Chapter 8: Fine. Friend Is Enough

313 12 0
                                    

Chapter 8: Fine. Friend Is Enough

Rej's POV 

Dean's Office~ 

"Ms.Tania sa next week na ang simula nang rehearsal nyo ni Mr.Javier para sa Heleina Victorious Project. And balita ko absent sya ngayon" 

Nagcross-arm ako "Hindi na po ako nagtataka kung bakit sya absent ngayon. Dahil nasisigurado kong masakit ang ulo non dahil sa nangyari kagabi -__-" 

Tumayo si Mr.Bravo at inilapit ang mukha nya sakin "Talaga? Don't tell me may ginawa kayo kagabi?" 

Nanlaki ang mga mata ko at napatayo ako sa kinauupuan ko "Ha?! Mawalang galang lang po Mr.Bravo. Nilalabag nyo na po kasi ang aking rights (habang nakaturo sa kanya)" 

He laughed "Fine. Hindi na kita kukulitin pa tungkol sa mga ganyang bagay. But I want you to tell to Mr.Javier na magsisimula na ang rehearsal nyo next week. Is it clear?" 

Nagpout nalang ako "Fine -__-" 

Matapos naming mag-usap ay lumabas ako nang Dean's Office. 

Tss -__- Itetext ko nalang ang kumag na yun mamaya. Ayoko syang makita ngayon. Nahiya naman daw kasi ako sa pagkoconfess nya kagabi. Pinagtabuyan ko sya at sinabihan ng 'I hate you' Well.. Sa totoo lang hindi naman ako nakokonsensya guys -__- As if naman no! Eh dapat lang naman talaga yun sa kanya. 

*Riiinnngggggg* 

Agad naman akong nanakbo papunta sa room ko nang magring na ang bell.

Blue's POV 

*DingDong* *DingDong* 

Agad namang bumukas ang pinto at bumungad sakin ang haggard na si JC =) 

"Ang aga mo ah. Di ka rin pumasok no?" 

Hindi ko naman sya pinansin instead ay dumiretso ako nang ref. at nagsalin sa baso nang tubig "Tinatanong pa ba yun?" 

Umupo sya sa sofa at itinaas ang dalawang paa sa table "Si Rej. Nandito sya kagabi (habang nanunuod ng TV)" 

Napangiti ako "Nakailang base? =) (habang umiinom)" 

*Dogsh* Binato nya ko nang remote -___- 

"Nang-aasar ka ba?! Binasted nga ako tapos tatanungin mo ko kung nakailang base? Eh kung ikulong kaya kita sa basement?! -__-" 

Napakamot ako nang ulo "Easy. Alam mo tol, ang mga katulad kasi ni Rej ay yung mga tipong mahirap talagang paamuhin. Sasabihing ayaw sayo yun pala gusto naman nagpapakipot lang. Eh ni hindi pa nga yata kasi nagkakaboyfriend yun eh!"

JC's POV 

Napatingin ako kay Blue "S-sa tingin mo nagpapakipot lang yun?" 

Ngumiti sya "Ganon na nga. Kaya hwag ka munang madismaya. Ni hindi mo pa nga nililigawan sumusuko ka na" 

Napangiti ako. Oo nga no. 

"Sige pre alis na ko ah! Wala pa kong tulog eh. Ang tibay kasi nang babaeng nakadate ko sa bar kagabi" 

*Poink* Hinampas ko sya nang unan "Alam mo hindi na ko magtataka kung isang araw mabalitaan ko nalang na may HIV ka!" 

Kumunot noo nya *Boink* Binatukan nya ko "Siraulo! Nag-inuman lang kami magdamag hindi naghysterical! Ewan ko sayo tol! Bawas bawasan mo nga panunuod ng porn! Green minded mo eh!" 

Matapos nyang sabihin yun ay lumabas na sya. Ul0l talaga yun >,

Rej's POV 

*Riiiinnnnnggggggg* 

One Last Shot (Take A Picture & Say Good Bye) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon