Trình Nhất Lâm mặt tái mét, đôi bàn tay đang nắm chặt vô lăng run rẩy, cậu cắn chặt môi, biểu hiện trên khuôn mặt lộ rõ vẻ nơm nớp lo sợ sau khi nghe bà nói vậy. Trình Nhất Lâm quả thật không ngờ, tất thảy những gì mình làm với Hạ Nhi, tuy không ở cạnh nhưng mẹ lại biết hết. Khẩu hình miệng vừa mở định thanh minh thì bà lại chặn lại:
"Con lại định hỏi rằng mẹ đang nói vớ vẩn gì vậy có đúng không? Đây không phải thời gian để con nguỵ biện đâu, mau nói hết mọi chuyện ra cho mẹ trước khi mẹ ra tay làm gì đó ảnh hưởng đến con bé đó."
Cậu cười nhạt, đôi mắt cậu lạnh tanh nhìn về phía trước, giọng nói không có chút cảm xúc nào. Nhất Lâm biết, nếu giờ cậu lại chối thì tuyệt nhiên bà sẽ còn cố đưa bằng chứng ra đến cùng, cho nên...
"Phải đấy, con có tình cảm với cậu ta, con cũng là người, không lẽ con không được quyền thích một ai đó?"
Ánh mắt bà trợn trừng lên nhìn cậu, giọng nói đanh lại, bà quát:
"Nói như vậy mà nghe được à??!! Con gái duy nhất của Trình gia rốt cuộc lại là một đứa đồng tính, bệnh hoạn sao?! Con hãy tỉnh lại đi, con chỉ là do sống trong cái hình dáng đàn ông do bố con mong muốn mà suy nghĩ đang bị lệch lạc đi thôi. Nhất Lâm, từ mai hãy để con bé đó về nhà, bằng không thì đừng trách mẹ phải buông những lời lẽ không hay với nó."
Cậu phanh gấp làm cả hai người bị chúi về phía trước, bà hốt hoảng, quay sang quát lớn:
"CON ĐI CÁI KIỂU GÌ VẬY HẢ?!!!"
Trình Nhất Lâm nói thật chậm rãi, giọng cậu trầm xuống, vô cảm:
"Mẹ đừng sống với cái tư tưởng của ngày xưa nữa, bây giờ chẳng ai cấm việc yêu đương đồng giới cả. Vả lại, tình yêu này xuất phát từ một phía là con, cậu ấy không có lỗi lầm gì cả nên xin mẹ đừng động đến cậu ấy. Chỉ có mình con có tình cảm với cậu ấy, cho nên nếu mẹ muốn làm gì thì cứ xả vào con này, đừng có làm gì Hạ Nhi, cậu ấy vô tội."
Bàn tay bà run lên, bà giơ bàn tay định hạ một cái tát vào khuôn mặt đứa con gái mình cho nó tỉnh lại, nhưng khi thấy ánh mắt lạnh và đượm buồn ấy nhìn mình, bàn tay con từ từ buông thõng khỏi cái vô lăng thì bà khựng xe lại. Môi bà cứ run lên, đôi mắt ấy ướt đẫm long lanh dưới ánh đèn đường:
"Tỉnh lại đi Nhất Lâm, con chỉ là đang đi sai đường thôi mà, quay đầu lại và chọn hướng đi đúng bây giờ vẫn còn kịp đấy. Nào, nghe mẹ."
Giọng bà lạc đi, khoé môi gắng gượng nhếch cười, ôn nhu khuyên nhủ cô con gái lệch lạc của mình.
Trình Nhất Lâm rút điện thoại ra rồi gọi cho ai đó, xong xuôi đi xuống xe rồi đi đến phía mẹ mình mở cửa, ánh mắt buồn ấy nhìn thẳng vào mắt bà, giọng nói chứa đầy sự mệt mỏi:
"Tài xế Văn sẽ đến đây trong vòng 5 đến 10 phút nữa. Giờ con mệt rồi, con muốn lái xe về luôn, con xin lỗi, mẹ đứng chờ ông ấy chút nhé."
Cái ánh mắt của mẹ khi ấy thực sự khiến cậu nhói lên nhưng thực sự không dám ngồi nghe bà nói một lời nào nữa, cậu sợ bà xúc phạm gì đó đến người ấy, cậu nóng tính không chịu được mà hỗn với mẹ mình. Trình Nhất Lâm yêu nó đến nhường nào chắc bà chẳng hề hay, cậu yêu nó đến không hối hận chắc bà cũng không hiểu được, cứ nghĩ rằng tình cảm ấy chỉ là nhất thời do thân thiết quá nên thành ra như vậy thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 2)
RomanceLà phần tiếp nối những câu chuyện xoay quanh cặp đôi gái gei Trình Nhất Lâm (đã bị bẻ cong ở phần 1) và gái thẳng chuẩn-bị-cong Hứa Hạ Nhi, hãy xem hai người cuối cùng đến với nhau như nào nhé!!