Chap 28: Ngủ cùng nhau liệu có ổn không?

1.9K 114 6
                                    

Có ai đó nghe tiếng quát mắng liền tiến đến, anh vô tình nhìn thấy liền giật mình.

Người con gái ấy quay lại, đi một mình, tay khoanh tròn nhìn hai người cãi nhau. Anh lúng túng kéo Hạ Nhi lại gần mình rồi lấy lại bình tĩnh hỏi cô:

"Em đứng đó làm gì thế? Đại gia của em đâu rồi?"

Cô cười cợt, cười phá lên làm anh nghiến chặt răng, tay siết chặt lấy gấu áo mình để giữ bình tĩnh.

"Hahaha, Vương Quân tội nghiệp của em, tại sao lại phải cùng với cái con bé này chơi trò diễn kịch để lừa em chứ? Anh làm thế thì được gì nào? Anh nghĩ em sẽ đau khổ và hối hận đó sao? Hahahaha nực cười quá đi mất.."

Vương Khiết nuốt nước mắt nghẹn đắng vào trong, bàn tay đang để trên vai nó run lẩy bẩy. Hạ Nhi lo lắng ngước lên nhìn anh, lí nhí hỏi:

"Vương Khiết, anh sao thế?"

Anh lạnh lùng hẳn, ánh mắt trở nên sắc hơn, gằn giọng nhìn cô:

"Diễn kịch? Em mù rồi sao?"

"Ồ, chẳng lẽ em lại nhầm? Hahahahaha, anh bảo rằng đây là bạn gái của anh? Được thôi, em sẽ tin nếu như em thấy anh hôn cô ta."

Hạ Nhi hốt hoảng nhìn anh rồi nhìn cô gái trước mặt, nó xua xua tay định phản đối nhưng...

Mặt Vương Khiết bất ngờ sát rạt khiến nó không kịp phản ứng, anh đỡ lấy đầu nó, môi anh sát gần, con bé người cứ ngửa về sau né tránh, mắt trợn trừng lên vì hốt hoảng không biết rằng mình nên làm gì nữa. Nếu hợp tác với Vương Khiết, nó sẽ phải hôn anh, nụ hôn đầu của nó với người khác giới sẽ bị anh cướp mất. Còn nếu không, Vương Khiết sẽ bị mất mặt, nàng ta sẽ cười vào mặt anh rồi nói những lời không hay ho nữa.

Hạ Nhi môi mím chặt, toàn thân cứng đờ ra, anh bất chợt mở mắt nhìn nó, tự dưng anh thấy mặt mình nóng ran lên khi nhìn vào đôi mắt con bé. Anh ngại, mặt đỏ bừng đứng tách nó ra, anh đứng nhìn về hướng khác, tay đưa lên che những vệt đỏ trên mặt.

Nàng nhìn cảnh tượng này mà thấy khó hiểu, mồm anh nói là người yêu mà giờ gần đến lúc môi chạm môi còn ngại ngùng. Hay đúng là anh nói dối? Cô nghiêng đầu nhìn anh:

"Vậy em nói chuẩn phải không Vương Quân? Tại sao phải cố gắng diễn trước mặt em cơ chứ, cứ thừa nhận rằng không có em anh rất đau khổ thì cũng có sao đâu?"

Buồn cười thật, bạn gái cũ anh còn chưa hôn, vậy mà định để nụ hôn đầu cho cái con bé này. Quả đúng là hài hước mà...

Cô đỏng đảnh bỏ đi, Hạ Nhi nhìn lên gương mặt anh, môi đang cắn chặt trông có vẻ cầm cự kìm nén điều gì đó. Con bé không kịp cả suy nghĩ mà gắt vào mặt cô ta:

"Cô thì biết cái gì chứ!!!?? Đây là nụ hôn đầu của bọn tôi nên anh ấy mới vậy đó!!! Anh ấy từ lâu đã chẳng còn bận tâm đến cô rồi, đừng có ảo tưởng nữa đi!! Vương Khiết anh ấy sáng nay làm tôi giận, nãy tôi vì bực quá nên mới mắng anh ấy như thế! Cô biết gì mà nói chứ?!!!!"

Con bé không ngần ngại mà ôm lấy cánh tay anh, đứng sát lại gần Vương Khiết. Con bé ra vẻ nũng nịu lay lay tay anh, nhõng nhẽo:

[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ