Chap 1: Sự ngại ngùng đáng yêu trong ngày đầu được theo đuổi

11.5K 181 12
                                    

Mùa đông có lẽ là mùa mang lại cho ta nhiều cảm xúc nhất trong các mùa. Mùa đông sẽ trở nên ấm áp hơn khi ta tìm thấy một nửa cho riêng ta, nhưng mùa đông cũng sẽ lạnh lẽo hơn đối với những tâm hồn đơn độc.

Mùa đông là mùa lạnh nhất trong năm, là mùa ta dễ cảm thấy cô đơn nhất, đối với Trình Nhất Lâm và Hứa Hạ Nhi, mùa đông chính là khởi đầu cho cả một câu chuyện dài...

Đêm giáng sinh năm ấy trôi qua với biết bao nhiêu cung bậc cảm xúc, đôi bên ngại ngùng đỏ bừng cái khuôn mặt ấm nóng. Người thì dành cả đêm để lăn lộn trên giường mặc cho bụng vẫn chưa hết đau và "dâu" thì chưa hết mà cười tủm tỉm khi nghĩ đến tương lai của mình với người kia, người thì nằm ngoài phòng khách trên chiếc ghế sofa với khuôn mặt ngập tràn sắc đỏ, con tim đánh trống liên hồi nhịp thình thịch. Hơn bao giờ hết, cả hai đều như có vẻ mong chờ về những tháng ngày sau.

.............

Sáng ngày 25 ấy, khi mà vừa kết thúc giáng sinh, ai đó từ từ nheo mắt tỉnh dậy vì ánh nắng ấm ngoài cửa sổ hắt vào, cảm giác ngày thứ 2 không còn khó chịu như "dâu" của ngày đầu. Bụng Trình Nhất Lâm đã nhẹ hơn hẳn, thái độ đương nhiên là thoải mái hơn rất nhiều không chỉ vì bớt đau mà còn do từ ngày hôm nay sẽ có nhiều điều đáng mong đợi xảy đến.

Hôm nay là ngày đầu tiên trong chuỗi ngày Trình Nhất Lâm này theo đuổi tình yêu trái cấm của đời mình, cậu thấy ngại ngùng bối rối hơn hẳn mọi ngày, nét mặt từ lúc ngủ dậy cho đến khi vào phòng tắm đánh răng rửa mặt nhìn vào gương vẫn cứ thấy rạng lên những nét cười. Trình Nhất Lâm chống tay xuống chỗ cái thành bồn rửa mặt, nhìn thẳng vào gương rồi lại phì cười ôm mặt như kẻ ngốc. Cậu đưa tay lên vuốt tóc, tự dưng muốn chỉnh trang lại mình sao cho thật bảnh, ngày xưa khi ở bên nó cậu đã luôn phải nguỵ trang mọi người với chiếc kính mỏng và mái tóc được đánh hơi rối, giờ theo đuổi người ta thì cũng nên đẹp trai chút chứ nhỉ?

"Aaaaa nghĩ gì thế này??!! Xưa nay Trình Nhất Lâm mình đâu có ý định muốn làm cho bản thân trở nên đẹp trai đâu chứ??? Rốt cuộc Hạ Nhi em đã biến tôi thành cái thứ gì thế này..." Cậu khẽ cười, lắc nhẹ đầu rồi cúi mặt xuống bắt đầu điệu đà rửa mặt.

Hôm nay là chủ nhật, Trình Nhất Lâm tất nhiên không phải đi làm, cậu lên kế hoạch cho ngày hôm nay là hai người sẽ đi siêu thị mua đồ y như những cặp đôi thật sự rồi cùng nhau về nhà nấu nướng. Chỉ nghĩ thôi cũng khiến Trình Nhất Lâm sướng điên lên, thích thú đến độ gạt nhầm vòi nước sang bên trái, nước nóng làm tí thì tay cậu bị bỏng. Cậu xuýt xoa rồi nhanh nhanh gạt sang phải để nước lạnh xả vào cho đỡ nóng, thở phù một cái vì hành động ngốc nghếch của mình vừa rồi.

Hạ Nhi còn ngủ rất say không biết trời ơi đất hỡi là gì, đêm qua mãi đến 2 giờ sáng mới đi ngủ được vì cứ thấy hồi hộp trong người, thành ra giờ ngủ say như chết thế này đây.

Trình Nhất Lâm hí hửng bước ra ngoài, vừa thấy Hạ Nhi liền bối rối bước đến từ phía sau tính hù mà ai ngờ nó ngủ say chẳng giật mình. Cậu ngồi xuống, chống cằm nhìn con bé đáng yêu đang say ngủ mà nở nụ cười ấm áp như một người mẹ đang nhìn ngắm đứa con yêu của mình. Cậu đưa tay vén mái tóc ấy để nhìn cho thật rõ gương mặt trắng hồng, định bụng hôn vào cái má phính kia mà bất giác ngón tay cậu làm nó tỉnh giấc, con bé mở mắt tỉnh dậy rồi giật mình khi đập vào tầm nhìn là cái bản mặt của Nhất Lâm. Con bé kêu toáng lên:

[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ