulak sa sofa. He cupped my head and kissed me, while my tears starting to fall down. Wala akong magawa kundi ang magiiyak dahil wala akong lakas para tumbasan ang lakas nya. Until he slowly down his head to my chin down to my jaw. Nagsisigaw ako kahit walang makarinig. How i wish na pwede akong tulungan ni JC sa panahong pagsasamantalahan na ko ng demonyong mapapangasawa ko. Again, he down his head to my neck down to my collar bone. Kasabay nito ang paggala ng kamay nya sa likod ko to look for an entrance. Iniwas ko ang sarili ko, nagpapadyak at patuloy na nagsisigaw. Pero walang makarinig, kaya sumigaw ako ng malakas ngunit tinakpan nya ang bibig ko gamit ang paghalik nya. He stood up to undress and to expose his naked body kaya naman nagkaroon ako ng pagkakataong tumakbo sa kwarto at ilock ang pinto. Pero nagkamali ulit ako, nakalimutan kong hangal nga pala ang lalaking katulad nya.
The door opened and he is smirking at me "Nakalimutan mo na ba ang sinabi ko? I can do everything i want. Simpleng susi lang ng room na to hindi ko pa mapaghahandaan? It's kinda stupid" matapos nyang sabihin yun ay muli syang lumapit papunta sakin. I even tried na tumakbo at lumabas ng kwarto pero hinila nya ko papunta sa kama. He stretched my hands while intertwined to his. Mas lalong hindi ako makagalaw habang ginagawa ang kademonyohan nya.
Until bell rang saved me from this hell. Bago pa man nya magawa ang gusto nya.
"*laugh* Akalain mong may bisitang biglang darating, you're too lucky baby" sabay halik nya ulit sakin at umalis na sya sa taas ko. Mabilis ko namang inayos ang sarili ko.Blue's POV
Binuksan ni Gieron ang pinto at nagulat ako sa nadatnan ko. His body was naked na parang may ginawa syang something like hell "God bro. What the heck?!" bungad ko.
"Wrong timing ka ulul" at napailing naman ako sa sinabi nya. Di ko iniexpect na ganung klase pala si Rej. Wild din pala.
"Baby.. Lumabas kana dyan, nandito si Kuya"
Lumabas si Rej ng parang hindi makatingin sakin. Her hands was shaking na para bang ninenerbyos sya. Nag away ba sila o ano?!
"Whazzup bro?! Bakit parang ninenerbyos fiance mo? May problema ba Rej?" sabay lapit at tanong ko sa kanya. Natatakot lang kasi ako, alam ko namang maraming demonic side ang kapatid ko. Mamaya kung ano na palang ginawa nito sa kanya.
BINABASA MO ANG
One Last Shot (Take A Picture & Say Good Bye) (Completed)
De TodoThis Story talks about the girl who plans for her 'Sweet Mysterious Revenge' ; but eventually falls inlove with a guy who makes her happy despite of her evil plans. Author's Note: Hi there my Dearest Readers! Before you go to Prologue. I wanna share...