Chapter 19: The New Karibal

143 11 2
                                    

Chapter 19: The New Karibal

Rej's POV

*Riiiinnnnggg* My phone rang "Hello?"

"(Rej pwede bang samahan mo muna ngayon si JC sa hospital? Kailangan ko lang kasing puntahan si Minami. Will you?)"

"Ha? P-pero nasa school pa ko. Hindi ko pa uwi--"

"(Wow ang bait bait mo talaga Rej! Thanks. Babye)"

*tuut* *tuut*

Huhh?! G@go yun ah! Wala naman akong sinabing pupunta ko ah >,< Psh.

Matapos syang tumawag ay inayos ko na ang mga gamit ko. Haish. Another day for JC. Sana masabi ko na sa kanya ang lahat. Kung ano talaga ang totoong nararamdaman ko para sa kanya. Haysh -_____-

JC's POV

*yawn*

"Good Morning! =)"

Napaatras ako sa kama ng sumigaw si babae -____- Ang aga aga ang ingay ng babaeng to. Mas maingay pa kay Rej. Teka. Eh bakit nga pala nandito to?

*Eeekkkk* The door opened and I saw Rej. Tss. Oh bakit naman kaya nandito rin ang babaeng to? -.-

"May kasama ka naman pala dito. Sana pala hindi nalang ako nagpunta"

"Pwede ka namang umalis kung gusto mo. Sige alis na!" sabat ni babae.

Tss. Oo nga naman "Eh bakit ba nandito ka? Ipapamukha mo ba saking ang tanga ko?! Aminado naman ako eh. Tanga ko't nagkagusto ako sayo!" Kainis eh.

"Wow ah! Pasalamat ka pa nga't pumunta ko dito eh! Bakit di mo tanungin ang magaling mong kaibigan kung bakit nandito ako?!"

"Alam mo pwede ka namang umalis eh. Nandito naman si Sharmyell para alagaan ako"

Magselos ka..

Magselos ka sana..

Kunsensya: Psh.. Para namang mangyayari yun -.-

Hayshhh. Oo nga naman!

"Eh di magsama kayong dalawa!"

*bogsh* sabay labas nya ng pinto. Haysh. Nagselos kaya sya?! Psh. Ewan.

Rej's POV

"Aaargghhh!"

Letse yung dalawang yun! Magsama sila kung gusto nila! Kaasar!

"Rej?"

Napalingon ako ng may tumawag sakin "Blue?! Akala ko ba pupuntahan mo si--"

"*smile* At naniwala ka naman? Psh. Gusto ko lang talagang dalawin mo si JC para makahanap ka ng timing at maamin mo na sa kanya. Ang torpe mo naman kasi masyado"

"Psh. Eh para namang makakapagtapat ako sa kanya kung may impaktang nanggugulo dun. Pinaalis nya pa nga ako eh, dahil mas gusto nyang kasama ang babaeng yun -,-"

"Hwag mong sabihing nagseselos ka?"

"Huh?! Ako?! Ha-ha! At bakit naman ako magseselos?! Eh di magsama sila! Ano naman sakin? M-magsama sila. Isang unggoy at isang kuto"

"Psh. Dami mong sinabi! Defensive ka naman masyado. Pwede mo namang sabihin sakin ang totoo eh. Nagseselos ka no?!" pangungulit pa nya.

Psh. Hindi lang selos! Selos na selos! Asar T,T "So? Ano naman ngayon kung nagseselos ako? May mababago ba?"

"Psh. Malay mo meron! Alam mo may naisip ako eh"

"Psh. Hay nako Blue! Kapag yan kalokohan na naman, hindi na talaga ko maniniwala sayo"

One Last Shot (Take A Picture & Say Good Bye) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon