Chap 25: Hình ảnh không nên thấy

10K 222 18
                                    

Bốn mắt nhìn nhau, không ai nói thêm câu gì, không gian lúc này trầm lặng hẳn đi. Khi đi đến cùng cực, Khả Di không thể chịu thêm ánh mắt sâu thẳm đó của Ân Vương Hoàng cứ nhìn chằm chằm vào mình, cô liền dời đi tầm mắt, bước đi rồi nắm lấy tay bà Thuý hướng về phía phòng ăn, vừa đi vừa nói vui vẻ như cố giấu đi sự ngượng ngùng, bối rối của mình. Khả Di cố gắng thở đều từng hơi, cô không muốn Ân Vương Hoàng thấy bộ dạng của cô lúc này.

"Vào ăn đi, con đói lắm rồi."

Ân Vương Hoàng phía sau không nói một lời, ánh mắt vẫn dồn về phía Khả Di, nơi khoé môi nhếch lên một đường cong đẹp như vừa khám phá ra điều gì rất lý thú. Nhận thấy sự bất ổn giữ em gái và Ân Vương Hoàng, Tú Di nảy sinh nghi ngờ, ánh mắt sắc bén cẩn trọng quan sát biểu hiện giữ hai người. Quả như cô dự đoán, cô em gái cô lại không biết an phận, muốn câu dẫn Vương Hoàng sao? Nằm mơ đi! Một khi mày đã rời bỏ đi thì tất cả đã thuộc về tao, tao sẽ không để mày động chạm đến bất cứ điều gì của tao đâu. Hãy đợi đấy, Khả Di.

Tú Di siết chặt một bàn tay, bàn tay còn lại khoác lên cánh tay của Ân Vương Hoàng đi vào bếp như thể rất hạnh phúc. Đúng là cảnh tượng nực cười mà. Đến bàn ăn ngồi xuống, Ân Vương Hoàng lại lựa chọn ngồi đối diện Khả Di, dường như anh muốn ép cô thừa nhận cô còn nhớ đến anh, cô đang giả vờ đối xử với anh như một người anh rể.

"Ăn cơm nào."

Khả Di cố gắng mỉm cười mời cơm, càng ngày cô càng thấy ngột ngạt và khó xử. Khi cô chọn quay về, cô không nghĩ mình lại gặp lại anh sớm như vậy, cô vẫn chưa sẵn sàng tinh thần mà. Còn anh, sao cứ mãi xuất hiện trước mắt cô vậy? Anh muốn làm cho cô điên lên hay sao? Cũng may hôm nay Bảo Bối mê coi hoạt hình, lúc nãy người làm lên cho nó ăn rồi. Chứ nó mà xuống đây gặp anh, chắc chắn chuyện sẽ không đơn giản như vậy mà trôi đi đâu.

Khả Di đưa mắt nhìn xung quanh bàn ăn, đúng nha, hôm nay toàn món cô thích thôi. Này là tôm lăn bột, beefsteak khoai tây chiên, cơm chiên hải sản và đặc biệt là món sườn xào chua ngọt kia. Mấy năm sống bên trời tây cô nào có cơ hội ăn những món này cơ chứ, nếu có cũng chỉ là mấy món đơn giản mà thôi. Ngày hôm nay cũng được coi như là ngày cô quay trở về với cuộc sống vốn có trước kia của mình, đòan tụ ăn cơm cùng gia đình, và nếu không có anh sẽ ổn hơn rất nhiều.

Khả Di mỉm cười nhẹ, đưa bàn tay đang cầm đũa chĩa thẳng vào dĩa sườn xào chua ngọt mà gắp. Khi đôi đũa vừa chạm đến cục sườn trên cùng thì đột nhiên có một đôi đũa khác cũng nhắm đến nó mà gắp. Khả Di ngước mắt nhìn, thì ra là đũa của Ân Vương Hoàng. Khả Di đứng hình vài giây, sau đó rút đũa về, chuyển sang gắp một con tôm lăn bột vàng ươm trên dĩa bên cạnh.

"Ưm hừm.", Ân Vương Hoàng đột nhiên hắng giọng.

"Có chuyện gì vậy anh?", Tú Di ngồi bên cạnh lo lắng xoay qua hỏi thăm.

"Đưa dĩa sườn qua phía đối diện đi, mùi món này, tôi không thích."

Đột nhiên Ân Vương Hoàng ra yêu cầu rất kì lạ, mấy lần ở nhà dì làm cũng nấu mà, sao hôm nay lại như thế. Dù suy nghĩ nhiều nhưng Tú Di vẫn nghe lời, đẩy dĩa sườn qua chỗ đối diện là trước chén của Khả Di, thay vào đó là đổi dĩa bò sang cho Ân Vương Hoàng. Trong mắt mọi người ai cũng nghĩ anh khó tính, là chịu không nổi mùi nhưng thật sự là khi anh nhìn thấy Khả Di mắt sáng rỡ nhìn dĩa sườn này, anh đã không cầm được lòng. Anh biết cô khó xử khi nó ở chỗ gần anh, vì thế, anh mới tìm cái cớ để đưa dĩa sườn ấy gần chỗ cô, như vậy cô có thể thoải mái mà ăn được. Anh biết chứ, cô thích món này cực kì. Ngày trước anh vốn không chịu được mùi giấm nhưng từ khi có cô, đều đặn một tuần hai lần làm món đó, từ từ anh cũng quen dần, bây giờ lại sinh ra cảm giác thích cả món ấy. Ân Vương Hoàng khẽ lắc đầu, anh không nghĩ anh có thể vì một người phụ nữ mà thay đổi như vậy.

Vợ Hờ Yêu Của Tổng Giám Đốc ÂnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ