Cậu cầm hai tấm vé ra xe rồi nảy ý định trêu nó chút, cậu nhét vào túi, nét mặt vẫn giữ vẻ hứng khởi bước vào xe nghiễm nhiên khiến Hạ Nhi tò mò:
"Có chuyện gì mà nhìn cậu hớn thế?"
Cậu ra vẻ bí mật giấu giếm, lắc đầu cười tủm tỉm:
"Có gì đâu..."
"Nhìn cậu vui lắm mà, chắc chắn là có gì vui rồi...kể tôi nghe với đi!!!" Nó càng nhìn vẻ mặt cậu lại càng không giấu nổi sự tò mò của mình.
"À thì đợt này mới thân một người mẫu trong công ty, hôm nay bố tôi tự dưng lôi đâu ra cho hai vé đi du lịch nên tôi muốn rủ cả chị ấy đi cùng ấy mà. Chị ấy xinh cực nhé, chân còn dài nữa...ầyyy, con gái nhìn còn mê nói gì đến con trai." Cậu lộ ra vẻ mặt mơ mộng, Hạ Nhi nghe xong tụt hứng, lại có cả phần hơi tủi thân, nó tiu ngỉu:
"À...cậu sướng nhé..."
"Sang tuần tôi đi rồi, đi 5 ngày lận, cậu ở nhà có gì gọi Thất Thất hay ai sang chơi cùng cho đỡ buồn nhé!"
"Tôi tưởng cậu chỉ có hứng thú với nam giới...ai ngờ...cậu có hứng thú với cả người mẫu nữ luôn.." Nó lí nhí, Nhất Lâm nghe xong thật muốn cốc một cái vào đầu nó quá.
'Ngốc, tôi chỉ có hứng thú với mình em thôi.'
"Thì...xinh thì ai chả thích, nói gì đến tôi!!"
"Mà cậu đi đâu?" Ánh mắt nó buồn buồn nhìn ra ngoài cửa.
"Cậu rút tờ vé ra giơ trước mặt con bé, Hạ Nhi nhìn tờ vé chăm chăm rồi cảm thán:
"Uôi Thái Lan kìa...thích thật đấy!!"
"........"
"Tôi muốn đi tới đó lắm luôn mà chẳng có tiền để đi ấy...cậu sướng thật đó..."
Cậu khẽ cười, nụ cười mang ý vị sâu xa mà nó không hiểu nổi, lại đi hiểu theo nghĩa khác hoàn toàn. Thấy cậu cười, nó liền nghĩ ngay đến việc cậu rất mong chờ đến ngày ấy để có thể đi chơi cùng với cô người mẫu mà cậu hứng thú. Mà khoan...Trình Nhất Lâm đi chơi với gái, sao nó lại phải buồn kia chứ?
Hạ Nhi thấy tủi thân, rõ ràng từ trước tới giờ theo nó thấy là cậu cứ hễ đi đâu là lại y như rằng rủ nó, hai đứa cứ dính như sam thế mà nay Trình Nhất Lâm lại thích thú khi biết mình được đi với một người khác khiến nó có gì đó hơi giống...ghen. Nó kiệm lời với cậu rất nhiều kể từ sau lúc cậu nói với nó, đi ngủ cũng đặt gối ôm chắn giữa hai người rồi nằm sát mép giường mà ngủ.
Chẳng hiểu sao Trình Nhất Lâm thấy vui vui, dấu hiệu này từ nó...giống đang ghen đó chứ, vậy coi như chiêu lừa đảo của Nhất Lâm thành công rồi.
Hạ Nhi kể cả sáng lúc cậu đi làm cũng chẳng còn chào tạm biệt hay đoái hoài gì đến nữa, cứ lủi thủi ngồi ăn sáng một mình trong bếp chẳng thèm nhìn ngó gì cậu.
Trình Nhất Lâm đầu hàng rồi, không thấy nó tươi cười đáng yêu là không chịu được, cậu tiến tới, tự dưng ôm lấy nó từ đằng sau, tay cầm tấm vé giúi vào tay nó trong khi Hạ Nhi còn đang bất ngờ không hiểu cậu định làm gì. Hạ Nhi lớ ngớ vùng mình ra khỏi, có gì đó vừa giận vừa xấu hổ đâu đây:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Cậu Bẻ Cong Tôi Rồi (Phần 2)
RomanceLà phần tiếp nối những câu chuyện xoay quanh cặp đôi gái gei Trình Nhất Lâm (đã bị bẻ cong ở phần 1) và gái thẳng chuẩn-bị-cong Hứa Hạ Nhi, hãy xem hai người cuối cùng đến với nhau như nào nhé!!