Vì nơi này có mình cậu ở nên phòng tắm tất nhiên là chỉ có một, nó muốn đi tắm thì cũng phải chạy vào phòng cậu, vệ sinh các thứ cũng phải vào phòng cậu, bất tiện thật đấy!
Nó đem quần áo sang chuẩn bị tắm, tự dưng thấy có gì đó trên bàn níu chân nó lại thì đặt quần áo xuống giường, lân la lại chỗ cái bàn xem. Màn hình ipad của cậu sáng lên do thông báo từ instagram cá nhân, cái hình nền đập ngay vào mắt con bé.
Là nó khi đang ngồi xem tivi dưới phòng khách mà cười híp cả mắt lại, mắt nó cong lên, khuôn miệng nhỏ xinh cười để lộ hàm răng trắng cùng cái răng thỏ đáng yêu. Hạ Nhi chần chừ nhớ lại tối hôm ấy, cậu giơ điện thoại ra trước mặt nó, cách cậu nhắc về Hạ Nhi trong cơn say khiến nó thấy thật ngượng. Nó lắc nhẹ đầu để những chuyện cũ đi ra khỏi đầu mình, quay người trở lại phòng tắm.
Trình Nhất Lâm vừa nấu ăn vừa suy nghĩ, bối cảnh giờ lại giống như xưa, quả không sai khi mà Hạ Nhi có nói hai đứa đúng là một đôi định mệnh, có xa cách hay giận nhau gì nhưng sau vẫn quay về ở cùng nhau. Nhưng giờ đã có chút thay đổi, hai đứa chắc hẳn là sẽ không còn tự nhiên nói chuyện với nhau như xưa nữa rồi.
Trình Nhất Lâm bày biện thức ăn ra đĩa sao cho thật đẹp mắt, toàn những món ăn mà Hạ Nhi thích nhất không. Thấy con bé lâu la quá liền đi tới phòng nó gọi.
Cậu mở cửa phòng thì không thấy nó đâu, quay đi ngoảnh lại thì nghe tiếng hát trong phòng mình.
Giờ Nhất Lâm mới ngớ người ra, phòng nó không có phòng tắm, nó muốn tắm hay rửa mặt là lại phải chạy sang phòng cậu, chắc hẳn Hạ Nhi cũng thấy khó chịu bất tiện lắm đây. Cậu đang tiến đến phòng mình thì nghe tiếng con bé gọi to:
"LÂMMM!!!! CỨUUUU!!!"
Cậu hốt hoảng mở cửa phòng xông vào, đứng trước cửa phòng tắm gõ gõ hỏi, giọng điệu lo sốt vó:
"LÀM SAO ĐẤY!!?? CẬU BỊ SAO ĐẤY!!??!!"
"Lấy hộ tôi quần áo trên giường với, tôi quên..." Hạ Nhi mếu máo, cậu thở phào, hại cậu một phen hết cả hồn.
Trình Nhất Lâm cầm quần áo nó trên tay mà ngại nóng hết cả mặt, tiến đến phòng tắm gõ cửa. Hạ Nhi từ từ hé mở, thò cái tay ra quơ quơ lấy,
Máu biến thái của ai đó lại trỗi dậy nhưng phải cố kiềm nén, cậu quay mặt đi, người lùi xa ra cố không lại gần, tay giúi bộ đồ vào tay nó rồi chạy vụt. Hạ Nhi ló mặt ra không thấy người đâu thì lẩm bẩm: "Quái lạ, gì mà vội vàng phắn đi nhanh thế!?"
Trình Nhất Lâm đứng ở bếp, đứng tựa người vào thành bếp, tay đưa lên tát nhẹ vào mặt cho tỉnh, tự gắt với bản thân mình:
"Hạ Nhi vừa mới về ở lại với mày mà mày đã như thế này rồi, những ngày tiếp theo sẽ ra sao đây hả Trình Nhất Lâm!! Tỉnh táo lại đi! Bạn bè với nhau không ai như vậy cả!!"
Tay cậu trong lúc không để í vô tình bị va vào cái chảo còn đang nóng đằng sau, cậu giật mình vẩy vẩy vung tay mặt nhăn nhó vì nóng. Cậu đưa tay ra xuống ngay dưới vòi nước để nước lạnh làm dịu đi, Hạ Nhi vừa lúc ra nhoài thấy cậu cứ xuýt soa cái gì thì thắc mắc:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 2)
RomanceLà phần tiếp nối những câu chuyện xoay quanh cặp đôi gái gei Trình Nhất Lâm (đã bị bẻ cong ở phần 1) và gái thẳng chuẩn-bị-cong Hứa Hạ Nhi, hãy xem hai người cuối cùng đến với nhau như nào nhé!!