Hôm nay là buổi sáng đầu tiên tỉnh giấc trên đất Thái, ngày bắt đầu những địa điểm ăn chơi mua sắm đã được Thất Thất hào hứng liệt kê vào mục ghi chú trên điện thoại. Hai đôi trẻ định ngủ nướng đến 8 giờ mới dậy nhưng Hạ Nhi xem chừng hứng thú quá dậy sớm nhất bọn, mới 6 giờ sáng đã chạy ra chỗ cửa kính lớn, kéo rèm ra, vì ở tầng cao nên có thể dễ dàng nhìn thấy biển. Nó hít một hơi thật sâu như hưởng thụ rồi thích thú áp mặt vào cửa kính đưa mắt ngắm nhìn xung quanh.
Thái Lan hôm nay thời tiết khá đẹp, tuy là mùa xuân nhưng khí hậu lại không lạnh như ở Trung Quốc, trời hửng nắng, cảm giác đến trưa sẽ nắng rực tràn nóng bỏng. Nó nhìn đoàn người trong khách sạn đã bắt đầu rục rịch nối đuôi nhau ra khỏi cửa, lên xe đi thăm thú thì máu chơi bời nổi dậy. Nó chạy đến bên giường lay lay người cậu, giọng thúc giục:
"Lâm!! Lâm! Dậy đi, dậy còn đi chơi nữa!!! Đi du lịch mà ngủ chết trương chết nứt như thế này à???"
Cậu nheo mắt nhìn nó rồi nhìn cái đồng hồ, giọng thều thào khó ở:
"Chết trương chết nứt cái gì? Mới có hơn 6 giờ."
"Nhưng mà bọn mình đang đi du lịch đó, không được lãng phí thời gian như thế!!"
Cậu mới sáng ra đã đau cả tai với cái nàng thừa năng lượng này, cậu cầm vào cánh tay nó kéo nó nằm xuống, mắt nhắm lại:
"Ngủ thêm tí nữa đi, 8 giờ đi mới vui, đi sớm quá làm gì."
Hạ Nhi trong đầu vẫn còn chưa quên chuyện tối qua, cố vùng vẫy thoát thân khỏi cái tay đang quàng lấy cổ mình. Thấy nó cứ giãy giụa cựa quậy liên hồi, cậu liền dùng tay giữ chặt lấy nó, giọng có chút khó chịu:
"Yên nào, mới sáng sớm ra mà đã tiêu hao năng lượng nhiều như thế thì lát sẽ mệt lắm đấy."
"Ừ thì 8 giờ đi!! Nhưng mà bỏ tôi ra đã!!!!!" Nó quát lớn, cậu buông tay ra luôn rồi quay người ngủ thật say tiếp. Hạ Nhi xoa xoa nắn nắn cái cổ tay vừa bị cậu giữ chặt của mình mà liếc mắt lườm, mới sáng ra đã không yên thân với cái thể loại này, sao lại có cái loại người lợi dụng việc mình mạnh hơn mà bắt nạt, chèn ép kẻ yếu như này cơ chứ, bảo sao mãi chẳng có ai yêu.
Hạ Nhi nằm đếm đồng hồ trôi qua từng giây từng phút rồi ngủ quên lúc nào không hay, để rồi đến một tiếng sau cậu phải ra sức đánh thức nó, tự nghĩ mình thật ngu khi ban nãy đã bắt nó nằm xuống ngủ tiếp để rồi giờ say như chết thế này đây. Cậu phải dùng cách gõ vào đầu Hạ Nhi mới mong nó đau kêu oai oái rồi tỉnh dậy, nhìn cái mặt ngái ngủ méo mó vì đau, cậu nhịn cười không nổi.
"Bực thật đấy! Cậu gọi tôi bình thường thôi là tôi cũng biết đường dạy rồi mà!! Sao còn ra tay với người ta thế chứ?? Thật là..." Nó oán hận nhìn cậu, đưa tay lên xoa xoa đầu mình rồi ngồi dậy bước xuống giường, hậm hực đi vào phòng vệ sinh từng bước huỳnh huỵch huỳnh huỵch.
.......
Sáng nay Thất Thất có lên lịch trình là đi cano ra đảo chơi, tiện thể muốn diện bộ đồ bơi sexy nóng bỏng mới sắm. Cô cứ mân mê mãi cái bộ áo tắm hai mảnh khiến Hạ Nhi phải lên tiếng:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 2)
RomanceLà phần tiếp nối những câu chuyện xoay quanh cặp đôi gái gei Trình Nhất Lâm (đã bị bẻ cong ở phần 1) và gái thẳng chuẩn-bị-cong Hứa Hạ Nhi, hãy xem hai người cuối cùng đến với nhau như nào nhé!!