5 năm trước, ngày mới lên thành phố học đại học, ngày đầu đi ở trọ, cái ngày định mệnh ấy....
Nó thấy một "thằng con trai" đang cởi áo, nó theo phản xạ tự nhiên của con gái là hét toáng lên nhưng bà chủ trọ lại nói đó là con gái, ban đầu nó đã sợ ở cùng với người như cậu tới nỗi cứ tránh né lúc mới bước vào phòng..
Cô bạn cùng phòng của Hạ Nhi tuy có vẻ ngoài giống con trai vậy thôi chứ cũng đơn phương trai đẹp dữ lắm, mơ mộng cũng y như những đứa con gái đang yêu mà nó hay gặp. Cô nàng đó buồn vì bố mình không cho mình ăn mặc xinh xắn như một đứa con gái, cô nàng ghen tị với Hạ Nhi lắm vì có thể mặc theo sở thích mà không bị cấm đoán như mình....
Cô nàng ấy vừa đảm đang, hiền lành lại tốt bụng như thiên thần, ăn nói thì nhỏ nhẹ, nói về nữ tính thì còn hơn nó nhiều ấy. Nàng ấy cũng ghen dữ lắm nha, chỉ vì ghen mà hai đứa xa lánh nhau một khoảng thời gian rồi cũng có bạo lực khiến Hạ Nhi sợ hãi chỉ muốn chuyển.
Nhưng suy cho cùng, người bạn tốt nhất của nó vẫn chỉ có mình cô bạn ấy thôi...
Cô nàng ấy giúp nó biết bao nhiêu lần, chăm nó ăn y như một người mẹ, lo lắng cho bàn tay lạnh của nó trong tiết trời giá rét tuyết rơi của ngày đông, lo cho việc đứa ngốc như nó gặp phải kê xấu, lo cho cái thói ăn uống không hẳn hoi của một đứa con gái 18 tuổi tên Hứa Hạ Nhi đây,.....tốt đến cả cái mức bỏ qua cái điều mình ghét nhất để mà dùng chính cái điều ấy giúp đỡ con bé giả làm bạn trai đến buổi họp lớp, để nó không phải tủi thân với bạn bè...
Người con gái ấy trong cái đêm mà nó sợ hãi và khóc lóc vì cái ảnh quá khứ muốn che giấu bị tung lên diễn đàn trường đã bỏ qua cái sự ghét bỏ động chạm của mình mà nhào tới ôm chầm lấy nó, đem đến cho nó cảm giác nhẹ nhõm và thật muốn dựa dẫm vào...trong cái khoảnh khắc ấy, nó nghĩ bụng...phải chăng nàng ấy là con trai, nó nguyện cả đời đeo bám nàng ta mất.
Cô nàng ấy vì nó mà chịu khổ khá nhiều, nhớ những lần lo lắng đến phát hoảng mà chạy đi tìm nó, đi đón nó ở quán bar rồi bực mình khi thấy hai tên con trai ngồi bên con bé, lần đầu cô nàng ấy nặng tay với người ngoài đến vậy chỉ vì quá lo cho nó. Trên đường còn cõng nó về mà không hề kêu ca, khi nó thức dậy, tự dưng thấy tấm lưng ấy thật an toàn và dễ chịu, ở cạnh người con gái này thật là khiến nó thấy yên tâm và tin tưởng.
Thời gian trôi qua cho đến khi cô bạn ấy gặp lại thanh mai trúc mã, nó đã tủi thân đến thế nào khi mà thấy hai người họ vui vẻ thân thiết với nhau. Lúc đó, bỗng dưng có cảm giác muốn chiếm Trình Nhất Lâm làm của riêng mình...
Nhưng bỗng tình bạn ấy xấu đi một chút kể từ sau cơn say của người con gái ấy, nụ hôn đầu của Hạ Nhi không bị chiếm đi bởi ai khác mà lại bị Trình Nhất Lâm cướp mất trong cơn say của nàng. Nó đã rất hoảng sợ và có những suy nghĩ nghi ngờ, Trình Nhất Lâm tốt với nó như vậy...lẽ nào cậu....
Nó tự phủ nhận với bản thân rằng không phải. Bởi, nàng ấy là gái thẳng, chắc chắn đó chỉ là một hành động vô thức khi say thôi nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 2)
RomanceLà phần tiếp nối những câu chuyện xoay quanh cặp đôi gái gei Trình Nhất Lâm (đã bị bẻ cong ở phần 1) và gái thẳng chuẩn-bị-cong Hứa Hạ Nhi, hãy xem hai người cuối cùng đến với nhau như nào nhé!!