Tại nhà hàng năm sao theo phong cách phương tây, trong căn phòng ăn lớn được đặt riêng cho khách VIP.
Chiếc bàn ăn tròn lớn được đặt giữa, những chiếc ghế đặt xung quanh đã có người ngồi. Minh gia, Hàn gia, Nghị gia, ba gia tộc lớn tụ họp làm ai cũng phải kinh hãi. Sau khi ăn cơm xong, các bậc phụ huynh ngồi nói chuyện với nhau để các con trẻ có không gian riêng. Hàn Dạ Tước và Hàn Mạc Di đều cảm thấy rất vui khi có thể gặp lại những người bạn hồi bé.
Minh Thiên (17t, con trai của Minh Hạo - Phó Ninh)
Nghị Khiêm (16t, con trai của Nghị Phong - Kim Hy)
Tử Hy (14t, con gái của Tử Âu - Khả Khả)
Thế Hàn (16t, con trai của Thế Hải - Hà Yên)Vì là hai người lớn nhất nên hai anh em Hàn gia luôn quan tâm chăm sóc họ. Bọn họ ngồi lại trò chuyện cùng nhau, từ chuyện hồi bé đến lúc sang nước ngoài du học.
- Tiểu Di, tớ có món quà này tặng cho cậu nè... - Minh Thiên lấy từ trong túi ra một hộp quà nhỏ.
- Hở? - Hàn Mạc Di ngạc nhiên, mọi người xung quanh cũng chú ý.
Hàn Mạc Di nhận lấy hộp quà từ tay Minh Thiên, cô mở ra, trong đó là một sợi dây chuyền hình trái tim nạm kim cương sáng chói, rất bắt mắt và đắt tiền. Mọi người thấy thế liền "Ồ" lên một tiếng. Hàn Mạc Di đỏ mặt ngây ngẩn nhìn sợi dây chuyền. Hàn Dạ Tước nhếch môi cười còn những người kia thì bất ngờ nhìn Minh Thiên.
Phía bên kia, Hàn Dạ Thần liếc Minh Hạo "Cậu dạy gì cho nó vậy?" Minh Hạo cười hì hì "Có dạy gì đâu, chắc nó học đâu đó thôi" Phó Ninh ôm trán thở dài. Mạc Vi Như, Nghị Phong, Kim Hy, Tử Âu và Khả Khả bật cười.
- Đáng yêu quá đi! - Khả Khả cảm thán
- Minh Thiên có vẻ rất thích tiểu Di nha - Kim Hy cười
- Khéo sau này lại thành một đôi đấy - Hà Yên nháy mắt.
- Tiểu Di nó có bạn trai rồi - Không để những người kia mơ mộng, Mạc Vi Như lên tiếng cắt ngang.
- CÁI GÌ??? - Mọi người hét lớn trừ Hàn Dạ Thần và Hàn Dạ Tước.
Minh Thiên mặt bí xị xuống, Nghị Khiêm, Tử Hy, Thế Hàn không khỏi xót xa chạy ra an ủi cậu. Hàn Mạc Di lúc này xấu hổ khỏi nói, cô thật không biết nên trốn đi đâu. Không gian rơi vào sự trầm mặc, Hàn Dạ Tước ho khụ khụ vài tiếng rồi nói "Tiểu Di lớn rồi, có bạn trai là chuyện bình thường, mọi người có thể đừng ngạc nhiên như vậy được không? Hơn nữa, hôm nay là buổi tụ họp của chúng ta, không nên để bị cắt ngang như vậy chứ!" tiếng nói của anh như có âm lượng phá vỡ không gian trầm mặc này.
- Trời, thằng nhóc này khí chất giống hệt đại ca, đáng sợ quá! Nó mới có 17 tuổi thôi mà... - Tử Âu vuốt ngực nói
- Con trai yêu dấu của tôi... - Minh Hạo gằn tiếng lườm Hàn Dạ Thần
Nghị Phong vỗ vỗ tay, Thế Hải bật cười. Hàn Dạ Thần nhún vai, ánh mắt anh lóe lên tia sáng kiêu hãnh.
Minh Thiên bỗng kéo tay Hàn Mạc Di chạy đi. Mọi người đành để không gian riêng cho hai người. Ra đến chỗ hành lang, Minh Thiên mới buông tay cô ra.
- Tiểu Di! Cậu nói cậu sẽ chờ tớ mà...
- Thiên, tớ... - Hàn Mạc Di ngập ngừng không biết nên nói gì, lời hứa khi xưa vang vảng trong đầu cô
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ à, em là của anh
RomanceCâu chuyện kéo dài từ năm học cấp 3 cho đến khi trưởng thành. Hứa hẹn mang đến cho người đọc những cảm xúc, câu chuyện đời thường về tình yêu, tình bạn đáng quý. Tình yêu đến thật bất ngờ làm cả anh và em đều không ngờ tới, con đường chúng ta đi mãi...