Tại một quán cafe nằm trong trung tâm thành phố...
Tú Di đến sớm hơn, cô ta lựa chọn một chiếc bàn ở chỗ trong góc để yên tĩnh dễ dàng nói chuyện, nếu có to tiếng gì những người ngoài kia cũng không thể bàn tán gì về cô ta. Tú Di bao năm vẫn vậy, vẫn diện trên người những món đồ đắt tiền cùng hở hang, mái tóc vàng hạt dẻ uốn lọn to được buông xoã, trên đỉnh đầu có gài thêm một chiếc mắt kính mát đen trông có vẻ rất thời trang, rất thời thượng. Cô ta nóng lòng cứ mãi bật điện thoại xem thời gian, rốt cuộc Khả Di làm gì mà lâu thế không biết?
Khả Di từ ngoài cửa chính đi vào, đảo mắt xung quanh tìm Tú Di. Rốt cuộc đôi mắt cô dừng trên một cô gái trạc 26 tuổi mặt chiếc đầm ống màu đỏ rực rỡ đang ngồi xoay lưng về phía cô. Khả Di đi đến từ đằng sau đã lên tiếng gọi chị.
"Chị hai.", Khả Di vỗ nhẹ vai Tú Di.
Tú Di giật mình quay lại, sự khó chịu hiện rõ trên mặt.
"Sao em đến lâu thế?"
"Mới trễ có 5 phút thôi mà, chị nhớ em đến vậy sao?", Khả Di nhìn đồng hồ rồi cười hì hì.
"Tại chị đến sớm thôi.", tao mà thèm nhớ mày á? Mày quá tự tin về mình rồi, Tú Di cười khảy trong lòng.
"Chị hẹn em có gì không?"
Tú Di chưa kịp trả lời thì người phục vụ đi đến hỏi xem Khả Di dùng gì.
"Cô dùng gì ạ?", anh ta đưa menu cho Khả Di.
"Cam vắt, cảm ơn."
"À quên nữa, đây, quà của chị.", Khả Di cười rồi đưa túi quà đến trước mặt Tú Di.
"Em đi đâu về à?", Tú Di giả vờ hỏi.
"Tuần trước em mới đi Bali về nên mua chút quà cho chị, đến hôm nay mới có dịp để gửi chị.", Khả Di không e dè gì mà trả lời trong khi cô không biết câu nói của mình đang châm ngòi cho ngọn lửa trong người Tú Di.
"Bali sao? Được, chị cảm ơn.", Tú Di đưa tay cầm lấy túi quà nhưng cũng không quên bấu chặt lấy làm chiếc túi nhăn nhúm. Chết tiệt, đi Bali cùng Ân Vương Hoàng nên nó cười mãn nguyện như vậy sao? Còn bày đặt tặng quà? Đang cố tình chọc tức tao à? Được lắm, mày đợi xem Khả Di.
"Chị có chuyện gì hẹn em hả?", Khả Di quay lại câu hỏi lúc nãy.
"À chị muốn tâm sự với em.", Tú Di bắt đầu vào vấn đề.
"Có chuyện gì hả chị?", Khả Di lo lắng.
"Chuyện là vầy. Ở PYK có con nhỏ thư kí kia mới được nhận vào làm, bằng tuổi em ấy, được sắp xếp vào phòng thư kí của Ân Vương Hoàng. Nhưng nó không biết điều gì cả, còn mặt dày trơ trẽn đi dụ hoặc chồng người khác.", miệng Tú Di thì cứ kể nhưng đôi mắt căm phẫn đang nhìn chằm chằm Khả Di. Cô ta bịa chuyện để nói trớ đi nhằm dằn mặt và cảnh cáo Khả Di, vì cô ta chưa có bằng chứng xác thực nên chỉ có thể ngầm cảnh cáo vậy thôi.
"Chị...chị chắc chắn là có chuyện này chứ? Lỡ đâu...", Khả Di bắt đầu run rẩy, dù không biết câu chuyện đó vô tình hay cố ý nhưng nó đều đấm mạnh vào Khả Di, chẳng phải cô cũng đang làm y hệt cô thư kí kia sao? Hay là chị hai...?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Hờ Yêu Của Tổng Giám Đốc Ân
RomanceVì lời nhờ giúp đỡ từ người chị gái, cô đã gạt đi ước mơ cùng tình yêu đẹp của mình mà trở thành vợ của anh. Anh-một Tổng giám đốc của một tập đoàn lớn, lúc nào cũng có những bữa tiệc trong giới nên mỗi khi đối mặt với cô, anh chỉ có sự lạnh nhạt. C...