Từ lúc Khả Di bỏ đi đã hơn 4 tiếng đồng hồ. Ân Vương Hoàng từ nãy đến giờ chỉ ngồi yên trên ghê sofa dài, đôi mắt lạnh lẽo chú tăm đến chiếc cửa ra vào. Anh đưa tay kéo tay áo lên xem đồng hồ, đã gần 10 giờ rồi vẫn không thấy cô quay về. Thời gian dài như vậy, cô có thể đi đâu chứ? Ân Vương Hoàng chợt nhớ lại, anh cũng không biết lý do tại sao anh lại chọn cách này để hả giận. Anh đã dùng chính cách cô đối xử với anh để làm mất mặt cô trước mọi người làm trong nhà, nhưng thật sự trong lòng anh lại cảm thấy khó chịu vô cùng. Khi anh nhìn thấy dáng vẻ đứng như trời trồng của cô, thấy mặt cô đỏ lên vì tức giận, ánh mắt đau đớn nhìn anh mà nước mắt lưng tròng và cuối cùng là chỉ nói một câu "tôi xin phép" rồi bỏ đi mất. Anh ngồi đây đợi cô đã lâu như thế, thay đồ cũng chưa, ăn cơm tối cũng chưa, ngay cả việc gấp trên công ty anh cũng không động tới. Rốt cuộc cô đã biến đi đâu không biết? Hay là...
Nghĩ đến đó, Ân Vương Hoàng liền đứng dậy đi đến bãi đỗ xe lái chiếc xe hơi màu đen sáng bóng của mình chạy đi.
"Mở cửa.", anh lạnh lẽo lên tiếng. Nếu anh biết được cô ở đó, đừng trách tại sao anh lại vô tình. Ân Vương Hoàng gương mặt đanh lại, đạp chân ga cứ thế mà phóng nhanh trong đêm tối.
2 tiếng sau...
Ân Vương Hoàng mệt mỏi lái xe về đến nhà. Vừa bước vào phòng khách anh mở cửa tủ giày thay dép liền thấy đôi giày búp bê màu trắng lúc chiều cô mang. Đôi chân mày rậm chau lại, anh lên tiếng.
"Dì Lan, Di về rồi sao?", anh nhìn chằm chằm vào hướng một căn phòng trên lầu.
"Dạ phải, cô chủ vừa về được nửa tiếng đấy ạ."
Không nói một lời nào, anh nhanh chóng tiến lên cầu thang, hướng thẳng về căn phòng ấy mà đi tới. Anh mạnh tay mở cửa rồi đóng cửa một cái "rầm" làm Khả Di giật mình. Cô đang nằm trên giường, xoay lưng về phía cửa ra vào, chính vì tiếng động ấy đã khiến cô phải ngồi dậy, giọng cũng trở nên lạnh lùng không giống thường ngày:
"Phiền anh nhẹ tay một chút, tôi còn ngủ.", Khả Di xưng anh-tôi, một cách xưng hô chưa bao giờ cô dùng đến. Có lẽ ngày hôm nay khi thấy cảnh tượng đó, cô đã quá đau lòng rồi.
"Từ chiều đến giờ đi đâu?", bóng dánh cao ráo cùng u ám của anh tiến gần lại chiếc giường, ánh mắt sắc bén nhìn Khả Di.
"Tôi đi đâu không liên quan đến anh.", Khả Di nói xong định quay lưng nằm xuống nhưng đột nhiên cánh tay bị ai kia bắt lấy, lực đạo cũng không phải tầm thường mà là rất mạnh mẽ.
"Cô đi với người yêu cũ? Đúng chứ?", Ân Vương Hoàng nắm chặt lấy cổ tay Khả Di, giọng băng lãnh lên tiếng.
"Đau, anh buông ra. Tôi đi đâu kệ tôi, miễn không làm ảnh hưởng anh và cô gái kia là được chớ gì?", Khả Di đau đớn lên tiếng, gương mặt xinh đẹp cũng nheo lại vì hành động của Ân Vương Hoàng.
Chết tiệt, ý của cô là sao đây? Là cô đi với tên người yêu cũ đó thật à? Thật đáng chết, vậy mà anh cứ nghĩ cô gặp chuyện gì nguy hiểm liền phóng xe đi tìm khắp nơi, mệt mỏi quay về nhà thì lại thấy cô nằm im như chưa có chuyện gì xảy ra trên giường. Hành động của cô làm anh muốn phát điên, tại sao cô lại có thể như vậy cơ chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Hờ Yêu Của Tổng Giám Đốc Ân
RomanceVì lời nhờ giúp đỡ từ người chị gái, cô đã gạt đi ước mơ cùng tình yêu đẹp của mình mà trở thành vợ của anh. Anh-một Tổng giám đốc của một tập đoàn lớn, lúc nào cũng có những bữa tiệc trong giới nên mỗi khi đối mặt với cô, anh chỉ có sự lạnh nhạt. C...