"Tiểu Nhi! Có chuyện gì thế!!!?"
Giọng nam quen thuộc, đang hoảng hốt, phát ra từ phía không xa.
Hạ Nhi giật mình ngước nhìn lên cầu thang tầng trên có thằng em trai đang ngó xuống, vẻ mặt lo lắng thấy chị gái nước mắt giàn giụa thì chạy vội xuống.
Hạ Dực chạy nhanh đến suýt ngã chúi người về phía trước, vừa đứng đến trước mặt nó, cậu chàng ôm lấy vai nó, thái độ hết sức lo lắng, nhìn chằm chằm vào nó hỏi dồn dập:
"Chị khóc đấy à?? Có chuyện gì thế!!?"
Hạ Nhi dụi dụi đôi mắt đỏ lừ rồi cười toe gượng gạo nhìn đứa em hiếu kì, nó lắc đầu nguầy nguậy:
"Không có không có!!!! Không có chuyện gì hết!!! Chị mày vừa bị chó đuổi nên hoảng quá khóc thôi."
Hạ Dực đâu phải trẻ con mà đi tin lời nguỵ biện của nó. Nhưng chẳng lẽ lại đứng đây to tiếng nạt nộ nhau? Cậu nhìn xuống thấy cái balo to đùng thì nghĩ đến chị gái mình và Nhất Lâm xảy ra chuyện, chắc lại tụi con gái cãi vã qua lại đây mà. Chuyện thường nhật!
Hạ Dực không muốn hai đứa cứ đứng mãi ngoài này mà tra hỏi, lỡ có người đi qua lại rách việc, đêm hôm sương xuống lạnh giá, đứng đây cũng không tốt. Cậu cầm balo khoác lên một bên vai rồi tay còn lại khoác qua vai kéo Hạ Nhi xích vào gần mình, vừa đi lên cầu thang vừa trêu nó để vớt vát cái tâm trạng hiện giờ.
"Tiểu Nhi ghê thật đó nha!!! Bình thường trời tối chả dám đứng chỗ vắng vẻ một mình mà hôm nay lại đứng đây khóc lóc cơ, không sợ ma nó ra trêu cho à?"
Hạ Nhi ngay lập tức bị lời nói trêu đùa của thằng em làm cho sợ, nó run rẩy rồi gắt lên với Hạ Dực:
"Cái thằng điên này!!!!! Chị mày đã cố không nghĩ đến rồi mà mày lại khơi ra là sao hả!?!! Muốn ăn đòn đúng không???!!!"
"Đấy đấy úi dời trông kìa, vừa mới khóc nhè như con nít mà giờ đã lại như mấy con mụ la sát luôn rồi!! Chậc chậc." Cậu chẹp miệng rồi lắc đầu ngán ngẩm, Hạ Nhi huých cùi chỏ vào eo cậu khiến cậu chàng phá lên cười. Nó quát:
"Có mày con nít ấy!! Láo toét!"
"Thôi thôi được rồi bà bé bé cái mồm lại hộ con, đêm hôm để hàng xóm người ta còn ngủ. Mồm như cái loa phường tí người ta lại ra chửi cho bây giờ!"
Hạ Nhi nghe xong liền ngó quanh rồi lấy tay bịp miệng mình lại, Hạ Dực đi cạnh cứ phải nín cười.
Mẹ hai đứa đang nằm trên giường, nghe tiếng mở cửa liền bật dậy chạy ra, thấy con gái về nhà giữa đêm cộng thêm cái balo to sụ kia thì tò mò. Bà sốt sắng hỏi han:
"Sao con gái mẹ lại về lúc khuya khoắt thế này?? Có chuyện gì sao??"
"Con gái mẹ nhớ mẹ quá nên mới về gấp với mẹ đó!!!! Mà sao đêm hôm tự dưng Hạ Dực chạy ra ngoài làm gì không biết?!" Nó liếc mắt nhìn cậu khó hiểu, Hạ Dực nhẹ nhàng giải thích.
"Mẹ nửa đêm dậy kêu đau đầu nên em ra ngoài mua thuốc giảm đau. Còn chị sao vác cả đống hành lý về đây làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 2)
RomanceLà phần tiếp nối những câu chuyện xoay quanh cặp đôi gái gei Trình Nhất Lâm (đã bị bẻ cong ở phần 1) và gái thẳng chuẩn-bị-cong Hứa Hạ Nhi, hãy xem hai người cuối cùng đến với nhau như nào nhé!!