Chap 46: Sự thật bị bại lộ???

2.4K 135 84
                                    

Trình Nhất Lâm bế con bé đang ngủ say vào phòng, vì trên xe hai người im ắng quá, xe lại chạy êm ru nên nó ngủ thiếp đi. Cậu vì không muốn làm nó tỉnh giấc giữa chừng nên không dám động chạm giở trò gì, cứ vậy bế nó đặt lên giường, cởi giày của nó ra rồi đắp chăn lên kín cổ.

Cậu đi tắm, ngẫm lại thấy ngày hôm nay diễn ra như một giấc mơ vậy, tuy rằng thứ cậu muốn làm khi kết thúc ngày này đó là chút ngọt ngào tình ái trên giường, nhưng vì người ấy ngủ say như một đứa trẻ nên cậu không nỡ. Ấy vậy mà bên ngoài, Hạ Nhi đợi cậu vào phòng tắm đóng cửa lại rồi thì mới bừng tỉnh, nãy giờ hoá ra con bé giả vờ ngủ say để đỡ bị cậu giở trò. Nó thở phào nhẹ nhõm vì thoát chết, tay nhét vào túi quần lôi cái điện thoại ra, để chế độ im lặng để chơi game, sau nghe tiếng cậu mở cửa ra ngoài thì lại vội vàng tắt đi rồi nhắm mắt lại.

Trình Nhất Lâm đang vắt cái khăn tắm lên người, vừa đi về phía cái giường, tay vừa chỉnh lại quần. Tự dưng thấy cái điện thoại nó ở bên cạnh trong khi ban nãy cậu không hề thấy, nghi vấn bắt đầu xuất hiện, cậu cười gian rồi nằm xuống.

Hạ Nhi cảm giác được cậu đã nằm xuống thì giả vờ trở mình, nó quay người đi rồi trùm chăn lên kín mình đề phòng cậu làm bậy. Nào ngờ Trình Nhất Lâm tắt đèn, trong đêm tối, nó cảm giác được ngón tay cậu đang thám thú luồn lách vào bên trong áo mình. Con bé nhắm tịt mắt lại, bên trong gào thét:

'Rõ ràng thấy mình ngủ rồi thì phải thôi đi chứ!!! Trời ơiiiiii mau ngủ điiii!!'

Cậu siết mạnh vào eo nó, Hạ Nhi đau nhưng cố chịu đựng không phát ra tiếng kêu, sau một lúc cậu càng ngày càng quá đà, nó bèn giả vờ như bị cậu làm cho tỉnh ngủ. Con bé quay lại, giọng cố bè bè ra cho giống như ngái ngủ:

"Cậu làm cái gì đấy?...mau ngủ đi!..."

Cậu ghé sát tai nó thầm thì, hơi thở ấm khiến tai nó nóng bừng lên:

"Tôi ngủ làm gì khi mà cậu còn thức? Chúng ta chơi gì đó đã chứ nhỉ?"

'Sao cậu ta biết mình còn thức?!?!! Mình diễn giỏi vậy cơ mà!!'

Tay cậu luồn lên trên chút nữa, môi nhếch lên nét cười, giọng cậu lộ rõ sự dâm đãng:

"Cậu đang nghĩ là sao tôi biết cậu còn thức đúng không? Sao cậu qua nổi mắt tôi được."

"Cậu lảm nhảm linh tinh gì đấy?...tôi ngủ rồi mà, đang ngủ thì bị cậu đánh thức đấy, thu cái tay cậu lại đi!"

"Không được, đây là hình phạt của cái tội dám lừa tôi."

Nói đoạn, tay cậu luồn vào trong áo ngực nó, ngón tay Nhất Lâm vân vê đầu ngực khiến con bé vừa ngại vừa nhột chỉ biết kêu cậu dừng tay. Nhưng đó lại là điều khiến cậu trở nên hưng phấn hơn, con bé càng kêu, cậu lại càng hứng thú.

Để rồi đến khi bàn tay cậu bóp mạnh ngực nó, con bé mới cầm vào cổ tay cậu ngăn lại, nó nhắm tịt mắt lại rồi mắng:

[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ