When you talk to me, it makes me stutter things.
-
Jessica's POV
"L'arc en ciel." Bulong ni Art na nakatingin sa langit. Napatingin na din ako. Isang rainbow.
Tumila na ang ulan ngayon at nakaupo nalang kami sa buhangin. Parehas parin kaming basa dahil sa ulan pero I didn't mind. I don't think she minds too.
Ilang minuto pa ang tinagal namin doon. Parehas kaming tahimik na nakatingin sa langit. Ng maramdamanan ko na nakatingin siya sakin. Hindi ko siya tinignan dahil ayoko na maulet yung staring contest namin kanina. In the end ako yung nagiwas ng tingin.
"Jessica."
"Hmm?"
"Forget what happened. But I'll still wait for you hanggat buhay ako."
Napatingin ako sakanya pero bago ako makasalita ay tumayo na to. Nakangiti at nakalahad ang kamay.
"Tara na. Baka magkasakit pa tayo." Sabi niya at tinanggap ko ang kamay niya na maingat akong tinulungang tumayo.
Art's POV
Tahimik kami pabalik at hindi niya parin binibitawan ang kamay ko. Napangiti ako ng bungisngis. Hindi naman niya kita kasi mas nauuna ako.
Pagkabalik namin ay walang tao kaya naman tahimik kami bumalik sa mga sarili naming kwarto.
Clementine's POV
"Hear Me"
Try to hear my voice
You can leave, now it's your choiceMaybe if I fall asleep, I won't breathe right
Maybe if I leave tonight, I won't come backI said it before, I won't say it again
Love is a game to you, it's not pretend
Maybe if I fall asleep, I won't breathe rightCan nobody hear me?
I've got a lot that's on my mind
I cannot breathe
Can you hear it, too?You kiss and you kiss
And you love and you love
You've got a history list and the rest is above
And if you're warm, then you can't relate to me
From the floor to the floor
And the sky to the sky
You've got to love and adore and the rest is awry
And if you're warm, then you can't relate to meI said it before, I won't say it again
Love is a game to you, it's not pretend
Maybe if I fall asleep, I won't breathe right, right, rightCan nobody hear me?
I've got a lot that's on my mind
I cannot breathe
Can you hear it, too?Leave your shoes at the door, baby
I am all you adore, lately
Come with me and we will run awayCan nobody hear me?
I've got a lot that's on my mind
I cannot breathe
Can you hear it, too?
Can nobody hear me?
I've got a lot that's on my mind
I cannot breathe
Can you hear it, too?Napaiyak ako pagtapos ko kumanta. Pinunas ko ang mga luha ko. Why can't it be me Art? Why can't it be me?
Napapikit ako sa sakit. Yung mga nangyare kanina. Yung pagligtas ko sayo. Wala lang ba? Dahil sakanya kaya ka nagkakaganyan pero dahil din sakanya kaya ka nasaya.
Noong nandun na siya. Hindi mo na ko makita? Siya lang nakikita mo. Kahit muntik ka na mamatay. Siya parin hinahanap mo.
Ang sakit sakit lang. Bakit ba kita pinalayo dati? Bakit pa kita pinakawalan?
Art's POV
"Did I hear what you said correctly?! My sis is kidnapped?! By whom?!" Sigaw niya. She was pacing back and forth.
"Calm down." Sabi ko.
"How can I calm down?! You guys don't even know where she is. Alex is freaking out! I'm freaking out! Ano nalang sasabihin nina Tito? Kakaayos lang ng mga magulang nila."
"Stop blabbering Jess." I said. Nastrestress din naman ako lalo dahil ganto niya tinetake to. Yung iba naman naming kasama tahimik lang na nakatingin samin.
"What now?" Sabi niya at umupo.
"Alex already informed her parents first. We don't need her stressing out more. We need to support her in finding Frances." I said.
Nakita ko siyang bumuntong hininga. Pero muhkang nagets niya naman ang sinasabi ko.
"How?"
"Easy. We fly to France."
-
And there's the update! 😂😂 Hope you guys like it kahit sobrang iksi. 😭 Advance Happy New Year everyone! 🎉🎊 Sobrang lapit na mag 2018! 🎇🎆 Ano handa niyo?!
Hanggang ngayon gising ako di makatulog 😅 pm lang sa pwede kausap hahahaha 😉
BINABASA MO ANG
Devon
ChickLit"Wait what?!" Nilingon ko ulet siya. "You heard right. Ako si Art." Art? Childhood friend/first love ko? "But lalake si Art." Bulong ko. "Babe, I only look like one nung bata ako. Katulad ni Alex." Sabi niya sakin with sad eyes. "No I refus...