"Tổng Giám Đốc, vì mục đích lần này là đi tìm nguồn nguyên liệu cho dự án sắp tới nên anh phải chịu khó ở tạm nhà dân được không ạ? Gần đây hầu như không có khách sạn, nếu có thì ở khá xa sẽ bất tiện cho việc đi lại nên...", Minh Triết đi sau lưng Ân Vương Hoàng thông báo rõ ràng.
Cả hai người, Ân Vương Hoàng và trợ lý của anh- Minh Triết vừa có chuyến bay dài đến đất nước Pháp xa xôi này. Mục tiêu sắp tới của PYK la sẽ khai thác lĩnh vực sản xuất nước hoa, một thương hiệu cao cấp dành cho giới thượng lưu. Vì thế lần này chuyến công tác hướng tới là tìm nơi có nguồn nguyên liệu dồi dào để thực hiện kế hoạch này. Và vùng Provence này hội tụ đầy đủ yêu cầu mà họ cần. Tuy nhiên đây chỉ là vùng đất nhỏ, du lịch tuy phát triển nhưng hệ thống khách sạn lại rất ít, chủ yếu khách du lịch đến đây là muốn hoà mình với thiên nhiên, vì vậy homestay là lựa chọn tốt nhất. Ngay trong làng cũng có nhiều căn nhà phục vụ cho mục đích này.
"Được rồi, dù sao cũng chỉ ở vài bữa, không thành vấn đề.", Ân Vương Hoàng mệt mỏi cắt ngang lời Minh Triết.
Cả hai cùng ra xe, Minh Triết đưa vali lên cốp xe còn Ân Vương Hoàng lạnh lùng lên xe ngồi trước. Không phải cô ấy rất thích Pháp sao? Bây giờ anh đã đến rồi, còn em đang nơi đâu? Ân Vương Hoàng nhắm mắt, mệt mỏi tựa đầu ra sau, hai bàn tay đan chặt lại như đang cố kìm nén điều gì đó.
Sau một thời gian dài chạy xe, rốt cuộc Ân Vương Hoàng và Minh Triết cũng đến được nơi. Dừng lại ở một ngồi làng nhỏ nằm giữa những cánh đồng hoa bao la kia, Ân Vương Hoàng đưa mắt nhìn xung quanh. Nếu tập đoàn có được vùng đất này, chắc chắn vùng đất này sẽ hái rất nhiều tiền, mang về nguồn lợi nhuận cực kì to lớn. Trong lúc anh đang nhìn xung quanh, thì đằng sau có một ông già khoảng 60 tuổi đi ra, miệng cười vui vẻ.
"Xin chào."
"Xin chào.", Minh Triết lịch sự chào hỏi, đưa tay ra bắt lấy tay ông ấy.
"Hai người là...?"
"À chúng tôi đã đặt hai phòng ở đây.", Minh Triết đưa tay có cầm chiếc điện thoại ra, trên màn hình là thông tin đặt phòng.
"À được.", ông chủ cười rồi quay về hướng bên trong nhà, cất giọng gọi lớn.
"Alana, ra đây ba có việc nhờ con."
Alana chạy từ trong nhà ra, hai bím tóc ấy vẫn nhảy tung tăng theo hành động của cô. Dừng trước hai người đàn ông, cô cúi đầu.
"Xin chào."
Câu nói của Alana đã làm Ân Vương Hoàng dừng hành động của mình. Anh quay người lại, đôi mắt nhìn chăm chăm cô gái đối diện. Anh mệt mỏi lắm, một chuyến bay dài như vậy anh đã đủ mệt rồi, còn gặp cha con nhà này chậm trễ làm anh khó chịu, đôi mắt híp lại như một đường ngang. Còn Alana, khi đối mặt với Ân Vương Hoàng, trên gương mặt cô chỉ là sự kinh ngạc. Anh ấy là người sao? Tại sao anh ấy lại đẹp như một vị thần cơ chứ? Đối diện cô là một chàng trai cao 1m80, gương mặt điển trai nhưng lại rất lạnh lùng và nam tính, gương mặt ấy đặc biệt có sức hút mãnh liệt lắm nha, bất kì cô gái nào nhìn thấy đều có thể đổ quỵ trong tức khắc, Alana cũng không ngoại lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ Hờ Yêu Của Tổng Giám Đốc Ân
RomantizmVì lời nhờ giúp đỡ từ người chị gái, cô đã gạt đi ước mơ cùng tình yêu đẹp của mình mà trở thành vợ của anh. Anh-một Tổng giám đốc của một tập đoàn lớn, lúc nào cũng có những bữa tiệc trong giới nên mỗi khi đối mặt với cô, anh chỉ có sự lạnh nhạt. C...