Chap 14: Không Ai Có Quyền Động Vào Cô Ấy

8.1K 199 14
                                    

Ân Vương Hoàng đi xuống phòng ăn, anh ngồi đợi chừng 10 phút sau mới thấy hai mẹ con Minh Châu đi xuống, tiếp đó là Khả Di. Có lẽ cô vừa tắm rửa nên đầu tóc còn ướt, cánh tay bị thương còn run run vì dùng lực quá sức. Ân Vương Hoàng nhìn diện mạo ấy của Khả Di, lòng anh có chút nhói, anh không biết đó là cảm giác gì nhưng anh chỉ biết, anh không muốn thấy cô trong bộ dạng này. Đợi ông Tần đi xuống ngồi vào bạn, khi bà Lý định đưa đũa gắp thức ăn, anh liền mở miệng:

"Em có đau không Khả Di?", anh hỏi một câu cọc lóc nhưng đủ làm cho bà Lý và Khả Di run rẩy.

Khả Di đưa mắt ái ngại nhìn Ân Vương Hoàng, anh biết cô bị thương sao? Không thể nào? Lúc nãy anh vào cô đã kéo áo xuống ngay, anh không thể thấy được vết bầm tím được, cô cũng không nói cho anh biết. Vậy câu hỏi đó có ý gì chứ? Còn bà Lý thì phát run, cứ lo là Khả Di sẽ nói với Ân Vương Hoàng việc bà ta đẩy cô ngã đập tay vào tay nắm cửa tủ tạo nên vết thương bầm tím kia. Bà biết rõ tính cách Ân Vương Hoàng chứ, anh không thích ai động vào đồ của anh, cả người cũng vậy. Nếu có chuyện Khả Di bép xép, bà ta sẽ chết chắc. Tay bà Lý để trên đùi dưới gầm bàn đang gõ từng nhịp, phải, bà ta đang lo lắng.

"Sao em lại ngạc nhiên thế? Tối qua không phải em bất cẩn đập đầu vào thành giường à? Hôm nay còn đau không?"

Ân Vương Hoàng dịu dàng đưa tay lên vuốt đầu Khả Di, rồi cánh tay từ từ trượt xuống đến nơi bắp tay bị thương kia của cô. Khả Di khẽ run người, cô có bị đập đầu sao? Tại sao cô lại không nhớ kia chứ? Hay anh đang ám chỉ một điều gì khác?

"Anh đã nói rồi, anh cấm bất cứ ai động đến người của anh. Vì thế em là vợ của anh, dù vật hay người, chỉ cần làm em bị thương, anh sẽ khiến người đó sống không bằng chết.", Ân Vương Hoàng cố tình nhấn mạnh chữ "người" ở câu cuối cùng. Đúng là như vậy, anh đang nhắc khéo hai mẹ con kia. Nếu không vì anh hiểu cô không muốn gây lớn chuyện, anh đã thẳng thừng đứng trước mọi người mà cho họ một bài học rồi. Nếu còn lần sau, anh nhất định sẽ không tha, bắt họ phải trả giá.

"Cháu đang nói gì vậy?", ông Tần nãy giờ không hiểu việc gì liền lên tiếng.

"Không ạ, cháu chỉ đang muốn hỏi thăm vợ cháu thôi.", Ân Vương Hoàng nhếch mép nhìn về phía mẹ con bà Lý.

"Thôi vợ chồng quan tâm nhau thì lát lên phòng riêng nhé, giờ mình ăn cơm thôi.", bà Lý cố tình đánh trống lảng. Bà hiểu chứ, hiểu những gì mà Ân Vương Hoàng đang ám chỉ, chính người bà cũng đang lo sợ anh sẽ làm một trận to ở đây cơ mà.

.....

"Chết tiệt.", bà Lý ngồi lên giường, hai tay nắm chặt đập mạnh xuống giường, có vẻ bà ta đang tức tối lắm.

"Có chuyện gì vậy mẹ? Mẹ làm gì Khả Di phải không? Nếu không anh hai đã không nói những lời u ám đó rồi?", Minh Châu kéo ghế ngồi đối diện bà Lý, kiểu nói chuyện này của Ân Vương Hoàng cô rõ nhất, chỉ khi có chuyện mới như vậy thôi.

"Lúc chiều mẹ cố tình ngã vào người cô ta, tay cô ta đập thẳng vào tay nắm cửa tủ nên bị bầm tím ngay bắp tay.", bà Lý kể lại mọi chuyện.

Lúc chiều dù có ở nhà nhưng Minh Châu lại đang trên phòng tám điện thoại với bạn nào biết chuyện gì, bây giờ nghe mẹ kể cô mới biết được sự tình.

Vợ Hờ Yêu Của Tổng Giám Đốc ÂnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ