Nó định cởi đồ ra để thay nhưng chợt nhớ ra mình làm gì đem theo đồ. Thế là con bé ngại ngùng nhìn Nhất Lâm, nó bối rối:
"Lâm...Lâm này...quần áo chúng ta...làm sao đây?"
Nhất Lâm hất mặt về phía cái giường, có hai cái áo choàng tắm được đặt trên đó. Hạ Nhi mở to mắt ra nhìn cậu, cậu thở dài:
"Cứ cởi quần áo ra, mặc tạm cái này rồi sáng tôi sẽ gọi người đến đón rồi mang đồ đi cho."
Hạ Nhi xấu hổ đỏ mặt, nó lắc lắc đầu:
"Kh..không được đâu...cái này...hở lắm."
"Sao đâu? Bọn mình đều là con gái mà." Cậu thản nhiên cầm lấy cái áo choàng tắm nhỏ hơn đưa cho nó, Hạ Nhi ngại ngùng nửa muốn thay nửa lại không. Cái chính là đêm nay ngủ cùng giường, mặc cái áo này dễ bị lộ bên trong lắm, nó sợ...
Cậu đẩy người nó vào phòng tắm khi con bé còn ú ớ, cậu thấy thế liền doạ:
"Tắm nhanh đi không tôi xông vào tắm chung với cậu đấy!"
Hạ Nhi ngoan ngoãn nhanh tay cởi đồ, bên ngoài, Trình Nhất Lâm đứng trước cửa phòng tắm cứ nghĩ đến cảnh Hạ Nhi mặc thứ đó mà nóng hết cả người. Nghĩ đến thôi là dục vọng lại trỗi dậy, rạo rực không yên. Đã bao lần cậu ao ước được thấy con bé trong cái áo choàng tắm đó, được thấy bầu ngực nhỏ nhắn lấp ló do cổ áo rộng. Hôm nay được toại nguyện rồi, mỗi tội đang cai động chạm.
Hạ Nhi mặc xong cái áo đó lên người mà ngại tới ngại lui, nó không hề quen với cảm giác mặc một cái gì đó mà bên trong thiếu thốn, không có đồ lót. Con bé đỏ mặt giữ hai bên phía cổ áo kéo lại để không bị lộ gì. Nó mở cửa bước ra, mặt cúi gầm xuống né tránh ánh mắt biến thái của cậu.
Trình Nhất Lâm đứng nuốt nước bọt, bên trong rạo rực như muốn bùng cháy. Cậu vội cầm theo cái áo choàng còn lại rồi vội vàng lao vào phòng tắm, còn nói vọng ra nhắc nhở Hạ Nhi:
"Máy sấy tôi để sẵn trên giường ấy, cậu mau lấy mà sấy khô tóc đi."
Hạ Nhi đứng sấy tóc, trời lạnh, người lạnh mà mặt cứ nóng ran. Sao tự dưng ông trời lại đẩy nó vào cái hoàn cảnh này cơ chứ!
Trình Nhất Lâm bước ra ngoài, Hạ Nhi nghe tiếng mở cửa nhưng không dám quay ra nhìn. Cậu thấy nó đã sấy xong thì tiến tới, ngồi ở mép giường rồi gọi nó:
"Nhi! Sấy giúp tôi với."
Hạ Nhi đang định từ chối thì nghĩ lại nãy giờ cậu là người chịu thiệt rất nhiều, nào là nghiêng hết ô về phía nó để rồi mình bị ướt sũng, nào là dù ướt vậy nhưng vẫn nhường Hạ Nhi tắm trước để nó không bị cảm lạnh. Giờ cậu nhờ nó có tí, chẳng lẽ lại ích kỉ mặc kệ cậu sao?
Hạ Nhi một tay giữ áo, tay kia cầm máy sấy, nó gọi cậu lại đây:
"Cậu ra đây đi."
Trình Nhất Lâm tiến đến gần nó rồi ngồi phịch xuống, mắt cậu cố gắng nhìn xuống dưới chân mình để không bị tập trung vào cái nơi nhạy cảm kia. Hạ Nhi đứng trước mặt cậu, ngón tay luồn vào những sợi tóc ướt của cậu rồi xoa xoa dịu dàng đầu cậu để sấy cho dễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 2)
RomanceLà phần tiếp nối những câu chuyện xoay quanh cặp đôi gái gei Trình Nhất Lâm (đã bị bẻ cong ở phần 1) và gái thẳng chuẩn-bị-cong Hứa Hạ Nhi, hãy xem hai người cuối cùng đến với nhau như nào nhé!!