Sau một tuần thì cuối cùng cũng đến ngày Vương Khiết ra mắt, Hạ Nhi cũng phải tất bật sáng giờ để chạy việc theo chị quản lý và anh. Con bé hết phải vác trang phục theo anh rồi lại phải chạy đến lau mồ hôi trên trán Vương Khiết sau mỗi phân cảnh. Vương Khiết xuất thần lắm, đúng là khi lên hình trông anh có khí chất hơn hẳn, Hạ Nhi nhìn anh như thể nhìn một người nổi tiếng nào đó xa lạ chứ không phải Vương Khiết mà mình vẫn quen. Tuy phải diễn đi diễn lại do nhiều yếu tố tác động nhưng anh vẫn không mệt mỏi, Hạ Nhi chỉ biết đứng mệt phờ ra đấy nhìn anh mà thán phục...
Một MV ca nhạc thì không thể xong ngay trong giây lát được, cho nên việc cả ekip làm việc quần quật từ sáng đến tối là điều không tránh khỏi. Đặc biệt là Vương Khiết, xong phân cảnh quay trong phòng với bối cảnh tự dựng thì lại phải theo xe của ekip ra ngoài để quay ngoại cảnh. Hạ Nhi cũng phải theo để vác đống quần áo cho anh, rồi nước, rồi giấy thấm để thấm mồ hôi cho vị idol sắp ra mắt.
Hạ Nhi từ trưa đến giờ chưa có được cái gì bỏ bụng, mặt nó bắt đầu phờ phạc đi, chân tay chậm chạp cố lết theo ekip mỗi lần chuyển địa điểm. Vương Khiết có liếc qua mấy lần, thấy nó vậy nhưng lại không dám tới gần hỏi han, cứ lẳng lặng quay mặt đi nhìn nơi khác vờ như không biết gì...
Chị Hàn Thi thấy con bé dần cạn kiệt sức lực đến nơi thì khuyên nó về để chị lo nốt phần còn lại, nhì nhằng mãi một hồi nó mới về, cái bụng đói mốc đói meo xẹp lại cứ kêu lên báo hiệu cho nó thấy. Nó đi bộ ra ngoài đường chờ xe bus để đi về, thấy con bé dáng dấp bước đi mệt mỏi bơ phờ mà Vương Khiết không làm được gì, chỉ kịp xin chị quản lý đưa điện thoại của anh để anh dùng có việc trong giây lát...
Hạ Nhi vừa đặt mông xuống hàng ghế cuối thì điện thoại rung, con bé mong chờ là ai đó nhắn hỏi nó lo lắng rằng sao giờ này còn chưa về...nhưng mà không phải, người ấy vẫn không một tin hay cuộc gọi từ hôm qua đến giờ.
"Hôm nay cô đã vất vả lắm rồi, về nhà hãy ngủ sớm đi nhé. Ngủ ngon."
Hạ Nhi chẳng thấy vui thú gì, nó thở dài rồi cất lại cái điện thoại vào túi quần. Vài giây sau ngẫm nghĩ gì đó rồi lại rút điện thoại ra, hí hoáy nhắn cho ai đó một cái tin với cái giọng đầy giận dỗi:
"Lâm!! Cậu chán tôi rồi hay sao mà không thèm nhắn tin hỏi tôi sao giờ này còn chưa về vậy hả!!?? Hôm nay tôi đã phải mệt mỏi vất vả lắm đóooo (•\~/•)"
Nhưng đến tận khi con bé về đến nhà, ai đó vẫn chẳng hề hấn gì với cái tin nhắn dỗi hờn của nó cả.
Hạ Nhi về với sự im ắng trống vắng của căn phòng, nó mệt mỏi lờ đờ bước đi rồi nằm ngả ngay xuống ghế. Nó biết cậu còn trong phòng và chưa ngủ nên nói lớn, giọng kéo dài đầy mệt mỏi:
"Lâmmmm!!! Sao cậu không thèm trả lời tin nhắn của tôi hảaaa?? Cậu bơ tôi đấy àaaaa??"
Bên trong kia đang làm việc trên laptop thì dừng tay lại, ngồi nghe nó nói mà đầy suy nghĩ trong lòng. Rồi nó thấy không hồi âm thì lại than tiếp:
"Lâmmmmmmm!! Tôi biết thừa là cậu chưa ngủ, sao không chịu trả lời tôiiiii????!!"
"........"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 2)
RomanceLà phần tiếp nối những câu chuyện xoay quanh cặp đôi gái gei Trình Nhất Lâm (đã bị bẻ cong ở phần 1) và gái thẳng chuẩn-bị-cong Hứa Hạ Nhi, hãy xem hai người cuối cùng đến với nhau như nào nhé!!