Give me some feedback guys kung may mga hindi kayo nagugustuhan or gusto nyo para well-aware ako if my readers enjoyed my story!:)
Promise!:) nagrerespond po ako at hinding hindi po ako nangangagat o nangangain ng tao hahaha!!>•<
Thank you!:*
AYUMI AZERA
AYUMI POVS
KRIIIING!!
Nakakainis naman! Parati na lamang inaalarm ni Mommy ang alarm clock which is naninira ng tulog ko plus panaginip ko!
Pero ang astig ng panaginip ko na yun! Parang totoo pero parang nga lang talaga kasi napakaimposibleng mangyari talaga nun.
Do magics really exist? Nah!
Sa tagal ko ng nagreresearch, wala pa akong nababalitaan and also naririnig.
Ay mali! Meron na pala!
This past few years, may usap usapan na dito sa may gubat malapit sa luagr namin, may mga lasing at isa sa kanila ay naging abo noong araw na iyon.
Sa totoo lang noong marinig ko yun, halatang gawa gawaan lamang ang kwento.
Maging mga pulis raw nakita iyon.
Pati ba naman mga pulis nagiging paranoid na and also lumalawak pa ang imaginations.
By the way, Iam Ayumi Azera, 19 years of age. Im a student and also researcher pero it depends na din sa mapaassign.
"Good Morning darling! " bati sakin ni Mommy sa harap ng pinto.
Lumakad ako papunta sa pinepwestuhan nya at hinalikan ko sa pisngi.
"Bumaba ka na para kumain, okay? "
Tumango na lamang ako at pumasok sa cr.
We owned a company. Ay hindi pala samin, sa step father ko lang yun.
Ewan ko ba kung bakit nagkada letche letche na ang buhay ko simula ng dumating yung step father na yun.
Actually napilitan lang ako natanggapin sya because of my mother beg infront of me for her happiness. Kaya no choice di ba?
I don't want to be selfish.
Pagkatapos ko sa cr, lumabas na ako para mag almusal.
"Good Morning! "I greeted them.
Isinagot ni Dad sa aking pagbati ay isang tango habang nagbabasa ng dyaryo.
Umupo na lamang ako at nagsimulang kumain.
"Kailangan mo ng hatiin ang oras mo para sa pagaaral at pagtatrabaho. "
Napatigil ako sa pagkain na banggitin nya iyon.
Matagal nya na itong pinagpipilitan sa akin pero hindi ako pumayag. Kapalit noon ang ibat ibang kondisyon na ibinigay nya at sinusunod ko naman.
BINABASA MO ANG
Magica Academia II: Fight for Life [C.O.M.P.L.E.T.E.D]
FantasyNapakahirap ng buhay! Lagi na lamang may nawawala sa piling ng isang tao. Bakit? Para ba lumakas sila? Tumatag? Gumaling? O para mamili sa panahon na darating? Yan ang mahirap sagutin! So pakibasa na lang kung hindi CURIOSITY KILLS YOU! Haha...