Chương 11

814 35 6
                                    

Trong phòng hội học sinh

"Ta da" hai bên rèm được mở ra, Hàn Mạc Di thân váy dạ hội màu đen kiểu trễ vai, khoe đôi vai trắng ngần và xương quai xanh gợi cảm. Mái tóc đen óng được búi lên lộ chiếc cổ trắng thon. Chân đi đôi cao gót 7 phân màu đen óng ánh. Gương mặt trang điểm xinh đẹp và quyến rũ. Cô bây giờ rất giống một nàng công chúa.

Mấy nam sinh trong hội học sinh nhìn đến ngây ngẩn cả người, có người còn suýt chảy nước miếng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mấy nam sinh trong hội học sinh nhìn đến ngây ngẩn cả người, có người còn suýt chảy nước miếng. Hàn Mạc Di đắc ý nhếch môi hỏi "Thế nào?"

"Đẹp! Rất đẹp"

"Wow, Hàn tiểu thư, em thật sự rất đẹp đó"

"Quá tuyệt vời"

"Đêm nay đi dự tiệc với anh nhé!"

"Trời ơi, đúng là người được mệnh danh công chúa của giới quý tộc mà..."

Hàn Mạc Di chống hông cười kiêu ngạo, cô nhướn mày nhìn người ngồi trên ghế hội trưởng hội học sinh kia, Hàn Dạ Tước lãnh đạm kí giấy tờ trên bàn, không liếc nhìn lên một cái. Cô bĩu môi bước đến "Tiểu Tước, anh không nhìn em hả?" Hàn Dạ Tước ngẩng đầu lên, nhìn gương mặt hờn dỗi của em gái, anh chống cằm cười "Anh biết em gái anh xinh đẹp rồi, còn phải nhìn làm gì nữa" "Way không thể thế nha! Ít ra cũng phải khen em một câu chứ!" "Rồi rồi, em gái anh mặc bộ này rất xinh đẹp, sẽ là tâm điểm của đêm nay thôi" Hàn Mạc Di bật cười, cô nhéo má anh trai "Biết khen đó nha" Hàn Dạ Tước nhún vai "Đương nhiên rồi, khen thật lòng mà" "Haha"

Khung cảnh anh em ngọt ngào tình thâm này đúng là khiến người khác phải ghen tị nha. Đa số trong hội học sinh là nam nên ghen tị với Hàn Dạ Tước và Mạc Quân Khiêm là nhiều.  Mạc Quân Khiêm một thân âu phục đen lãnh đạm, anh mở cửa bước vào. Mắt đen lướt qua một lượt, thấy yêu tinh bé nhỏ kia đang cười nhìn mình.  Trong lòng nhộn nhạo vài cái, aish...  cô dám ăn mặc trang điểm đẹp thế cho đám nam sinh trong này nhìn sao?

Đám hội viên nam bị chiếu đến liền vội theo nhau chạy ra khỏi phòng hội học sinh. Mạc Quân Khiêm bước nhanh đến ôm lấy bạn gái "Công chúa, em dám cho bọn họ ngắm trước anh sao?" Hàn Mạc Di dụi dụi vào ngực anh "Ai bảo anh đến muộn nha" Mạc Quân Khiêm không hài lòng nhéo mũi cô "Dỗi anh hả?" cô le lưỡi "Hứ, không thèm". Hàn Dạ Tước nhìn một màn trước mặt, anh hừ lạnh "Mọi thứ chuẩn bị xong hết chưa?" Mạc Quân Khiêm gật đầu "Xong hết rồi, mà mày đi thay thay y phục đi, sắp đến giờ rồi đó" Hàn Dạ Tước gật đầu.

Hàn Mạc Di thấy anh trai định vào trong phòng thay đồ thì vội thoát khỏi vòng tay bạn trai, cô chạy ra chỗ bàn ghế lấy một túi đồ ra rồi đưa anh "Anh hai, anh mặc bộ này đi! Hôm trước em đi mua sắm với Minh Nguyệt, thấy đẹp nên mua cho anh đó" Hàn Dạ Tước nhìn túi đồ trong tay, anh cười xoa đầu em gái "Được". Mạc Quân Khiêm thấy thế liền ghen tị "Way, em không mua cho anh à?" Hàn Mạc Di nhéo mũi anh "Bình giấm chua, để khi khác nhé!"

Vợ à, em là của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ