Dinh thự Hàn gia
"Giá cổ phiếu của tập đoàn Z bị rớt giá thảm hại và có nguy cơ phải phá sản, một minh chứng mở đầu cho sự khủng hoảng kinh tế tài chính trong năm nay..." tiếng người phát thanh viên phát ra trên TV. Hàn Dạ Thần nhàn nhã ngồi xem và uống trà. Trông anh không có vẻ gì là lo lắng. Mạc Vi Như đặt đĩa hoa quả xuống, cô lo lắng nhìn anh "Thần, tập đoàn chúng ta..." Hàn Dạ Thần chỉ tắt TV rồi mỉm cười với cô "Em đừng lo, tập đoàn sẽ không có chuyện gì đâu, với lại em nghĩ Hàn Dạ Thần anh sẽ để tập đoàn của mình bị ảnh hưởng sao?" Mạc Vi Như dựa vào vai anh "Ukm...chồng em là giỏi nhất!" Hàn Dạ Thần ôm cô, khẽ hít lấy hương thơm nhè nhẹ ở mái tóc cô.
Hàn Dạ Tước mặc đồng phục cấp 3 đi xuống, anh nhìn ba mẹ mình mà thở dài "Sáng ra đã..." Hàn Dạ Thần nghe thấy lập tức quay đầu nhìn anh nhếch môi cười "Tiểu Tước, có chuyện gì sao?" Hàn Dạ Tước mỉm cười "Không có gì đâu ba, con chỉ là mong ba mẹ lần sau kín đáo một chút, bọn con mới học lớp 11, còn chưa đủ trưởng thành để thấy những cái không nên thấy thôi ạ" Mạc Vi Như đỏ mặt đứng dậy chạy vào bếp "Mẹ...mẹ đi lấy đồ ăn sáng" vợ yêu xấu hổ chạy đi, hương thơm ngọt ngào cũng tan biến, Hàn Dạ Thần bực bội đứng dậy quát "Thằng nhóc kia!!!!" Hàn Dạ Tước nhún vai le lưỡi. Hàn Dạ Thần đi nhanh đến muốn xử anh thì Hàn Dạ Tước đã chạy đi. Hai cha con đuổi nhau quanh nhà làm náo loạn hết lên.
Mạc Vi Như đang lấy đồ ăn sáng vào hộp cho con trai cưng thì tiếng "Choang...rầm" vang lên liên tiếp bên ngoài làm cô đen mặt. Mạc Vi Như bước ra ngoài, cô hít một hơi sâu rồi quát lớn "Dừng lại ngay!!!" hai cha con đang hào hứng đuổi nhau kia phải dừng lại. Lủi thủi đi đến trước mặt Mạc Vi Như mà cúi đầu hối lỗi "Con/Anh xin lỗi" cô bụm mặt lại thở dài, chết mất thôi...lúc này trên tầng, một giọng nói nhẹ nhàng vang xuống "Ba và anh lại gây gổ hở mẹ?" Hàn Mạc Di thân đồng phục cấp 3 giống anh trai, cô mỉm cười bước xuống. Mạc Vi Như đi đến chỉnh lại nơ áo cho con gái "Không sáng nào là không yên với hai cha con họ" rồi cô quay sang hai cha con đang cúi gầm mặt kia ra lệnh "Tiểu Tước, cầm lấy đồ ăn sáng và đưa em con đi học mau còn anh, chuẩn bị đi làm đi." hai người đàn ông tuân lệnh làm theo. Hàn Dạ Tước một tay cầm hai hộp đồ ăn sáng, một tay dắt tay em gái ra ngoài.
Hai anh em lên chiếc Lamboghini Reventon được tặng trong ngày sinh nhật. Hàn Dạ Tước vì chưa đủ tuổi nên không được tự lái xe mà phải có tài xế đi cùng. Anh đặt hai hộp cơm xuống, thấy em gái bộ dạng bồn chồn liên tục nhìn đồng hồ đeo tay thì cười nói "Hôm nay khai giảng, không sợ muộn đâu"
- Không phải em sợ muộn đâu... - Hàn Mạc Di xua tay
- Vậy sao em...?
- À em đợi anh Khiêm gọi đó - Cô híp mắt cười - Anh ấy bảo ngày đầu đi học sẽ gọi cho em trước.
- Sao lại có thằng Khiêm ở đây? - Anh nhíu mày - Em với thằng Khiêm từ lúc nào mà thân thiết vậy? Lại còn gọi nó là anh nữa!?
- Lúc nào em với anh ấy chẳng vậy, chỉ tại anh không để ý thôi - Cô nhún vai - Anh ấy lớn hơn em vài tháng.
- Em thích nó sao? - Như nghĩ đến gì đó, anh tròn mắt nhìn em gái hỏi
Tưởng cô sẽ phủ nhận ai ngờ cô gật đầu làm anh muốn ngất. Cô em gái bảo bối của anh, làm sao lại có thể rơi vào lưới tình sớm như vậy? Hơn nữa lại là với thằng bạn thân của anh. Mạc Quân Khiêm, tao sẽ xử mày sau!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ à, em là của anh
RomanceCâu chuyện kéo dài từ năm học cấp 3 cho đến khi trưởng thành. Hứa hẹn mang đến cho người đọc những cảm xúc, câu chuyện đời thường về tình yêu, tình bạn đáng quý. Tình yêu đến thật bất ngờ làm cả anh và em đều không ngờ tới, con đường chúng ta đi mãi...