Vào ngày diễn ra buổi quay CF, những người có trách nhiệm đi theo để ghi hình, hỗ trợ về phía trang phục và make up cho cậu idol đang chập chững bước vào nghề ấy đã tập trung đầy đủ trên xe. Có vài người âm thầm hậm hực vì vừa kết thúc lịch đi quay cho cậu nguyên mấy ngày trời vào tuần trước, đáng ra hôm nay sẽ được nghỉ ngơi thì lại bị gọi đi đột suất. Chị quản lý cũng có trách móc Vương Khiết vì đã thay đổi ý định ở phút mốt, cơ mà anh cũng chỉ xin lỗi hết lời rồi thôi, rồi nói là do bây giờ mới nhớ tới rằng độ lan truyền của các CF được quay ở khu sinh thái đó rộng rãi như thế nào, rồi nghĩ tới tên tuổi của mình nhờ đó sẽ được nhiều người biết đến hơn dù chưa ra mắt công chúng. Chị quản lý cùng mọi người nghe xong thấy cũng hợp lý nên gật gù bỏ qua cho cái sự đường đột này của anh.
Giải thích xong với mọi người, anh sốt ruột cầm điện thoại lên xem rồi lại chẹp miệng buông điện thoại xuống. Chị quản lý cũng hơi tí lại đưa tay lên xem đồng hồ rồi than trách:
"Cái con bé này nó ngủ trên đường luôn rồi hay sao ấy nhỉ?"
Chị vừa dứt lời thì nghe tiếng bước chân ai đó dồn dập chạy lại, Hạ Nhi thở hổn hển, khuỵu người xuống, nói không ra hơi:
"Xin lỗi mọi người nhiều...má ơi...em không nghĩ là sáng nay cái đồng hồ báo thức phòng em nó lại hỏng từ 1 tiếng trước giờ em đặt hẹn..."
"Thôi không sao, vẫn chưa muộn lắm, sau em chú ý hơn nhé. Cũng may là do công ty mình cố tình đi sớm chứ họ hẹn mình tận..."
"Rõ ràng hôm đó tôi đã nhắc cô rồi cơ mà, lỡ sự chậm trê của cô gây ảnh hưởng tới sự nghiệp và công việc của tôi thì sao hả?! Sao cô không có chút trách nhiệm với nghề chút nào vậy??!!"
Chị quản lý còn chưa nói hết câu thì anh bỗng cắt ngang lời, gắt lên với nó khiến con bé giật mình ngẩng mặt lên nhìn anh. Mọi người trong xe lẫn chị quản lý đều ngạc nhiên tròn mắt nhìn anh, lần đầu họ thấy Vương Khiết nổi giận như vậy.
Chị thấy tình thế căng thẳng quá thì cười trừ, tay đấy đẩy hai đứa lên xe, niềm nở nói:
"Thôi nàooo, không to tiếng trước cửa công ty chứ, lên xe thôi không lại tắc đường thì lại tới muộn người ta lại đánh giá cả đoàn mình bây giờ."
Hạ Nhi bước lên xe trước với vẻ mặt vô cùng tội lỗi cúi gầm xuống khi bước qua chỗ ngồi của mọi người. Vừa đặt mông xuống ghế thì nó nhìn ra ngoài cửa sổ ngĩ về hai chữ "trách nhiệm" mà ai kia mới nói ban nãy, tự thấy mình làm việc thiếu cẩn thận ghê, cũng may mọi người ở đây ngoài Vương Khiết ra thì đều khá thoải mái, chứ không chắc nó bị ăn chửi hội đồng luôn rồi quá.
Đang mải suy nghĩ thì nó có cảm giác có gì đó va vào người mình, giật mình quay sang thì thấy người vừa mắng mình ban nãy đang ngồi ngay bên cạnh, vẫn giữ cái thái độ hậm hực ấy. Con bé thắc mắc, sao còn thừa mấy chỗ ở phía trên lận mà lại chui xuống tận ghế cuối ngồi cùng mình, nãy vẫn còn như ghét nó lắm cơ mà, hay là định xuống đây để mắng mình tiếp.
Hạ Nhi định bụng đứng dậy lách ra khỏi hàng ghế này để lên phía trước ngồi trước khi nghe chửi thì bị anh giơ chân ra ngáng lại, tay cũng đặt lên lưng ghế trước mặt ngăn con bé rời khỏi. Nó mếu máo nói nhỏ:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 2)
RomanceLà phần tiếp nối những câu chuyện xoay quanh cặp đôi gái gei Trình Nhất Lâm (đã bị bẻ cong ở phần 1) và gái thẳng chuẩn-bị-cong Hứa Hạ Nhi, hãy xem hai người cuối cùng đến với nhau như nào nhé!!