"Thật sao?" Hàn Mạc Di phấn khích kêu lên. Mạc Quân Khiêm gật đầu cười, anh sờ cằm " Dạ Tước thật hiếm khi nhắc đến tên con gái" Hàn Mạc Di ôm tay anh "Em biết Minh Nguyệt đặc biệt mà" hai người bước đi cùng nhau trên hành lang cười cười nói làm người đi lại hâm mộ không thôi.
Phòng hội học sinh
- Đây là người mà tôi đã đề cử, các cậu thấy sao? - Hàn Dạ Tước nói
- Hừm...theo hồ sơ của Hạ Minh Nguyệt thì thật sự ổn đấy - Một thành viên nói
- Nhưng liệu cô ta có làm được không mới nói... - Thành viên khác lên tiếng
Hàn Dạ Tước lia mắt nhìn sang Hạ Minh Nguyệt, cô giật mình nói "Tôi...tôi sẽ cố gắng, mong các bạn có thể cho tôi cơ hội" các thành viên nhìn nhau, người được Hàn Dạ Tước đề xuất chắc chắn sẽ không phải tầm thường, giống như Ken năm đó. Vì thế, mọi người gật đầu đồng ý. Hạ Minh Nguyệt thở phào nhẹ nhõm, cô cười tươi cúi đầu "Cảm ơn mọi người"
Ra khỏi phòng
- Phù...lần sau có gì thì cậu nói cho tôi trước, chứ nhỡ tôi không có đồng ý cũng không có chuẩn bị gì thì làm sao?- Cô trách cứ anh
- Không phải đây là cơ hội cho cô sao? Tôi biết cô sẽ đồng ý thôi, làm thành viên trong hội học sinh sẽ được nhận những ưu đãi gì, cô cũng biết mà - Hàn Dạ Tước nhếch môi
- Cậu...cậu nghĩ tôi sẽ quan tâm đến những lợi ích đó sao? trong khi với thành tích của tôi thì tôi vẫn có thể nhận những ưu đãi tương đương với nó - Cô nhíu mày
- Ai...thật kiêu ngạo! - Anh bỗng xoay người ép cô vào tường, từ trên cao cúi đầu gần sát mặt cô - Cô thật khiến tôi cảm thấy hứng thú đó, Hạ Minh Nguyệt.
Rồi hai tay đút túi quần rời đi để lại Hạ Minh Nguyệt với gương mặt đỏ bừng, cô dựa vào tường vỗ vỗ ngực, cậu ta thật đáng sợ. Cái gì mà thấy hứng thú với cô chứ!? Hạ Minh Nguyệt cô không cần. Hít một hơi sâu rồi thở ra, cô lắc đầu cho quên đi cảm giác lạ thường vừa rồi.
***********************
Hai cô gái với phong cách năng động vui vẻ khoác tay nhau ra khỏi khu vui chơi. Vì mới chơi nhiều trò chơi nên hai người đã thấm mệt. Hạ Minh Nguyệt uống nước xong, cô thở hắt ra lấy khăn lau mồ hôi. Viên Viên uống xong nước, nhỏ hỏi "Này Minh Nguyệt, chuyện cậu được vào hội học sinh là thật sao?" Hạ Minh Nguyệt thở dài gật đầu.- Mình tưởng hội học sinh đủ thành viên rồi mà... - nhỏ thắc mắc rồi cười ngại ngùng - Nếu cậu vào rồi thì để ý giùm mình bạn Ken nhé! Có gì giúp mình làm quen lun nhá...
- ... - Hạ Minh Nguyệt đầu ba chấm tròn, nghe là đã biết Viên Viên thích cậu bạn tên Ken này rồi...haizz...thật tội cho cô bạn thân của cô, cũng thật tội cho lương tâm của cô. Cô khụ khụ vài tiếng rồi nói - Viên Viên...thật ra mình được vào hội học sinh là để thay thế vị trí một người trong đó, cậu ấy phải đi du học nên không thể tiếp quản được.
- Vậy sao? Cậu thay thế vị trí của ai vậy?
- ...Ken - Hạ Minh Nguyệt nhỏ giọng, cô nhìn gương mặt Viên Viên trầm xuống mà đau lòng - Viên Viên...
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ à, em là của anh
Roman d'amourCâu chuyện kéo dài từ năm học cấp 3 cho đến khi trưởng thành. Hứa hẹn mang đến cho người đọc những cảm xúc, câu chuyện đời thường về tình yêu, tình bạn đáng quý. Tình yêu đến thật bất ngờ làm cả anh và em đều không ngờ tới, con đường chúng ta đi mãi...