Note
Hi! Eeverlastingg (formerly known as everlastingssa) here. Gusto ko lang sabihin na.. ang ganda ko. Joke. So eto na nga, sorry if hindi makakasabay ang scenes ng MDB sa panahon ngayon. Like for example, Christmas na sa'tin pero first day of school palang sa MDB.
Bakit?
Kasi yung scenes na pumapasok sa isip ko, gusto kong pagsunod-sunurin. Tsaka hindi ako nakaka-isip ng scenes kapag walang nangyayari sa'kin eh. HAHAHAHA😂 Kaya sorna. Please bare with me. Oha english yun.
ISA PA PALA!
Siguro naguguluhan ka kung bakit yung dating prologue na nakalagay eh pinalitan ko ng 'Part 1: When I Met You' 'no?
Ganito kasi 'yon, naisip ko na pagsasama-samahin ko na lahat ng scenes sa utak ko sa iisang libro lang. Imbes na book 2, book 3, ipagsasama ko nalang yung part 1, part 2, at part 3 (kung meron man) dito sa librong 'to.
Bakit?
Wala kasi akong maisip na title ng magiging book 2 tsaka para wala na akong iisipin sa book cover. HAHAHAHA!
Tsaka nga pala, malapit na atang matapos 'tong part 1. Hmm.. hanggang sa matapos lang yung bakasyon nila then back to school na ulit sa part 2.
Tapos, merong accounts yung iilan sa mga fc ko. I-add mo na sila sa Facebook at makisabay sa kanilang kalokohan! Gusto mong maging operator? Just message me o kaya yung acc nila.
Eto yung names nila:
👉 Ira Venice Palsario (ako palang nago-operate nito but if you want, let's try)
👉 Joshua Minierva (ako din op, apply if you want)
👉 Cassandra Gaile Torres (taken na to hahaha)Any questions? Comments? Violent reactions? HAHAHAHAHA pero sige, free na free magtanong bessy. Wag mo lang akong tatanungin ng equations sa Math.
Sooooo.. ayun. Advanced Merry Christmas! 😘
P.S: Panoorin niyo yung Peek-a-boo ng Red Velvet huahahaha. Akin lang si Seulgibear! 😍💕
Lovelots,
Eeverlastingg~~~~