Chap 43: Em vẫn còn yêu

6.3K 121 4
                                    

Phúc Nguyên đẩy cửa tiệm cà phê bước vào, đảo mắt xung quanh như đang tìm ai đó. Sau một hồi tìm kiếm thì đôi mắt anh dừng trên cơ thể một cô gái có vẻ đẹp nóng bỏng, sành điệu đeo chiếc mắt kính đen nổi bật ngồi tại chiếc bàn cách chỗ anh đứng không xa. Phúc Nguyên cất bước đi tới, bóng dáng cao lớn của anh che lấp đi ánh sáng phát ra từ chiếc bóng đèn thu hút sự chú ý của người phụ nữ đó. Cô ta kéo mắt kính xuống, đôi môi mỉm cười nhẹ.

"Cậu tới rồi à? Ngồi đi."

Phúc Nguyên gật đầu kéo ghế ngồi xuống, chân phải anh vắt sang chân trái, hai bàn tay đan vào nhau đặt trên đùi, phong thái rất điềm đạm, thản nhiên.

"Chị gọi tôi ra đây hôm nay có chuyện gì sao?", Phúc Nguyên cảm thấy lạ lùng. Kể từ lần anh xin số điện thoại của Khả Di thì anh và Tú Di đã lâu rồi không nói chuyện với nhau. Hôm nay cô ta lại bất ngờ hẹn anh, không biết là có chuyện gì đây nữa?

"Đừng vội, gọi nước đi.", Tú Di hất mặt về phía người phục vụ đang cầm menu đi đến.

"Cà phê đá, cảm ơn", Phúc Nguyên trả lời người phục vụ sau đó quay mặt đối diện lại với Tú Di, giọng anh vẫn từ tốn.

"Chị biết tôi không có nhiều thời gian mà, có gì thì chị nói đi."

"Được, tôi cũng không thích vòng vo, chúng ta vào chuyện chính.", Tú Di đang nói giữa chừng thì ngừng lại, mở điện thoại vào mục album ảnh sau đó phóng lớn hình, đẩy chiếc điện thoại sang phía Phúc Nguyên, giọng cô ta tràn đầy sự mỉa mai cùng tức tối.

Phúc Nguyên cầm lấy chiếc điện thoại trên tay, sự bất ngờ tuy hiện diện trong lòng nhưng anh vẫn không tỏ vẻ ra mặt, đây là?

"Như cậu cũng đã thấy, người trong ảnh không ai khác chính là chồng của tôi và em gái yêu quý của tôi đồng thời là người yêu cũ của cậu-Khả Di. Tôi không nghĩ em gái tôi lại lớn mật dám đi dụ dỗ anh rể của nó.", cô ta dừng lại, đưa ánh mắt dò xét nhìn Phúc Nguyên.

"Tôi biết ở Pháp nó sống cùng cậu, về đến đây cậu với nó vẫn giữ mối quan hệ này. Người khờ cũng nhìn thấy cậu vẫn còn tình cảm với nó. Nhưng mà...", Tú Di tặc lưỡi rồi nói tiếp.

"Có lẽ tình cảm của cậu chỉ là thú vui tiêu khiển của Khả Di, cậu vẫn không đáp ứng được nó nên nó mới phải đến tìm chồng của tôi.", Tú Di buông lời mắng nhiếc Khả Di, cô ta quả là độc miệng.

"Tôi không nghĩ chị lại có thể nói về em mình như thế.", Phúc Nguyên quen Khả Di bấy lâu, ngay cả vấn đề giữa hai chị em nhà họ anh cũng hiểu rõ. Tú Di quả thật không thay đổi chút nào, vẫn như thế, ghen tị cùng căm ghét đứa em gái ruột này. Phúc Nguyên lười biếng ngã lưng ra sau thành ghế, giọng anh trầm ổn.

"Vậy chị muốn tôi làm gì để giúp chị?", Phúc Nguyên nghe đến đây cũng hiểu rõ lý do vì sao hôm nay Tú Di hẹn anh ra đây, anh cũng biết cô ta sẽ nói gì nhưng vẫn đóng một màn kịch hay đợi cô ta nói ra ý muốn của mình.

"Tôi muốn cậu kéo Khả Di ra khỏi Ân Vương Hoàng. Tôi biết cậu yêu nó, sẽ không dễ dàng để nó bên cạnh người đàn ông khác, hơn nữa sẽ không để nó làm chuyện trái với luân thường đạo lý là đi cướp chồng của chị mình đúng không?", Tú Di đắc ý nói vì cô ta biết thế nào Phúc Nguyên cũng sẽ làm được. Khả Di, đây mới là bước đầu, tao cho mày cơ hội để chuộc lỗi, nếu mày không biết điều thì đừng trách tại sao tao không niệm tình chị em.

Vợ Hờ Yêu Của Tổng Giám Đốc ÂnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ