Chap 05: Cho Chị Theo Với

8.4K 172 9
                                    

"Anh nói thật sao?", Khả Di ngồi bên hàng ghế lái phụ của xe quay mặt ái ngại nhìn Ân Vương Hoàng.

"Chuyện gì?", Ân Vương Hoàng không mấy để tâm đến biểu hiện của Khả Di mà chỉ chú tâm đến việc lái xe.

"Đi Bali.", Khả Di đáp lời.

"Cô không muốn đi?"

"Không, không có, tôi muốn đi lắm chứ, chỉ là sợ nghe nhầm hoặc anh chỉ nói cho qua chuyện...", Khả Di vội phản bác. Cô rất muốn đi, anh không biết rằng lúc nãy anh nói sẽ đưa cô đi Bali cô đã vui mừng đến thế nào đâu. Chẳng qua lúc nãy còn ngồi trong bàn ăn thôi chứ nếu không thì cô đã nhảy cẩng lên vì vui sướng rồi.

"Vậy thì đừng có nhiều chuyện. Lời tôi đã nói ra thì nhất định làm được.", Ân Vương Hoàng lạnh lùng trả lời rồi xoay vô lăng rẽ trái.

"Được, vậy tôi sẽ chuẩn bị thật chu đáo. Lâu rồi tôi không đi chơi, thật sự lần này tôi rất vui và mong chờ.", Khả Di ngồi cười tươi hẳn, cô xoay mặt nhìn ra phía ngoài cửa sổ nơi hiện lên những toà nhà cao tầng rực rỡ, thành phố quả là nhộn nhịp nhưng cô không muốn bị trói buột ở nơi đây, cô muốn thư giãn, cô muốn đi chơi khắp mọi nơi kìa.

Ân Vương Hoàng đang lái xe cũng bất giác nhìn về phía Khả Di. Lúc đầu anh cũng định nói ra sự thật rằng chuyến đi Bali tuần sau là do anh có cuộc họp tại đó nên khi ông Hải hỏi thì anh sẵn nói là đi trăng mật luôn, dắt cô theo cũng không thành vấn đề nhưng khi nhìn thấy gương mặt vui vẻ cười rạng rỡ của cô anh lại có chút gì đó không đành lòng, thà cứ để cô hiểu lầm chứ nếu Di biết được sự thật, chắc cô ta cũng buồn lắm. Ân Vương Hoàng nhìn cô một lát rồi suy nghĩ bâng quơ rốt cuộc cũng giật mình chú tâm đến việc lái xe hơn, anh bị làm sao thế này?

Phòng ngủ...

"Alo, em nghe nè chị hai.", Khả Di vừa từ phòng tắm bước ra, trên đầu còn quấn chiếc khăn bông vừa đi đến chiếc tủ cạnh giường cầm chiếc điện thoại bắt máy rồi ngồi xuống mép giường trả lời.

"Em đang làm gì đó? Có Vương Hoàng ở cạnh không?", Tú Di ở đầu dây bên kia mặc bộ đồ ngủ quyến rũ tựa vào đầu giường.

Khả Di vừa nghe câu hỏi liền đưa mắt nhìn xung quanh, cánh cửa phòng tắm đóng kín, bên ngoài còn có đôi dép đi trong nhà của Ân Vương Hoàng, thấy vậy cô liền trả lời:

"Anh ấy vào phòng tắm rồi, có gì không chị hai?"

"À, không có gì, chị chỉ muốn nói chuyện với em xíu thôi."

"Vậy hả, thôi có gì mai chị em mình nói, chị đang có thai nghỉ ngơi sớm đi.", Khả Di ngây thơ cười hạnh phúc vì được chị hai quan tâm.

"À thật ra là có chuyện này chị muốn nói với em.", Tú Di chần chừ nãy giờ định có cơ hội thì mới nói nhưng không ngờ đứa em gái này lại có ý mau cúp máy nên cô đành nói luôn cho rồi.

"Có gì vậy chị? Mai nói không được à?"

"Chị muốn nói với em chứ để mai nói chồng em lại đi làm khó lắm.", Tú Di đưa tay mân mê dây áo ngủ.

Vợ Hờ Yêu Của Tổng Giám Đốc ÂnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ