"Aaa vậy không được đâu!! Chị...chị phải về rồi!!" Hạ Nhi xua xua tay rồi chỉ tay về hướng ngược lại ra hiệu về nhà. Đứa bé trai ấy thì cứ nắm chặt vào áo nó, vẻ mặt muốn mè nheo:
"Tại sao em mời mà chị không đến hảaaaa??? Dù gì sau này chúng ta cũng là người một nhà, chị đến chơi dần cho quen đi chứ...."
Hạ Nhi há hốc mồm, chớp chớp mắt:
"Hả?"
Vương Khiết đỏ chín cả mặt, anh vì ngại nên lớn tiếng quát đứa nhỏ để át đi sự ngại ngùng của mình. Anh cúi người xuống nhéo má nhóc con, quát:
"Này!!!! Em đang nói lung tung gì vậy hả???!!!! Đã bảo đây chỉ là đồng nghiệp của anh thôi mà!!"
"Ầyyyy Vương ca ca nhà chúng ta cũng biết ngại đó sao?...chị ơi, Vương ca là đang ngại đó ạ, chị đừng để ý làm gì. Tiểu Vũ đã có lời mời chị, chị phải đến đó!"
"Tiểu Vũ!!!" Anh quát.
"Sao hả ông anh trai ngốc nghếch!!? Tán gái mà vậy là gái bỏ sớm đó!"
Ôi cái thằng ranh mới có 5 tuổi đầu mà ăn nói đúng như ông cụ non, Vương Khiết thừa biết tính thằng nhóc này, nếu không chiều theo nó là nó quấy, vậy là đành...
"Thôi...được rồi...nếu cô không ngại thì..."
Hạ Nhi không phải là ngại mà là chưa đến nhà con trai bao giờ, hơn nữa còn chưa thân với anh, đến nhà vào thời điểm này thì có hơi...
Nhưng đứa nhóc này cứ dai dẳng cầm tay nó không buông, mà bỏ về lúc này sợ thằng bé này khóc ré lên quá. Hạ Nhi đành gật gật cười tươi với thằng nhóc:
"Được rồi được rồi, giờ nhóc dẫn chị về nhà em nhé!"
Thằng bé cười rạng rỡ, nhảy cẫng lên vì sướng:
"TUÂN LỆNH!!! XIN CỨ ĐỂ KẺ THƯỜNG DÂN NÀY CHỈ ĐƯỜNG DẪN LỐI CHO CÔNG CHÚA!!"
Hạ Nhi phụt cười, anh nhìn nụ cười ấy thì bất giác cười theo, mặt anh quay đi để nó không thấy được sắc đỏ trên mặt mình. Miệng vờ lẩm bẩm chọc ngoáy:
"Xuỳ, công chúa gì cái loại cô ta chứ."
Thằng nhóc tinh ranh Tiểu Vũ không ngờ lại nghe thấy hết, nó đá ngay vào chân anh:
"Anh nói cái gì thế hả? Đàn ông con trai mà cứ lèm bà lèm bèm."
Vương Khiết cãi không nổi với tên nhãi này, anh chẹp miệng bỏ qua. Lần đầu dẫn một cô gái về nhà, trong lòng anh cứ sốt hết cả lên, tim cứ đập thình thịch vì hồi hộp. Tiểu Vũ cứ cầm chặt tay Hạ Nhi, có vẻ thằng nhóc quý nó lắm đấy.
............
Tiểu Vũ chạy lon ton cầm tay Hạ Nhi dắt tới trước cửa nhà thằng bé. Hạ Nhi có chút bất ngờ, căn nhà bé hơn so với nó tưởng, lại còn xập xệ chẳng khác nào chỗ trọ của mẹ con nhà nó. Quần áo thì được phơi gọn gàng nơi sân nhà, có mấy khóm hoa nho nhỏ trồng trong những chiếc chậu nhựa nhỏ xinh đặt trước hiên. Vương Khiết có chút gì đó như xấu hổ khi để Hạ Nhi thấy ngôi nhà nhỏ bé của mình, anh hơi cúi mặt, tay chỉ vào trong ra hiệu cho nó vào, ánh mắt có chút tự ti.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 2)
RomanceLà phần tiếp nối những câu chuyện xoay quanh cặp đôi gái gei Trình Nhất Lâm (đã bị bẻ cong ở phần 1) và gái thẳng chuẩn-bị-cong Hứa Hạ Nhi, hãy xem hai người cuối cùng đến với nhau như nào nhé!!