Trình Nhất Lâm không cả dám tin vào mắt mình nữa, "ngày yêu đầu"...có lẽ nào, điều mà cậu luôn nghi ngờ bấy lâu nay lại là sự thực?...
Cậu tức giận nhưng không nỡ phá giấc ngủ của con bé, chỉ nhẹ nhàng tách nó ra rồi nằm vắt tay lên trán trằn trọc...
Vậy là Hứa Hạ Nhi bắt cá hai tay? Hay có thể, tình cảm nó dành cho cậu chỉ là trò đùa bởi cả hai đều là con gái, tên nhóc đó xuất hiện chưa được lâu đã chiếm được trái tim của Hạ Nhi? Nếu nó đã có tình cảm với thằng nhóc đó, vậy tại sao còn luôn mồm nói yêu cậu? Khó khăn lắm cậu mới nhận được tình yêu từ Hạ Nhi, không lẽ lại thua một tên nhóc mới quen được có mấy tháng hay sao?
Ánh mắt cậu nhìn sang nó, ánh mắt ấy đanh lại, nhìn về phía nó chỉ toàn thấy được sự lừa dối, hai chữ "dối trá" cứ liên tục xuất hiện trong đầu Nhất Lâm khi cậu nhìn con bé. Tại sao một đứa con gái mà cậu luôn tin tưởng nay lại đem đến cho cậu cảm giác như thế này?
Cậu càng không thể ngờ hơn, Hàn Mộc Dương cũng theo đuổi nó ngần ấy năm trời, cả cậu, cũng không thể bằng được tên nhóc idol ấy. Cậu vốn tưởng Hạ Nhi là kẻ không bị vẻ đẹp trai lạnh lùng soái khí của mấy tên con trai như vậy đánh gục, vậy mà mấy lần thấy hai người ở cạnh nhau đã sớm nghi rồi, ai ngờ nó trở thành hiện thực sớm đến như vậy...
Tim cậu nhói lên từng đợt, sao có cảm giác giống như bị phản bội thế này?...
.............
Trình Nhất Lâm sáng ra giả vờ ngủ say khi mà con bé thức giấc, cậu không muốn đối mặt với nó lúc này chút nào. Hạ Nhi nhanh chóng sửa soạn rồi ra khỏi nhà thật nhanh, nghe tiếng đóng cửa cái "ầm", cậu mới từ từ ngồi dậy, cầm cái điện thoại lên và dứt khoát xoá ngay cái hình nền hiện tại, xong lại hạ máy xuống giường thật mạnh tay rồi hậm hực rời giường đi ra ngoài phòng khách.
.........
Hạ Dực đứng canh nồi thuốc ở trong bếp, bao lời nói biện minh của chị mình hôm trước chợt ùa về, cậu đờ đẫn ra một lúc, tự hỏi rằng nếu hai người đó mà có yêu nhau thật, vậy mẹ mà biết thì sẽ ra sao đây?...
Đang chìm trong một đống suy nghĩ trăn trở thì có tiếng mở cửa, Hạ Dực tắt bếp rồi chạy ra ngoài, thường ngày giấc này cô hàng xóm hay sang cho đồ ăn gì đó nên câu tưởng, lại chạy ra nói to:
"Cô Trương ạ!!?"
Rồi bàn chân cậu chợt khựng lại khi trông thấy một bóng dáng thanh niên cao lớn đang đứng trước mặt mình, bên cạnh là chị cậu đang cởi giày rồi sẵng giọng:
"Thấy chị mày về mà không chào hả!!??"
Hạ Dực vẫn đờ đẫn cả người, lẳng lặng cúi người nhẹ một cái ra hiệu chào. Đúng lúc ấy giọng bà mẹ nó từ đâu vang lên:
"Tiểu Nhi về đấy hả con???!! Ối! Cậu thanh niên nào đây???"
Hạ Nhi vui vẻ khoác tay Vương Khiết rồi cười híp cả mắt lại, anh bị bất ngờ đến mức đơ cả mặt ra, tuy diễn xuất khá tốt mà giờ lại cứng đờ ra không biết nên làm gì.
"Từ từ rồi con giới thiệu cho, giờ phải để anh ấy vào nhà đã chứ mẹ!"
Nó kéo anh vào nhà, đẩy nhẹ anh ngồi xuống ghế rồi lay lay tay Hạ Dực:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 2)
RomanceLà phần tiếp nối những câu chuyện xoay quanh cặp đôi gái gei Trình Nhất Lâm (đã bị bẻ cong ở phần 1) và gái thẳng chuẩn-bị-cong Hứa Hạ Nhi, hãy xem hai người cuối cùng đến với nhau như nào nhé!!