Chương 32: Người thừa kế

1.3K 49 35
                                    

Khách sạn bậc nhất RH với phong cách tráng lệ, sang trọng được mệnh danh là một trong những khách sạn nổi tiếng nhất trên thế giới. Nơi chỉ dành cho giới thượng lưu và các bậc quan chức cấp cao. Hôm nay là buổi tiệc thừa kế do Hàn gia tổ chức nên các khách mời đang dần dần đến. Bên ngoài cửa khách sạn là một hàng xe sang trọng đắt tiền. Các ông chủ, phu nhân đến các thiếu gia, tiểu thư nhà giàu với âu phục váy áo sang trọng đi vào.

Hạ Minh Nguyệt mặc trên người chiếc váy đuôi cá bó sát màu vàng ánh kim lộ ra đường cong mềm mại. Chiếc váy được thiết kế tỉ mỉ trong từng hoạ tiết mang đến sự sang trọng, quyền quý. Gương mặt cô trang điểm quyến rũ, mắt kẻ viền mỏng, bờ môi căng mọng thoa son đỏ trông rất mê người. Mái tóc dài ngang lưng được uốn xoăn để sang một bên vai giúp gương mặt thêm nét thon gọn. Cô đi đôi giày cao gót 5 phân màu đen. Bên cạnh cô là Mạc Quân Khiêm, mái tóc đỏ rượu phủ xuống trán, gương mặt tuấn tú đẹp trai, đôi mắt phượng sắc bén, chiếc mũi dọc dừa, đôi môi mỏng. Anh mặc bộ âu phục Armani màu xanh biển đậm, giày da sáng bóng.

Hạ Minh Nguyệt bước xuống xe, cô khoác tay anh, nhìn khung cảnh khách sạn tráng lệ trước mắt mà ngẩn ngơ hồi lâu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Hạ Minh Nguyệt bước xuống xe, cô khoác tay anh, nhìn khung cảnh khách sạn tráng lệ trước mắt mà ngẩn ngơ hồi lâu. Mạc Quân Khiêm thấy cô như vậy liền bật cười "Sao vậy?" cô khẽ cười "Không có gì, chỉ là lần đầu được nhìn thấy thôi!" anh gật đầu "Chúng ta vào thôi, cô sẵn sàng chưa?" Hạ Minh Nguyệt gật đầu khoác tay anh đi vào khách sạn.

Hội trường lớn được trang hoàng lộng lẫy với ánh đèn thủy tinh sáng lung linh, và các đồ vật trang trí theo phong cách hoàng gia. Tiệc buffet được bày sẵn ra với đầy đủ các món ăn thượng hạng từ khai vị, món chính cho đến tráng miệng. Hạ Minh Nguyệt và Mạc Quân Khiêm vừa bước vào hội trường liền thu hút ánh nhìn của các quan khách. Cái họ bất ngờ chính là người phụ nữ đi bên cạnh Mạc Quân Khiêm. Bình thường trong các bữa tiệc, Mạc thiếu gia hầu như không mang phụ nữ nào theo bên mình. Vì vậy mà họ có chút tò mò nhìn Hạ Minh Nguyệt. Như cảm nhận được ánh nhìn của mọi người tập trung về phía mình, cô mím môi, tay nắm chặt lại để giữ cho mình không bị run. Mạc Quân Khiêm nhận ra cô có chút không thoải mái, anh vỗ tay cô nhỏ giọng "Đừng sợ!" cô gật đầu cùng anh đi tiếp khách.

Không lâu sau, hội trường đã đông đúc người và người. Lúc này, ánh đèn điện tắt hết, chỉ duy nhất một ánh đèn  chiếu lên sân khấu. Người chủ trì bước ra từ cánh gà, ông ta nói vào míc "Chào mừng các quý khách đã đến với bữa tiệc do một trong những đại gia tộc trên thế giới Hàn gia tổ chức" tiếng vỗ tay vang lên. Người chủ trì nói tiếp "Sau đây xin mời Hàn chủ tịch cùng phu nhân của mình ra có đôi lời muốn nói ạ"

Vợ à, em là của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ