Trình Nhất hơi nhíu mày, cậu gạn hỏi lại nó lần nữa vì không hiểu nó đang nói gì:
"Thích gì?"
Hạ Nhi nằm xuống, với tay lên xoa đầu cậu một cách vụng về khiến tóc cậu hơi rối lên. Cậu khó hiểu nhìn nó, con bé say xỉn cười xuề xoà:
"Lâm...tôi..thích..."
Trình Nhất Lâm mới đầu nghe được tên mình còn tưởng Hạ Nhi nói thích cậu, mắt trừng lên nhìn nó đầy ngạc nhiên. Sau con bé ngập ngừng nói nốt, cậu mới vỡ lẽ, hoá ra chỉ là gọi tên cậu:
"Cậu thích gì?"
Hạ Nhi tay đưa lên sờ vào mặt cậu, ngón tay nó lướt nhẹ trên má Nhất Lâm, khiến toàn thân cậu lại nóng bừng:
"Sao...sao cậu..nóng thế?" Con bé áp tay vào má cậu rồi hỏi, Trình Nhất Lâm ngại ngùng gạt tay nó ra rồi đánh trống lảng:
"Cậu toàn mùi rượu thôi...mau thay đồ còn đi ngủ đi."
"Cậu đứng..đây...thì sao tôi thay được..."
Trình Nhất Lâm mới ngớ người ra, định bụng đứng dậy đi sang phòng nó lấy quần áo cho nó thay thì con bé cầm tay cậu níu lại. Cậu quay lại nhìn, ánh mắt ôn nhu, giọng nói nhẹ nhàng ấm áp:
"Sao thế?"
"Tôi...thích..."
"Rốt cuộc là cậu thích cái gì??!!" Cậu bắt đầu phát bực, nãy giờ nó cứ nói thích thích cái gì không biết.
"Cậu..."
Trình Nhất Lâm đờ đẫn, tim như ngừng đập sau khi nghe thấy câu trả lời của nó. Không phải...đây nhất định là do Hạ Nhi đang say thôi.
Cậu gạt tay nó ra rồi cười khẩy, giọng điệu buồn man mác:
"Cậu say rồi, nói năng vớ vẩn quá."
"Không...không phải say...tôi...thích cậu...tôi có..tình cảm với...cậu.."
Làm sao có chuyện như này xảy ra với cậu được chứ? Hạ Nhi không thể nào mà đi thích cậu được!! Nhất định...nhất định là...
Nhất Lâm đang còn chưa bình tĩnh lại, đầu óc đang quay cuồng vì lời nói vừa rồi của nó, điều mà cậu chưa bao giờ nghĩ là sẽ xảy ra thì con bé bò dậy, ngồi quỳ gối xuống giường rồi kéo cậu lại gần. Nhất Lâm như bị động, cả người cứ mềm nhũn ra không tự chủ được hành vi của mình. Hạ Nhi lại một lần nữa, nó lại với lên môi cậu để đặt môi mình lên đấy, vẫn rụt rè chỉ dám hôn nhẹ ở môi. Trình Nhất Lâm vì cảm xúc đang lên đến tột đỉnh cộng thêm lời của Hạ Nhi vừa rồi nên cũng hoà theo, cậu ẩn con bé nằm xuống giường, tì tay xuống, chồm người dậy. Nụ hôn chưa bao giờ mãnh liệt đến như thế, rồi bàn tay hư còn cầm lấy tay nó đặt lên cổ áo sơ mi mình đang mặc, đưa tay nó lần đến cái khuy áo, ánh mắt điều khiển nó cởi ra. Hạ Nhi mở mắt khi thấy cậu cầm lấy tay mình, thấy tay mình đang đặt trên hàng khuy áo của cậu thì lại ngước mắt lên nhìn cậu một cách ngây thơ không hiểu.
Cậu thấy nó chậm hiểu thì bèn cầm vào bàn tay ấy, đưa từ từ đến những cái khuy áo mà cởi ra, cho đến khi bung hết cả, cậu mới dừng môi lại để ngồi dậy cởi áo. Hạ Nhi trước mắt là tấm thân quyến rũ ấy, con bé ngại nên quay mặt đi dù vẫn còn say, cậu thấy được vẻ mặt ngại ngùng ấy lại càng không thể kiềm lòng nổi. Bàn tay hư của cậu mạnh bạo xé toạc cái áo mỏng manh của nó, Hạ Nhi xấu hổ đưa tay lên che mình, mắt mơ màng lảng đi nhìn nơi khác. Hình ảnh ấy lại càng khiến dục vọng trong người Nhất Lâm dâng trào, Hạ Nhi với làn da trắng muốt đang bẽn lẽn che che đậy đậy thân mình, làn da sáng nổi bật cùng cái áo ngực hơi rộng càng làm cậu bị kích thích. Hạ Nhi như là đang câu dẫn, dáng vẻ này như kiểu muốn mời cậu xơi vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 2)
RomanceLà phần tiếp nối những câu chuyện xoay quanh cặp đôi gái gei Trình Nhất Lâm (đã bị bẻ cong ở phần 1) và gái thẳng chuẩn-bị-cong Hứa Hạ Nhi, hãy xem hai người cuối cùng đến với nhau như nào nhé!!